บันเทิง
เพื่อนสนิทร่วมอาลัยแม่เลี้ยง "แตงโม นิดา" เสียชีวิต อีกคนที่โมรักเหมือนแม่ ดูแลโมมาตลอดหลายปี

เพื่อนสนิทร่วมอาลัยแม่เลี้ยง "แตงโม นิดา" เสียชีวิต อีกคนที่โมรักเหมือนแม่ ดูแลโมมาตลอดหลายปี

เพื่อนสนิทร่วมอาลัยแม่เลี้ยง

อีกคนที่ แตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับรักเหมือนแม่ แอนนา เผยข่าวเศร้า ร่วมอาลัย แม่เลี้ยงแตงโมเสียชีวิตแล้ว ผู้ที่ดูแลโมมาตลอดหลายปี ขอให้ทั้ง 3 คน ได้เจอกันบนสวรรค์

แอนนา เพื่อนสนิท แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา อดีตดาราสาวผู้ล่วงลับ แอนนา โพสต์แจ้งข่าวเศร้าเผยภาพ แตงโม ครั้งมีชีวิตร่วมเฟรม พ่อโสภณ และ พี่กิ๊ก แม่เลี้ยง ของ แตงโม พร้อมแคปชั่นว่า


"พี่กิ๊ก อีกคนที่โมรักเหมือนแม่ เป็นแม่เลี้ยงของโม ที่ดูแลโมมาตลอดหลายปี จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง ขอให้พี่กิ๊กไปอยู่กับโมและคุณพ่อบนสรวงสวรรค์นะคะ"


ด้าน "อะตอม สัมพันธภาพ" อีกหนึ่งเพื่อนสนิทของ "แตงโม นิดา" ก็ได้ออกมาโพสต์อาลัยให้กับแม่เลี้ยงของดาราสาวผู้ล่วงลับเอาไว้ด้วยว่า ""พี่กิ๊ก" โชคดีนะพี่ ตอนนี้พี่คงอยู่และได้เจอกับไอ้โม Happy Melon official และพ่อโสแล้วนะพี่ ยอมรับว่ารู้ข่าวเมื่อครู่ก็แอบเสียใจเช่นกัน ผมยังจำได้ว่าเมื่อก่อนเวลาผมไปหาไอ้โม พี่กิ๊กจะทำกับข้าว ที่บ้านพ่อให้ผมกินตลอด และพ่อโสก็รักพี่กิ๊กมากและพี่กิ๊กก็รักไอ้โมเหมือนลูกอีกคนนึงเช่นกัน


เอาละวันนี้ถึงวันเผาร่างพี่และ โชคดีนะพี่กิ๊ก วันนึงเมื่อถึงเวลาของผม เราคงได้เจอกันอีกภพนึงนะพี่ ผมขอโพสต์นี้เป็นโพสสุดท้ายเรื่องไอ้โมนะพี่ ผมคิดว่าพี่กิ๊กพ่อโสและไอ้โมคงได้พบกันแล้ว ไม่ต้องทุกข์ทรมานเจ็บป่วยเหมือนอยู่โลกมนุษย์อีกแล้ว ผมขอให้พี่ พ่อโส และไอ้โม ไปสู่สุคติภูมิทุกคนนะ❤️"


ภาพจาก : เฟซบุ๊ก แอนนา


ภาพจาก : เฟซบุ๊ก แอนนา


ภาพจาก : เฟซบุ๊ก แอนนา


ภาพจาก : อินสตาแกรม atommic22

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH