บันเทิง
"จ๊ะ" สวนกลับ "ทนายเดชา" ลั่นฉันผู้เสียหาย ปมเงินสด 60 ล้าน ยันจ่ายภาษี ทำงานใช้หนี้จนเบ้าตาดำ

"จ๊ะ" สวนกลับ "ทนายเดชา" ลั่นฉันผู้เสียหาย ปมเงินสด 60 ล้าน ยันจ่ายภาษี ทำงานใช้หนี้จนเบ้าตาดำ

ลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี สวนกลับ ทนายเดชา ปมถูกหลอกเงินสด 60 ล้าน ยันจ่ายภาษีทุกปี ทำงานใช้หนี้อยู่จนเบ้าตาดำ ถามสงสัยไม่ได้ตามชีวิตจ๊ะจริง หลังทนายดังโพสต์ถาม

หลัง "จ๊ะ นงผณี" เผยกับ "พิมรี่พาย" แม่ค้าขายของออนไลน์ชื่อดัง ทางยูทูบ เมื่อ 7 ก.ย.65 "พิมรี่พาย" แซวจ๊ะถึงเรื่องข่าวว่า "จ๊ะโดนหลอก 20-30 ล้าน โดนหลอกตลอดไป สภาพหน้ายังโง่อยู่เลย" แต่คำตอบจากจ๊ะพีกกว่า เพราะตอบกลับพิมรี่พายไปว่า "ไม่ใช่ 20 ล้าน จ้ะ 60 ค่ะ 2 รอบค่ะ ถ้าไม่รวยจริงทำไม่ได้ เพราะว่าโดนหลอกเงินสด"


จากนั้น "ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์" ทนายความชื่อดัง โพสต์ข้อความในเพจ ทนายคลายทุกข์ ถึงประเด็นนี้ว่า "สรรพากรน่าจะเข้าไปตรวจสอบว่าเงิน 60,000,000 บาท ได้เสียภาษีหรือไม่อย่างไร ทุกวันนี้มีดารานักร้อง แม่ค้าออนไลน์ โชว์เงินโชว์ทองเยอะแยะมากมาย เข้าไปตรวจสอบด้วยนะครับ เผื่อจะได้เงินเอามาใช้จ่ายสำหรับประชาชน"


จากนั้น "จ๊ะ นงผณี" ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า "งง กับ ทนาย.. สงสัยไม่ได้ตามชีวิตจ๊ะจริง ก็บอกอยู่ทำงานใช้หนี้อยู่จ้า ทำทุกวันเลย 😝 ส่วนสรรพากร จ่ายทุกปีจ้าาาาาาาาา 👌🏼 ฉันเป็นผู้เสียหายค่ะ ไม่ใช่เป็นคนโกง สติค่ะ 😀😃😂"


และโชว์ภาพหน้าตัวเองที่ทำงานจนขอบตาดำ "ทำงานจนเบ้าตาดำ … เพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ ที่โดนโกงไป คุณทนายกลับมาถาม ว่าอีจ๊ะ เอาเงินมาจากไหน 🤣 อีจ๊ะเป็นผู้เสียหายค่ะ .. ไม่ใช่คนคนโกงค่ะ 😂🤣🤪"


ภาพจาก : ยูทูบพิมรี่พาย


ภาพจาก : เฟสบุ๊ก นงผณี มหาดไทย


ภาพจาก : เฟสบุ๊ก นงผณี มหาดไทย


ภาพจาก : เฟสบุ๊ก นงผณี มหาดไทย


ภาพจาก : เฟสบุ๊ก ทนายคลายทุกข์

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH