Football
'ฮาแลนด์' สุดแฮปปี้ทำประตู นัดประเดิมพา 'แมนซิตี้' คว้าชัย

'ฮาแลนด์' สุดแฮปปี้ทำประตู นัดประเดิมพา 'แมนซิตี้' คว้าชัย

'ฮาแลนด์' สุดแฮปปี้ทำประตู นัดประเดิมพา 'แมนซิตี้' คว้าชัย

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สุดแฮปปี้มาก ที่ลงเล่นเกมเดบิวต์และทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยพาทีมเอาชนะ เวสต์แฮมไป 2-0

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ เวสต์แฮม 2-0 จากการยิงของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โดยลูกแรกเขาเรียกจุดโทษได้ และลุกขึ้นมายิงเอง ส่วนลูกที่สองเป็นการประสานงานกับ เควิน เดอ บรอยน์


ล่าสุด ฮาแลนด์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกม โดยบอกว่า รู้สึกดีที่สามารถทำ 2 ประตูช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะไปได้ แต่ก็รู้สึกเสียดายที่ยิงได้น้อยไปหน่อย


"มันดีจริงๆ เป็นการออกสตาร์ตที่ดี ไม่มีอะไรให้พูดมากไปกว่านี้อีกแล้ว กับชัยชนะ 2-0" ฮาแลนด์ กล่าว


"มันดีที่ได้มีโอกาสลงเล่นก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่ม และเราจะมุ่งมั่นทำมันต่อไป"


"อย่างที่คาด เราได้เห็นศักยภาพบางอย่างตอนเจอบาเยิร์น มิวนิค (เกมปรีซีซั่น) และดร็อปลงไปเล็กน้อยตอนนัดเจอลิเวอร์พูล มันส่งผลดีต่อเกมวันนี้ และน่าจะยิงได้มากกว่านี้ด้วย"


"ผมน่าจะยิงได้มากกว่านี้ ผมควรจะยิงได้จังหวะนั้น (ลูกครอสของกุนโดกัน) มันคือการประสานงานที่เกิดขึ้นจากการที่เราซ้อมด้วยกันทุกวัน จนทำออกมาได้ดี"


"ผมแฮปปี้มาก มันยอดเยี่ยมที่คุณพ่อได้เห็นทั้งสองประตู ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากสำหรับผมในการประเดิมสนามนัดแรกในรายการนี้"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนเชสเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบกับ บอร์นมัธ ในคืนวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH