บันเทิง
"นีโน่ เมทนี-จิ๊บ วสุ" เผยวีรกรรมเจ้าชู้ตัวพ่อ!! เปิดความลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อน

"นีโน่ เมทนี-จิ๊บ วสุ" เผยวีรกรรมเจ้าชู้ตัวพ่อ!! เปิดความลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อน

2 หนุ่มคู่ซี้ จิ๊บ วสุ และนีโน่ เมทนี ที่วันนี้จะมาเผยความลับที่ทั้งคู่เป็นญาติกัน และที่พี่นีโน่เข้าวงการได้ก็เพราะพี่จิ๊บ พร้อมเปิดเผยความเจ้าชู้คาสโนว่าตัวพ่ออย่างพี่นีโน่ที่ตอนนี้โสดหรือไม่โสด ผ่านทางรายการคุยแซ่บ show

สนิทกันมาก และเป็นญาติกันด้วยเหรอ?

พี่นีโน่ : ตั้งแต่บรรพบุรุษ สมัยก่อนครอบครัวใหญ่ๆ มันจะมีไม่เท่าไหร่ เขาก็จับดองกัน


พี่จิ๊บ : ใช้คำว่าดอง จริงๆ ในรุ่นที่ใกล้ที่สุดคือคุณอาสะใภ้ของผมเนี่ยเป็นบุรณะศิริ


พี่นีโน่ : ก็เจอกันตั้งแต่เด็ก เพราะว่าเล่นกีฬาด้วยกัน แต่มาเรียนด้วยกันตอนโต ตอนมหาวิทยาลัย


พี่จิ๊บ : ถ้าบอกว่าเป็นญาติเนี่ย บางทีญาติเยอะแยะที่เขาไม่ได้สนิทกันแต่นี่ เป็นญาติดองด้วย แล้วโตมาด้วยกันด้วย


เห็นสนิทกันแบบนี้ทั้งคู่ก็มีเรื่องผิดใจกัน?

พี่จิ๊บ : อย่าเรียกว่าผิดใจเลย เรียกว่าสื่อสารผิดพลาด ตอนเด็กๆ เราจะไปบ้านกันบ่อยมาก แล้วบ้านผมของเก่าเยอะมาก คุณยายผมมีระนาดโบราณอยู่เครื่องหนึ่ง พี่โน่มาถึงปุ๊บ


พี่นีโน่ : ก็ไปดูเครื่องลายครามก่อนเลย กระเบื้องบางมาก คุณยายแกก็เล่าให้ฟัง อันนี้ดี อันนั้นดี ผมเหลือบไปเห็นระนาดที่สวยมาก ก็บอกคุณยาย ถ้าคุณยายเบื่อเมื่อไหร่ขอโน่นะ โน่จะไปหัดตี ยายบอกว่าให้ยายไปก่อน เดี๋ยวมาเอานะ โทษนะครับ คุณยายสิ้นบุญแล้ว 30 ปี ผมไม่เคยเห็นระนาดรางนั้นอีกเลย


พี่จิ๊บ : นี่ไงที่บอกว่าสื่อสารผิดพลาด พอคุณยายจากไป คุณแม่ก็เป็นคนดูแลจัดการ วันหนึ่งเดินดูทำไมระนาดไม่ได้อยู่ที่เดิม โน่เขามาถามผมแหละ


พี่นีโน่ : เห้ย...ระนาดคุณยายหายไปไหน


พี่จิ๊บ : ปกติเราก็ไม่ได้สนใจ เราเลยไปถามคุณแม่ คุณแม่บอกว่าบริจาคให้มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ซึ่งคุณยายเคยเป็นอธิการบดี ซึ่งคุณยายตอนเจ็บป่วยก็ไม่ทันได้สั่งเสียคุณแม่ไว้ คุณแม่ก็ไม่ได้สื่อสารกับเรา มันขาดการสื่อสาร สรุป ณ ตอนนี้ยังตั้งอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์


พี่นีโน่ : ดีแล้วที่อยู่ตรงนั้น เอาจริงๆ ก็เหมาะสมที่สุดแล้ว อยู่กับเรา เราตีไม่เป็น แล้วไม่รู้เราจะใึกได้เก่งขนาดตีระนาดสวยๆ แบบนั้นได้ยังไง


พี่นีโน่ : เอาเรื่องนี้ดีกว่า แกพาฉันเข้าวงการตั้งแต่เมื่อไหร่


พี่จิ๊บ : พี่โน่เป็นคนที่มีความสามารถรอบตัว ไม่ว่าจะไปนั่งตรงไหน เขาจะเป็นเซ็นเตอร์ที่ส่งแสงสว่างเรียกเพื่อนฝูงมาอยู่ หนึ่งอย่างที่หลายคนไม่รู้ นอกเหนือจากการคุยเก่ง และมนุษยสัมพันธ์ดีที่สุดคือการร้องเพลง ทีนี้ตอนนั้นผมเข้าไปร้องเพลงก่อนแล้ว มหาวิทยาลัยมีการจัดประกวด แล้วผมเป็นกรรมการด้วย เป็นไปไม่ได้ที่จะให้คนอื่นชนะ


พี่นีโน่ : มึงคะแนนเดียว


พี่จิ๊บ : ต่อให้ไม่ล็อบบี้ชนะเลิศอยู่ดี เพราะมันโดดเด่นเหลือเกิน พี่แต๋ม ชรัส เฟืองอารมณ์ ที่ไปเป็นกรรมการในวันนั้นด้วย เขาบอกว่าร้องเพราะ ผมบอกเนี่ยญาติผมเอง เพื่อนรักเลย พี่แต๋มบอกจบรายการนี้กูขอเอาไปทำเทป เขาบอกนี่คือเพชรที่เขาตามหา


แล้วเป็นเพราะใครที่ได้เข้าวงการบันเทิง?

พี่นีโน่ : มันอยากได้บุญคุณอะไรตรงนี้


พี่นีโน่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเจ้าชู้ระดับตำนาน?

พี่จิ๊บ : เราอย่าใช้คำนั้น อันนี้ผมขออนุญาต ผมจะบอกว่าคุณนีโน่เนี่ยนะเรื่องร้องเพลงที่เราคุยกันว่าเขาเป็นนักร้องระดับแถวหน้าของประเทศมันเป็นแค่ 1 ความสามารถของเขาเท่านั้น แต่ตัวจริงของเขาอย่างที่บอก ต่อให้อยู่ตรงไหนมันส่องประกายทุกด้าน เขามีเสน่ห์ น่ารัก ใครๆ ก็อยากเข้ามา เพราะฉะนั้นผมจะบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติธรรมชาติมากๆ เขาเป็นคนดังของมหาลัย


ปี1 มีแฟนเป็นนางแบบเลย?

พี่นีโน่ : ก็ประมาณนั้นละครับ


พี่จิ๊บ : ก็น่ารักอย่างนี้ไง ไม่กินไก่วัด


พี่นีโน่ : นิสัยผมเป็นแบบนี้ ส่วนใหญ่คือทั้งมหวิทยาลัยเลยครับ คือผมมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ ถ้าคนรู้จักผมจริงๆ จะรู้ว่าผมเป็นคนปลอดภัย ผมเนี่ย แฟนเพื่อน อะไรก็แล้วแต่ ผมไม่ยุ่งเลย เลิกแล้วผมยังไม่ยุ่งเลย ผมไม่เจ้าชู้ มีเป็นคนๆ


ได้ข้อมูลมาว่าถ้าคนในคณะเดียวกันจะไม่ แต่คณะอื่นได้อยู่?

พี่นีโน่ : คณะอื่นก็ไม่ค่อยยุ่งครับ ผมไม่ค่อยไปจีบใครในมหาวิทยาลัย แล้วเด็กๆ จีบรุ่นเดียวกันมันป้อกแป้ก ผมปี1 ผมจีบรุ่นพี่สาวผมแล้ว แก่กว่าผม 5-6 ปีหมด


สมัยก่อนพ่อมีข่าวกับนางเอกเยอะมากเลยใช่ไหม?

พี่นีโน่ : เอาเป็นว่ามันก็ธรรมดาคนอยู่ในวงการก็ต้องมีบ้างที่รู้จักกัน


มาพูดถึงคนคลั่งรักดีกว่า พี่จิ๊บตั้งแต่แต่งงานมา เดี๋ยวเปย์เงิน 12 ล้าน ล่าสุดพาไปเที่ยวทริปสวิตเซอร์แลนด์แพงมาก?

พี่จิ๊บ : ต้องบอกว่าเพิ่งบารมี เพื่อนฝูงพี่น้อง ทริปนี้ดีครับ เป็นทริปแรกหลังจากโควิด


พี่โน่ตอนนี้โสดหรือไม่โสด?

พี่นีโน่ : โสดครับ


จริงหรือไม่ที่พาคนนอกวงการไปเที่ยวร้านอาหารร้านหนึ่ง แล้วเขาทักว่าพาลูกมาเหรอ แล้วเรากลับบ้านเลย?

พี่นีโน่ : งานโอท็อป จูงมือไปเลย แล้วไม่ได้เจอเขามา 30 ปี เดินไปเจอคนหนึ่งเขาบอกว่าตายแล้วไม่เจอ 30-40 ปี นี่ลูกสาวโตขนาดนี้แล้วเหรอ น้อยใจกลับเลย






ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH