Football
'บาร์เซโลน่า' ลงทะเบียน 4 แข้งใหม่เรียบร้อย ก่อนนัดเปิดซีซั่น

'บาร์เซโลน่า' ลงทะเบียน 4 แข้งใหม่เรียบร้อย ก่อนนัดเปิดซีซั่น

'บาร์เซโลน่า' ลงทะเบียน 4 แข้งใหม่เรียบร้อย ก่อนนัดเปิดซีซั่น

ลาลีกา ศึกลูกหนังแห่งแดนกระทิงดุ อนุมัติให้ บาร์เซโลน่า สามารถลงทะเบียนนักเตะสำหรับลงแข่งขันฤดูกาล 2022/23 จำนวน 4 คน ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยยังเหลือนักเตะ 1 คน และนักเตะเก่าที่ต่อสัญญาใหม่

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ยืนยัน เปิดใช้คันโยกทางเศรษฐกิจครั้งที่ 4 ด้วยการขายหุ้น Barca Studios ออกไปอีก 24.5% ให้แก่ Orpheus Media จนมีรายรับเข้ามาอีก 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,620 ล้านบาท) จนทำให้ บาร์ซ่า สามารถลงทะเบียนนักเตะได้บางส่วน


ล่าสุด The Athletic สื่อระดับสูงของประเทศอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ฌูลส์ คุนเด้ เซ็นเตอร์คนใหม่ที่ย้ายจาก เซบีญ่า ยังลงทะเบียนไม่ได้ เนื่องจาก ลาลีกา ระบุว่าพวกเขาต้องการให้ บาร์เซโลน่า ปรับตัวเลขบัญชีค่าใช้จ่ายให้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมอีก ซึ่งนั่นทำให้ โจน ลาปอร์ตา และทีมงานของ บาร์ซ่า ต้องดำเนินการปรับตัวเลขเรื่องค่าใช้จ่ายกันอีกรอบ


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า นอกจาก คุนเด้ ที่ยังลงทะเบียนไม่ได้แล้ว สองแข้งที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่อย่าง เซร์กี โรแบร์โต้ และ อุสมาน เดมเบเล่ ก็ติดสถานะนักเตะที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนกับทางลีกเช่นกัน โดยทาง บาร์ซ่า อาจไปเจรจากับ เคราร์ด ปิเก้ แนวรับตัวเก๋าเพื่อขอให้ลดค่าเหนื่อยลงไปอีก


สำหรับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ ฟรองค์ เคสซิเย่ ได้รับการลงทะเบียนเป็นผู้เล่นของ บาร์เซโลน่า และสามารถลงไสนามในเกม ลาลีกา สเปน นัดแรกของฤดูกาลเจอกับ ราโย บาเยกาโน่ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม นี้ ได้แบบทันเวลาพอดี

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH