บันเทิง
ยอมโคนันเยอะ!! "เต้ย" รับดูใจ "เจโต ปณิธิ" ดีกรีผกก. - นักกีฬาฮอกกี้ทีมชาติ

ยอมโคนันเยอะ!! "เต้ย" รับดูใจ "เจโต ปณิธิ" ดีกรีผกก. - นักกีฬาฮอกกี้ทีมชาติ

ยอมโคนันเยอะ!!

ถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ สำหรับนางเอกสาว "เต้ย จรินทร์พร" ที่ก่อนหน้านี้หนุ่มคนที่ถูกลือ และมีการเปิดวาร์ปว่าคนนี้หรือเปล่า? ที่ "เต้ย" กำลังศึกษาดูใจอยู่มีการพูดถึง "เจโต ปณิธิ" ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง ดีกรีเป็นอดีตนักกีฬาฮอกกี้ทีมชาติไทย

ล่าสุด "เต้ย จรินทร์พร" มาเปิดใจแบบเต็มๆ แล้วถึงรักครั้งใหม่ กับหนุ่ม "เจโต ปณิธิ" ผู้กำกับหนุ่มที่ถูกเปิดวาร์ปไปก่อนหน้านี้นั่นเอง ซึ่ง "เต้ย" เผยว่าเคยเจอกันมาก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปีก่อนที่ฝ่ายชายเคยกำกับ TVC ที่ "เต้ย" ได้ร่วมแสดง


นอกจากนี้ เต้ย ยังได้เปิดเผยว่าเริ่มรู้จักและเริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว เจอกันที่กองละครของ "พี่เคน ธีรเดช" กับ "พี่หน่อย บุษกร" ได้พูดคุยกันมาเรื่อยๆ จนสนิท ไม่มีใครเป็นแม่สื่อแต่อย่างใด


ตอบเรื่องสถานะตัวเองหน่อย ตอนนี้ไม่โสดใช่ไหม? เต้ย : ก็เห็นว่าไปถามทุกคนมาเรียบร้อยแล้วนะคะ ก็รู้สึกว่าประเทศไทยมีโคนันเยอะมากเลย (หัวเราะ) เหมือนไปสืบมาเรียบร้อยแล้วว่าเป็นใครด้วย ก็ตามนั้นเลยค่ะ จริงๆ เจอพี่เขานานมากๆ แล้วค่ะ เคยทำงานด้วยกัน ทีวีซีนที่เขากำกับเรื่องแรกในงานของเขาก็คือเขากำกับเรา เจอกันเป็น 10 ปีแล้วค่ะ


แล้วไปรู้สึกคลิกกันตอนไหน? เต้ย : ก็เพิ่งได้มาคุยกันช่วงปลายปี-ต้นปีนี้ค่ะ แม่สื่อไม่มีค่ะ เพราะไม่ได้บอกใครเลยค่ะ ไม่มีใครรู้เลย พี่แต้วก็เพิ่งรู้ตอนหลังๆ แล้วค่ะ เพราะเราก็อยากจะค่อยๆ ดูค่อยๆ คุยไปก่อน ยังไม่ได้เล่าให้ใครฟังเยอะ อย่างพี่แต้วก็รู้ช่วงท้ายๆ ก็มีมาถามว่าคุยกับใคร จนเราก็โอเคบอกก็ได้ เขาบอกไม่ค่อยอยากรู้เรื่องของเพื่อนเท่าไหร่ เขาแกล้งมากเลย เขาบอกรู้แล้วนะว่าใคร เราก็ถามว่ารู้ได้ยังไง เพราะไม่ได้บอกใครเลย คือเขาก็ลองเชิง หลอกถามเล่นๆ


สถานะตอนนี้เรียกว่าแฟนได้หรือยัง? เต้ย : ก็ศึกษากันไปเรื่อยๆ เพราะว่าโตแล้วด้วย ก็รู้สึกว่าเรื่องพวกนี้เราต้องคุยต้องรู้จักไปเยอะๆ ก็คุยไปเรื่อยๆ โตๆ แล้วค่ะ คือไม่ได้มีการขออะไรเป็นจิตจะลักษณะอะไร แต่เราก็คุยกับพี่เขาอยู่คนเดียวนี่แหละสักพักใหญ่แล้ว ถามว่าเรียกแฟนได้ไหมเหรอ อะไรอย่างนั้นก็ได้ คือปกติจะไม่ได้เป็นคนพูดเอง จะมีคนมาช่วยตอบ


ที่ตัดสินใจคุยกันเพราะอะไร? เต้ย : ก็เป็นเรื่องความสบายใจค่ะ และตัวพี่เขาเองเราก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนเก่ง ขยันทำงาน คือเหมือนเราโตมาพร้อมๆ กัน และเขาก็สร้างเนื้อสร้างตัวด้วย ที่มีบริษัทของเขาขึ้นมา เป็นโปรดักชันเฮ้าส์ค่ะ


บอกมาเจอกันอีกครั้งในกองละครของพี่เคน ธีรเดช จริงไหม? เต้ย : จริงๆ เจอเขาตั้งแต่ก่อนหน้านั้นอยู่แล้วค่ะ แล้วก็มาเจออีกทีที่กองพี่เคน แต่หัวหน้าไม่รู้ เราไม่ได้บอก แต่ตอนนี้บอกแล้วค่ะ หัวหน้าก็มารู้หลังๆ ที่คุยกันมาสักพักนึงแล้ว และรู้สึกว่าน่าจะคุยกับคนนี้แหละ ก็เริ่มบอกทางหัวหน้าก็ไม่ว่าไงค่ะ หัวหน้าก็แล้วแต่เราอยู่แล้ว


ตอนเจอกันในกองทำตัวอย่างไร? เต้ย : ก็รู้กันสองคน คือจะมีแก๊งเพื่อนๆ ไปออกในซีนนั้นด้วย แต่เราไม่บอกใครเลย ก็ทำเป็นเงียบๆ คือมันเป็นเรื่องการทำงานของเขาด้วย ก็เลยเงียบ ๆ ไว้ก่อน ถามว่าเขากล้าสั่งเราไหมเวลาอยู่ในกอง คือส่วนใหญ่จะเป็นพี่เคนค่ะ เรื่องภาพ เรื่องการแสดงเป็นพี่เคนเลย


คบมาร่วมปีแล้ว แต่ยังไม่อยากเปิดตัวเพราะอะไร? เต้ย : เกือบปีแล้วค่ะ ใจเย็นๆ ก่อนค่ะ เดี๋ยวเขาช็อกค่ะ เดี๋ยวเขาตกใจ แค่มีโคนันมาตามสืบ และมีข่าวเขาขึ้นมา เหมือนเป็นข้อมูลของเขาที่เป็นหน้ากระดาษ เขายังตกใจเลย เรายังตกใจเลยว่าประเทศไทยมีโคนันเยอะมากเลยนะ เก่งมาก (ตบมือ) ถามว่าเขาตั้งรับยังไง เขาไม่ค่อยพูดอะไร เพราะเขาไม่รู้ว่ามันจะต้องเป็นยังไง แต่เราก็ต้องคอยเล่าให้เขาฟังว่าจะเป็นประมาณไหน เพื่อนๆ ก็แซวค่ะ (หัวเราะ) เขาก็ชิลๆ แหละ


เพิ่งไปเที่ยวเดนมาร์กกันมาด้วยใช่ไหม? เต้ย : ก็สนุกดี เหมือนมีเพื่อนที่ไปแล้วชอบอะไรเหมือนๆ กัน ไปพิพิธภัณฑ์ ไปดูศิลปะ ไปช้อปปิ้งอะไรก็เหมือนกัน ก็รู้สึกว่าดีจังเลย คือถามว่าต้องปรับไหม เราคิดว่าทุกคนต้องมีปรับกันอยู่แล้ว มันต้องใช้เวลาอีกยาวเลยกว่าเราจะเรียนรู้กัน แต่การไปต่างประเทศก็ดีเหมือนกัน


รู้สึกยังไงที่คนจับตามองความรักของเราในครัวนี้? เต้ย : ตื่นเต้น ก่อนจะมาก็ตื่นเต้น ไม่ได้สัมภาษณ์นาน แต่ก็ไม่ได้กดดันค่ะ ไม่เร่งรีบ เรื่อยๆ คือถ้าเรามีความสุขมันก็โอเค ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ


ได้บอกแก๊งเฟอร์บี้หรือยัง? เต้ย : ยังไม่มีโอกาสได้พาไปเจอเลยค่ะ เดี๋ยวขอทำใจก่อน (หัวเราะ) คือก่อนหน้านี้เขาก็มีชวนนะ แต่เราบอกยังๆ ยังเขินอยู่ คิดว่าใครน่ากลัวที่สุดเหรอ "พี่เซนต์" เลย (สามีมิว นิษฐา) เพราะพี่เซนต์จะชอบถามว่าใครน่ะ แต่พี่เขาได้เจอที่บ้านแล้วค่ะ เจอคุณพ่อคุณแม่ค่ะ ก็โอเค


ภาพจาก : อินสตาแกรม toeyjarinporn


ภาพจาก : อินสตาแกรม toeyjarinporn


ภาพจาก : อินสตาแกรม toeyjarinporn


ภาพจาก : อินสตาแกรม jeto88


ภาพจาก : อินสตาแกรม jeto88


ภาพจาก : อินสตาแกรม jeto88

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH