บันเทิง
"เท่ง เถิดเทิง" เผยสาเหตุที่แท้จริง ทำ "หม่ำ" ออกจากชิงร้อยชิงล้าน!! ยันไม่ได้ทะเลาะกัน

"เท่ง เถิดเทิง" เผยสาเหตุที่แท้จริง ทำ "หม่ำ" ออกจากชิงร้อยชิงล้าน!! ยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ตลกดัง เท่ง เถิดเทิง เปิดในพิธีบวงสรวงหนัง มะลิ (Beautiful Fighter) ถึงเรื่องที่ หม่ำ จ๊กมก พี่ใหญ่แก๊งสามช่า พูดกลางรายการหนึ่งว่าลาออกจาก ชิงร้อยชิงล้าน แล้ว เพราะถูก เท่ง-โหน่ง อำเรื่องทำตามา สาเหตุที่แท้จริงนั้นคือเรื่องนี้?

ซึ่ง "เท่ง" ก็เผยว่าที่ "หม่ำ จ๊กมก" บอกว่าลาออกจากชิงร้อยชิงล้านนั้น เพราะเขาไม่ไหวตอนเล่มเกม บางเกมมันค่อนข้างหนัก อีกอย่าง "หม่ำ" เองก็ต้องไปคุมค่ายข้าวเรคคอร์ดเลยไม่มีเวลา แต่ก็เอา "บอล เชิญยิ้ม" ,"แจ๊ส ชวนชื่น" และ "น้องนาย เดอะคอมเมเดี้ยน มาสมทบ"


คุยกันมานานหรือยังเรื่องที่พี่หม่ำจะลาออก?

"พี่หม่ำไม่ไหวมาตั้งนานแล้ว แต่แกก็พยายามดึงๆ มาตลอด เราก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นไม่ต้องเล่นเกมสิ แกก็บอกว่ามันก็ไม่สมบูรณ์ (หาทางออกมาหลายทางแล้วเพื่อให้พี่หม่ำอยู่ต่อ?) ใช่ๆ"


แต่พี่หม่ำพูดล่าสุดว่าลาออกเพราะกลัวเท่งกับโหน่งล้อเรื่องทำตา?

"คือมันก็เป็นคาแร็กเตอร์ใหม่ในสายตาทุกคนที่เห็นพี่หม่ำเป็นอย่างนั้น แน่นอนว่าถ้ามาเราก็ต้องอำอ่ะ อย่างในบทสั่งให้แกไปฆ่าคน แกพูดแล้วแต่สายตาแกมีความปรานีอยู่ไง ตาหวาน ถามว่าล้อตลอดไหม เจอทุกครั้งก็จะแบบมองอะไรเหมือนเชิญชวนล่ะ นี่เราเป็นผู้ชายด้วยกันนะ แซวสนุกสนานเรียกรอยยิ้มกัน"


ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่สาเหตุหลักที่ทำให้พี่หม่ำตัดสินใจลาออกใช่ไหม? "ลาออกเพราะเขาไม่ไหวๆ ช่วงเล่นเกมมีล้มเยอะ"


กลัวความสนุกจะไม่เหมือนเดิมแบบที่มี 3 คนอยู่ด้วยกันไหม?

"ผมว่าอันนั้นเป็นภาพลักษณ์ที่คนจำ แต่เท่าที่ผมอัดมาหลายเทปแล้วที่มีบอล แจ๊ส นาย มาสมทบ ผมว่ามันสนุกขึ้นนะ แต่ยอมรับว่ามันก็แปลกๆ อยู่นั่นแหละ น้อง 3 คนที่เข้ามาใหม่ก็อำตลอดว่ามันเหมือนหายไปคนหนึ่งนะก็ยังพูดถึงกันอยู่ ส่วนโอกาสที่พี่หม่ำจะมาแจมในบางเทปก็มี แต่ว่าช่วงนี้แกไม่ค่อยว่างด้วย"


แฟนๆ หลายคนก็ยังเรียกร้องอยากให้กลับมาเป็น 3 คนเหมือนเดิม?

"ถ้าผมเป็นคนดูผมก็คงจะถามเหมือนแฟนๆ นั่นแหละ เพราะมันเป็นภาพลักษณ์ภาพจำ 3 คน 3 ช่า ถามว่าเสียดายไหม ผมว่าทั้งหมดทั้งมวลมันก็ยังมีความสนุกอยู่ แต่ถามว่าอยากให้เหมือนเดิมไหม เราอ่ะอยากให้เหมือนเดิม เคยพูดกับทุกคนว่าเฮ้ย! เราอยู่มาด้วยกันกับชิงร้อยชิงล้านเนี่ย เราอยู่กันจนถึงสัก 70 80 ไหม ให้เด็กมันรู้ว่าโอ้โห! เล่นกันมายาวนานจนแก่เลยเหรอ เราอยากเห็นภาพอย่างนี้ แต่เนื่องด้วยสังขาร"


แสดงว่าช่วงแรกก็ยื้อพี่หม่ำพอสมควร?

"ยื้อๆๆ บอกว่าเอาไว้เป็นที่กินข้าวกันได้ไหม เพราะเป็นรายการเดียวที่พี่หม่ำทำอะไรกินกันสดๆ ไง เอาไว้มาเจอะเจอกันได้ไหมเพราะเราไม่ค่อยได้เจอกันนะ ชิงร้อยก็เป็นเหมือนโอกาสที่เราได้เจอะเจอกัน เดือนหนึ่งมาเจอกันครั้ง แต่แกบอกไม่ไหวจริงๆ เพราะช่วงเล่นเกมค่อนข้างใช้พลังงานเยอะ


ยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันหลังฉากแน่นอน?

ไม่มี รักกัน เป็นพี่เป็นน้อง ดูแลกันไม่ใช่แค่เฉพาะ 3 คน แต่ดูแลยันครอบครัวเราด้วย"


ภาพจาก : อินสตาแกรม ching100official


ภาพจาก : อินสตาแกรม ching100official


ภาพจาก : อินสตาแกรม ching100official


ภาพจาก : อินสตาแกรม nong_chachacha

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH