Football
'อาร์ตูร์' บาดเจ็บระหว่างซ้อม เตรียมเข้าผ่าตัดสุดสัปดาห์นี้

'อาร์ตูร์' บาดเจ็บระหว่างซ้อม เตรียมเข้าผ่าตัดสุดสัปดาห์นี้

'อาร์ตูร์' บาดเจ็บระหว่างซ้อม เตรียมเข้าผ่าตัดสุดสัปดาห์นี้

อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางของลิเวอร์พูล ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อเขาได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม และทีมแพทย์ของสโมสรวินิจฉัยแล้วว่า ต้องเข้ารับการผ่าตัดสุดสัปดาห์นี้ พร้อมกับต้องพักอย่างน้อย 3-4 เดือน

กองกลางชาวบราซิล ได้ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ไปเพียงแค่ 13 นาทีเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ในแบบยืมตัวเมื่อวันปิดตลาดซื้อขาย ซึ่งเกิดขึ้นในเกมที่พ่ายต่อ นาโปลี 4-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


แข้งวัย 26 ปี พยายามสร้างความประทับใจด้วยการจ้างโค้ชฟิตเนสมาช่วยเขาเรียกความฟิตให้ รวมถึงลงสนามกับทีมยู-21 ของสโมสรจะได้กลับมาฟิตเต็มที่ไวๆ จากนั้น อาร์ตูร์ มีชื่อเป็นสำรองไม่ได้ลงสนามในเกมพบกับ อาแจ็กซ์ และ ไบรท์ตัน แต่เขาหายไปจากเกมที่เอาชนะ เรนเจอร์ส เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา


ล่าสุด เยอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่า อาร์ตูร์ พบกับอาการบาดเจ็บในระหว่างการลงซ้อม และทีมแพทย์ของสโมสรเปิดเผยว่า อาร์ตูร์ จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บกล้ามเนื้อ และกว่าจะกลับมาลงสนามได้ต้องรอถึงเดือนมกราคมเป็นอย่างน้อย


นับเป็นข่าวร้ายของทั้งนักเตะและสโมสร เนื่องจากพยายามจะเรียกความฟิตเพื่อกลับมาช่วยทีม เพราะว่า อาร์ตูร์ ย้ายมาเพื่อช่วยบรรเทาปัญหาอาการเจ็บในแดนกลางของ ลิเวอร์พูล ซึ่งตอนนี้ นาบี้ เกอิต้า กับ อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็ยังไม่พร้อมสำหรับการคัมแบ็ค

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH