บันเทิง
ให้เวลาพิสูจน์ "เนท My Mate Nate" เดินหน้าจีบ!! "เอวา" ไม่สนรวย ลั่นใครกล้าเข้ามาจีบต้องเจอผม!!

ให้เวลาพิสูจน์ "เนท My Mate Nate" เดินหน้าจีบ!! "เอวา" ไม่สนรวย ลั่นใครกล้าเข้ามาจีบต้องเจอผม!!

ให้เวลาพิสูจน์

ในรายการชำแหละโซเชียล ของ บอล เชิญยิ้ม พาไปคุยเปิดใจกับ 2 ยูทูบเบอร์ดัง ที่ตอนนี้หัวใจกำลังเป็นสีชมพู เอวา ปวรวรรณ ทายาทหมื่นล้าน กับ เนท My Mate Nate ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มียอด subscribers กว่า 12 ล้านซับ

ถามถึงสถานะของทั้งคู่ในตอนนี้ "เอวา" เผยยังไม่ได้เป็นคู่รัก "เนท" เผยสถานะเป็นเพื่อนพิเศษ แบบพิเศษมากๆ รู้จักคุยกันมา 6 เดือนแล้ว


โดยที่ "เนท My Mate Nate " เผยอกหักมา 5-6 เดือน ก่อนมาเจอ "เอวา" ชวนมาทำยูทูบเบอร์ด้วยกัน ตอนไปถ่ายยูทูบครั้งแรกยังไม่รู้สึกสปาร์กอะไรเลย พร้อมให้เผยสถานะเนท ตอบเขินๆว่า เพื่อนคนพิเศษมาก ตอนนี้ก็ 6 เดือนแล้ว


ถามว่าชอบเอวาตรงไหน? "เนท" กล่าวว่า เอาปากกามาวงเลย ชอบทั้งตัว น้องเขาน่ารักมากเลย แม้ครอบครัวมีเงิน แต่เขาติดดิน ไม่ถือตัว ที่สำคัญ อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ เป็นตัวเองได้


อะไรที่ทำให้เอวาเปิดใจให้เนท? "เนท" บอกต่อว่า ให้เวลาพิสูจน์ เจอใครเขาก็เฟกได้ พูดอะไรก็ได้ แต่เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์สิ่งที่คุณพูดจริงหรือเปล่า คุณเฟกยาวตลอดไม่ได้ ที่เราคุยกันคือให้เวลาพิสูจน์


ถามว่าชอบอะไรในตัวเนท? "เอวา" เผยต่อว่า ที่ชอบพี่เนท ทำให้เปิดใจ คือ เขาเป็นคนทำดีกับทุกคน รักทีมงานทรีตทุกคนเท่าเทียมกัน หนูไม่ชอบคนดูถูกคนอื่น ชอบที่เขารักครอบครัวมาก รักแม่มากๆ อ่อนไหวเรื่องครอบครัว มองโลกแง่ดีทุกอย่าง อยู่กับเขาแล้วได้พลังบวกเยอะ เขาทำให้หนูโตขึ้นมากๆ มีวินัยมากขึ้น เขามีตารางแบบแผน เขาโตกว่าหนูด้วย 5 ปี สอนเรื่องงาน เรื่องชีวิตได้เยอะ


ที่บ้านอยู่อเมริการู้หรือยังว่าเรามีหวานใจ? "เนท" เผยว่า รู้ พ่อแม่ดูทุกคลิปเลย ด้าน "เอวา" บอกว่า แม่พี่เนทมีไอจีแอคหลุมเพื่อฟอลแค่เราสองคน ป้าเขาก็มีเหมือนกันตามเราแค่สองคน


จากนั้น "เนท" เผยต่ออีกว่า พ่อแม่ก็รู้ว่าเอวาเป็นใคร แต่เขาไม่สนใจฐานะของใคร เขาแค่รู้ว่าลูกชอบ แล้วคนนั้นเป็นคนดีเขาก็สนับสนุน


ถามว่าใช้เวลานานไหมกว่าจะพาเนทเข้าบ้าน? เอวา เผยต่อว่า ประมาณเดือนหนึ่ง


เอวาขี้หึงไหม ถ้าเนทต้องไปถ่ายงานกับผู้หญิงใส่บิกินี? "เนท" กล่าวเลยว่า ไม่ ผมไม่ทำอยู่แล้ว


สมมติไปรายการเขาให้ผู้หญิงมากอดทำได้ไหม? "เนท" ทุกคนก็กอดได้ แต่ผมไม่ทำ ต้องให้เกียรติคนที่เราคุย


จากนั้น "เอวา" บอกต่ออีกว่า บอกพ่อตามตรงว่าพี่เนทเป็นคนคุย พ่อไม่หวง พ่อจะศึกษาธรรมะพ่อจะบอกว่าพ่อไม่ใช่เจ้าของชีวิตลูก พ่อไม่ได้ว่าอะไร แต่แม่หวง


ถามเนทว่าเอาชนะใจแม่เอวายังไง? "เนท" กล่าวว่า คุยกับแม่หลายรอบแล้ว แต่ถ้าจะเอาชนะใจแม่ ผมต้องไปเรียนกอล์ฟ แม่เก่งมาก พยายามชวนแม่คุย เราก็เป็นตัวเองดีที่สุด


เคยพูดอะไรหวานๆกัน? "เนท" บอกเลยว่า ผมหยอดตลอดทุกวัน


คุณรู้สึกยังไงแล้วจะทำยังไงต่อ? " เนท" กล่าวว่า ผมจีบต่อเลย ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ นานเท่าไหร่ก็รอได้ (เอวา : ถ้า10ปี) ก็10ปี (เอวา : 20ปี) ก็20ปี

เขาเริ่มชนะใจเอวามากหรือยัง เอวา กล่าวว่า เอาจริงๆก็เริ่ม


นอกจากนี้ "เนท" ยังประกาศด้วยว่า ใครกล้ามาจีบตอนนี้ต้องเจอผม ขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้ผมจีบต่อ ถ้าใครกล้าก็มาลองดู ผมเชื่อมั่นตัวเองว่าผมเอาชนะคนนั้นได้ด้วย


ส่วน "เอวา" ขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนเรา อยากบอกว่าไม่อยากรีบมาก หลายคนถามเมื่อไหร่จะคบ ลุ้นมาก อยากขอเวลาอีกนิดหนึ่ง หนูต้องให้เกียรติครอบครัวหนูด้วย


ภาพจาก : ยูทูบ JOKER FAMILY


ภาพจาก : ยูทูบ JOKER FAMILY


ภาพจาก : ยูทูบ JOKER FAMILY


ภาพจาก : ยูทูบ JOKER FAMILY


ภาพจาก : ยูทูบ JOKER FAMILY


ภาพจาก : ยูทูบ JOKER FAMILY



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH