บันเทิง
"ลูกเกด" ชี้แจงทำไมยอมให้ "บอล เชิญยิ้ม" ดมรักแร้?! ยืนยันไม่ใช่การคุกคาม

"ลูกเกด" ชี้แจงทำไมยอมให้ "บอล เชิญยิ้ม" ดมรักแร้?! ยืนยันไม่ใช่การคุกคาม

นางแบบ นักแสดงรุ่นใหญ่ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม เปิดใจหลังยอมให้ตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ดมรักแร้ จนหลายคนแอบหวั่นจะเกิดดราม่าซ้ำรอย กรณีของ ลีน่าจัง ที่ได้ร่วมไลฟ์กับพระเอกซีร์วายชื่อดัง ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร และมีบางช่วงที่ ลีน่าจัง ได้โผไปดม รักแร้ พระเอกหนุ่ม จนเกิด #แบนลีน่าจัง

จากกรณีที่ นักแสดงตลกดัง "บอล เชิญยิ้ม" ยกมือไหว้ขอดมรักแร้สาว "ลูกเกด เมทินี" ในคลิป "ลูกเกด" ถึงกับเหวอหนัก แต่ก็ยินยอมให้ทำ จากนั้น "บอล" ก็เอาหน้าซุกรักแร้ จนทางด้าน "ลูกเกด" กรี๊ดหนัก โดย "บอล" นั้นดีใจสุดๆ พร้อมบอกว่า ทุกคนครับผมได้หอมรักแร้พี่ลูกเกดแล้วครับ


ล่าสุดสาว "ลูกเกด" ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ในงาน Central Group Women Cancer ชวนทำดี ช่วยผู้ป่วยมะเร็งสตรี โดยชี้แจงว่า "เป็นคอนเทนท์อย่างเดียวเลยค่ะ เผอิญชวนบอล เชิญยิ้ม มาถ่าย fake or not แล้วบอลเขาชื่นชมชื่นชอบเกดมานานแล้ว ที่เขาเล่าให้ฟัง แล้วป้าตือก็อยากถ่ายคลิปเป็นคอนเทนท์ บอล เขาก็บอกว่างั้นขอดมรักแร้ ก็จั๊กจี้ดี"


มีประสบการณ์ที่คนคลั่งเรามากๆแล้วมาขอทำอะไรแปลกๆแบบนี้บ้างไหม ? ไม่มี มีแต่บอล เชิญยิ้มคนเดียว ที่ขอมาดมรักแร้ เป็นไงอะคะ ฟินไหมคะพี่บอล


ทำไมถึงยอม ? เกดไม่ได้รู้สึกอะไร เกดเคยเจอบอลมาหลายครั้งแล้ว แล้วก็รู้ว่าเขาชอบเกดมาก ก็เลยคิดว่ามาทำเป็นคอนเทนท์ขำๆละกัน ก็ไม่ได้คิดอะไร


กลัวคนมองว่าการกระทำแบบนี้มันคุกคามทางเพศไหม ? ก็ต้องไปดูคลิปเต็มก่อน แต่ว่าจริงๆจะเป็นอะไรที่คุกคามก็ไม่ได้ เพราะเป็นการคุยกัน แล้วก็เป็นการตกลงกัน แล้วเกดก็ไม่ได้เซย์โน เกดก็ยินยอมนะคะ เขาเป็นคนที่เรารู้จักด้วย เพราะฉะนั้นก็ไม่อยากให้คนคิดมาก ว่ามันเป็นเรื่องลบๆเรื่องไม่ดี เรารู้จักกันและเคยร่วมงานกันด้วย


ก่อนหน้านี้มีเคสคล้ายกัน (ลีนา-ยุ่น) ก็เกิดดราม่าเลย ? เกดยินยอมให้บอลมาดมรักแร้ค่ะ ถ้าใครสงสัยก็ไปดูได้เลย ในติ๊กต๊อกของเกด ขำๆน่ารักๆ อย่าคิดมากค่ะ


@lukkademetinee

กรี๊ดอย่างหนักเลยผู้ชายมาขอดมจักแร้ 😝บอลเชิญยิ้ม

♬ original sound - Lukkade Metinee


ภาพจาก : TikTok lukkademetinee


ภาพจาก : อินสตาแกรม metinee


ภาพจาก : อินสตาแกรม metinee


ภาพจาก : อินสตาแกรม metinee


ภาพจาก : อินสตาแกรม ballyim_uri


ภาพจาก : อินสตาแกรม ballyim_uri



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH