บันเทิง
สุดอาลัยลูกชาย "เอ๋ เชิญยิ้ม" ร่ำไห้เผยลางสังหรณ์ (คลิป) คำเตือนพ่อกลางไลฟ์ก่อนเกิดอุบัติเหตุ

สุดอาลัยลูกชาย "เอ๋ เชิญยิ้ม" ร่ำไห้เผยลางสังหรณ์ (คลิป) คำเตือนพ่อกลางไลฟ์ก่อนเกิดอุบัติเหตุ

สุดอาลัยลูกชาย

จากอุบัติเหตุคร่าชีวิตลูกชาย นักแสดงตลก เอ๋ เชิญยิ้ม หรือ เอ๋ ผู้กองสมาร์ท ที่ต้องสูญเสียลูกชายกะทันหัน ช่วงเวลา 03.30 วันที่ 30 ก.ย 65 ขับบิ๊กไบค์ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงไฟลุกท่วมตัวทำให้เสียชีวิตในทันที

นอกจากนี้ ลูกชาย "เอ๋ เชิญยิ้ม" ยังเป็นเจ้าของเพจ "ล่าท้าผี" อาร์ม พีรพล จันทร์ตรง อายุ 26 ปี ซึ่งจะมีพิธีสวดอภิธรรมที่วัดเซิงหวาย ภายในวันนี้ (30 ก.ย)


ด้าน "เอ๋ เชิญยิ้ม" ผู้เป็นพ่อร่ำไห้เผยลางบอกเหตุ ว่า "ช่วงตีสามที่ผ่านมา ภรรยาของลูกโทรมาบอกว่า ลูกขับชน ก็ตกใจแต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นมากน้อยแค่ไหน แล้วเขาก็โทรมาอีกทีบอกว่าไฟคลอก เสียแล้ว ก็เลยรีบไปดู ไปดูศพลูก (นิ่งเงียบ ร้องไห้)"


"ผมเคยแต่เก็บศพคนอื่น ผมไม่อยากเห็นภาพ ที่เขาเสียชีวิตโดนไฟคลอกคาที่อยู่ตรงรถวันนี้ เห็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิเดินเก็บเนื้อเศษ เนื้อกะโหลก สภาพรถไหม้เป็นเศษเหล็ก เห็นเหมือนร่างคนไหม้ดำเป็นตอตะโก ไม่อยากจำภาพเห็นภาพนั้นเลย พอเขานำร่างห่อเรียบร้อย ก็ไปยืนดูอยู่ท้ายรถ ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง ทราบว่า ขับรถชนท้ายรถท้าย รอทางตำรวจจัดการอีกที ผมไม่โทษใคร ไม่โทษคนขับรถ คิดว่ามันถึงวาระที่ต้องไป แค่เหตุการณ์นี้รับไม่ได้"


"ลางบอกเหตุ ภรรยาผมแว๊บขึ้นมาทุกวันพุธ ผมจะหยุดงาน ก็ทำความสะอาดบ้านกัน แล้วภรรยาหันไปเห็นกระจกมีภาพลูกชายมีเลือดเต็มหน้า ก็รีบมาเล่าให้ฟัง ผมอยู่หลังบ้านก็เลยโทรหาทันที ตกใจมาก ก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อยที่ลูกรับสาย ก็บอกว่าขับรถระวังๆ หน่อยนะ ลูกชายก็พูดว่า ก่อนที่พ่อจะโทรมาผมเกือบตาย ขับรถมาด้วยความเร็ว แล้วรถตกแอ่งน้ำ รถปัดเลย ผมเกือบตายผมตั้งสติได้พ่อก็โทรมาหาผมเลย


ส่วนตัวผมเองก็สบายขึ้นนิดนึง เพราะคิดว่าเรื่องมันผ่านไปแล้ว แล้วก็นัดกันมาถ่ายรายการด้วยกันกับลูก เสร็จผมก็กลับบ้านนอน แล้วภรรยาเขาก็โทรมาบอกว่าขับรถชนเสียชีวิต"


นอกจากนี้ในโซเชียลยังได้แชร์คลิปก่อนหน้าที่จะเกิดอุบัติเหตุด "อาร์ม" ได้เผยคำพูดของพ่อที่โทรมาเตือนกลางไลฟ์สดด้วยว่า "พ่อเอ๋ ได้โทรมาขอร้องเรื่องการขี่รถ ทั้งรถเก๋งและรถจักรยานยนต์กับตนเองว่า ให้ขับขี่รถให้ช้าที่สุดเท่าที่จะช้าได้ เพราะฝันเห็นว่าตนมีเลือดออกเต็มหน้า ซึ่งทำให้ตนเองรู้สึกจิตตกลงไปเหมือนกัน"


ภาพจาก : เฟสบุ๊ก เอ๋ สมาร์ท


ภาพจาก : เฟสบุ๊ก เอ๋ สมาร์ท


ภาพจาก : เฟสบุ๊ก เอ๋ สมาร์ท


ภาพจาก : เฟสบุ๊ก อาร์ม พีรพล




ข้อมูลจาก : TNN

คลิปจาก : เพจ หมายจับกับบรรจง

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH