บันเทิง
ยังรักอยู่ "นิวเคลียร์" น้ำตาแตก เปิดใจต่อหน้า "เพชรจ้า" ไม่มีใครอยากผิดคำสัญญา ยกมือไหว้ขอบคุณอดีตสามี

ยังรักอยู่ "นิวเคลียร์" น้ำตาแตก เปิดใจต่อหน้า "เพชรจ้า" ไม่มีใครอยากผิดคำสัญญา ยกมือไหว้ขอบคุณอดีตสามี

ยังรักอยู่

คู่พี่น้องสุดซี้ นิวเคลียร์ หรรษา และอุ้ม ลักขณา ที่หันมาทำรายการห้องเชือดด้วยกัน ผ่านทางช่องยูทูบ Newclear Hansa โดยแขกรับเชิญใน Ep แรก เป็นอดีตสามีของสาว นิวเคลียร์ อย่าง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ที่มาเปิดใจชีวิตหลังเลิกลากันไป

อดีตสามีภรรยา "นิวเคลียร์ หรรษา" กับ "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" นั้น แม้จะหย่าขาดกันไปแล้ว แต่ยังคงสถานะพี่น้องที่ห่วงใย และหลังดีต่อกัน รวมถึงยังทำหน้าที่พ่อ และแม่ให้กับ "น้องไทก้า" ลูกชาย

โดย "ดีเจเพชรจ้า" เผยว่าที่บอกว่าโสดแล้วเห็นว่าจะเป็นแบดบอย กลับมาเป็นตัวเอง แบดๆ อยากทำอะไรก็ทำ ยังมีแรง ฟิตมาก ฟิตยิ่งกว่าตอนเด็กๆ อีก สมรรถภาพทางเพศไม่ได้ลดลง แต่อาจร้างลาไปนาน


ส่วนสเปกไม่ได้เปลี่ยน "นิวเคลียร์" ไม่ใช่สเปกตั้งแต่ต้น นิวรู้อยู่แล้วว่าสเปกเป็นยังไง ชอบเล็กๆ เด็กๆ ใสๆ เราก็ส่องไปเรื่อย ก็มีไปจีบไปคุยบ้าง เราก็ศึกษา โลกมันเปลี่ยนไปเยอะ ถ้าจะคุยจริงๆ ต้องบังเอิญ ตอนคบนิวไม่เคยฟอลโลว์ผู้หญิง กดไลก์ไม่ได้ก็จะติดนิสัยไม่กดไลก์ แต่จะมีความบังเอิญบางอย่าง ตอนนี้มีบังเอิญแล้ว แต่จบไปแล้ว ตอนนี้โสดสนิท เราล่ะโสดไหม


นิวเคลียร์บอกว่าต้องมีคนคุยบ้าง เพราะหน้าตาดี ต้องมีบ้าง? ช่วงแรกๆ เลิกกันไม่ได้ ถ้าใครมาจีบเอาเรื่องแน่ เพราะคิดว่าจะกลับมาดีกัน อาจจะมีโอกาสกลับมาได้ ผ่านจาก 3 เดือน เป็น 6 เป็น 9 เป็นปีกว่า เป็น 2 ปี ก็ปลงๆ ไป


"อุ้ม" ถามว่าจะอยู่กับคนที่เคยรักแต่งงานมีลูกกันได้จริงเหรอ เพชรจ้าก็ตอบว่าคิดว่าไม่น่าเป็นได้ แต่ถ้ามีลูกก็ต้องเป็นให้ได้ ซึ่ง "นิวเคลียร์" เสริมว่าแรกๆ ยากนะ เป็นบ้านของ "เพชรจ้า" ทุกอย่างเป็นของเขาไปหมด


ส่วน "เพชรจ้า" บอกว่าไม่ยาก เพราะแฮปปี้ที่ "นิวเคลียร์" ยังอยู่ตรงนี้ เหมือนละครน้ำเน่า ไม่ได้ครอบครอง อยู่ใกล้ๆ ก็โอเค แต่คนนี้เขาอยู่แล้วอึดอัด เขาไม่อยากออก แต่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ถ้าอยู่ใกล้ๆ เดี๋ยวคนจะหาว่าสร้างกระแส ทำไมไม่ทำให้ชัดเจน ซึ่งเวลาทำให้เราอยู่ได้ ต้องใช้เวลาเยียวยาจิตใจ


ส่วนสาเหตุที่อันฟอลโลว์พ่อแม่พี่เพื่อนสนิทของ "นิวเคลียร์" เพราะต้องการล้างหมดเลย ล้างจนเหลือ 99 คน เพราะไม่สามารถเห็นเขาไปไหนได้ ทำใจไม่ได้ ไม่อยากรู้ว่าเขาไปไหน ก่อนจะเล่าถึงสาเหตุว่า มีอยู่ช่วงนึงเลิกกันสดๆ แต่เราติดบ้าน ติดลูก ก็ไม่ออกไปไหน เลี้ยงลูก แต่น้องออกไปเที่ยวกับเพื่อน เราเคลียร์กันแล้วจะให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไว้ใจซึ่งกันและกัน แต่ความเผือก ทั้งเสือ-ทั้งห่วง ก็ไล่ไปดูเพื่อนสนิท ไปส่อง ไม่ได้ไปด้วยกันกับเพื่อนสนิทก็ข้ามไปเพื่อนไม่สนิท จนไปเจออยู่กับรุ่นน้องห่างๆ จากไม่เคยตาม ต้องไปไล่ตามเพื่อนอยู่ห่างๆ ว่าเขาอยู่ไหน เป็นแบบนี้สองสามครั้ง เป็นประสาท เราเลยมาคิดว่าไม่เอาดีกว่า ทำแบบนี้ไม่เท่ เครียดด้วย อะไรที่ทำให้เห็นน้องนิวต้องเอาออก อันฟอลฯ หมด เหลือเขาไว้คนเดียว ส่วนที่บอกว่าเวลาเลิกกับแฟนให้เอาของแฟนเก่าไปทิ้งให้หมด จะทำใจได้ แต่นี่รูปคู่ยังแขวนที่เดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม เราเอาตัวเองให้รอดก่อนตอนนั้น ใครคิดไง ไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร ตอนนี้เริ่มกลับมาไล่ฟอลโลว์ เราเห็นเขาสบายตาเหมือนเดิม เขาเป็นน้อง


ด้าน "นิวเคลียร์" ยอมรับว่าก็ส่องเหมือนกันว่าเขาฟอลโลว์สาวคนไหนบ้าง เพชรจ้าบอกว่าคนคงคิดว่าเราเกลียดหน้ากัน แต่เราสนิทกันเหมือนเดิม เวลาเจอไม่ได้รู้สึกอยากกอด เพราะมันผ่านไปนานแล้ว ส่วนนิวเคลียร์ก็เผยว่ากอดทีไรก็ดรามาทุกที เหมือนจะร้องไห้ (น้ำตาเริ่มมา) เพชรจ้าเผยต่อว่าเหมือนรู้ว่าไปต่อกันไม่ได้แต่ยังมีความผูกพัน เหมือนเชือกที่มีปม ต้องช่วยกันแกะปมนี้ก่อน


ส่วนเรื่องการแต่งตัวน้องนิว เอารถทัวร์มาลงหน้าบ้านเต็มที่เลย (นิวเคลียร์ร้องไห้ เพราะเรื่องดีๆ มันเยอะ) อยากด่าคนพาดหัวข่าว พาดซะกูดูแย่ เวลาอยู่ด้วยกันน้องจะโป๊อะไรก็โป๊ไป จริงๆ ชอบนะ เรารู้สึกว่าใส่เอ็กซ์ๆ ก็ดีแล้ว แต่ถ้าแฟนเรา เราคบแบบนั้น 11 ปีที่แล้ว อยู่ดีๆ จะให้เปลี่ยนความรู้สึกก็ค่อนข้างยาก แต่เลิกกันแล้วเขาจะแต่งอะไรก็เรื่องของเขา คำว่าแต่งโป๊เหมือนแจกฟรี มันเหมือนคำเปรียบเปรย ตั้งแต่ทัวร์ลงก็ปรับทัศนคติ เรื่องแบ่งกันเลี้ยงลูกก็คนละครึ่ง นิวไม่กล้าตีลูก กลัวลูกไม่รัก แต่เราตี เขากลัว แต่ตีครั้งเดียว ครั้งนั้นก็เข็ดหลาบ


"นิวเคลียร์" ถามต่อว่าคิดจะแต่งงานใหม่ไหม เพชรจ้าบอกว่ามันยาก ชีวิตคู่มันยาก แต่ถามว่าอยากมีลูกอีกไหม อยากมี แต่ก็ต้องมีเมีย ไม่อยากแต่งงานแล้วก็ได้ ไม่ต้องเสียตังค์เวอร์วัง เคยคุยกับคนๆ นึง แต่เข้ากันไม่ได้ คนเข้ามาสักคนไม่คิดเยอะ แต่อย่ามีอะไรติดขัด ถ้าติดขัดไปต่อไม่ได้ แต่ไม่มีใครจี๊ดเท่ายัยนี่อีกแล้ว เราผ่านมรสุมมา ก็อยากเจอแบบเรียบง่าย


ย้อนเวลากลับไปได้ ตลอดเวลาที่คบกัน ไม่มีอะไรไม่ดี รัก 100 เปอร์เซ็นต์มาตลอด ไม่มีกูไม่ชอบมึง แต่ชอบเขาทุกตรงที่เป็นเขา (ลูบหัว) แต่นักข่าวชอบเอาไปเขียนให้เสียหาย (อุ้มน้ำตาซึมบอกพูดแบบนี้โคตรทัชใจ)


"นิวเคลียร์" เผยว่าทุกวันนี้ก็ยังรักและหวังดี แต่บางอย่างไม่ได้ก็คือไม่ได้ (น้ำตาไหล) ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้หรอก ไม่มีใครอยากผิดคำสัญญาที่ให้ไว้ตอนแต่งงาน (ร้องไห้) ก็เคยบอกพี่แล้ว บางอย่างต้องคิดถึงนิวบ้าง อย่าละเลย มองข้าม เหมือนนิวไม่รู้สึกอะไร หลายอย่างสะสมจนวันนึงเป็นแบบนี้ จนมันเป็นทางออกที่ดีที่สุด ก็ขอบคุณ (กราบอกเพชรจ้า) ขอบคุณทุกอย่าง ไม่เคยยกมือไหว้ขอบคุณเลย นิวมีทุกวันนี้ได้เพราะเขาด้วย


ซึ่ง "เพชรจ้า" เผยว่านิวเป็นคนเก่ง ดูแลตัวเองได้ ขณะที่นิวเคลียร์บอกผ่านเขามาได้ก็สตรองทุกอย่าง เพชรจ้าเสริมต่อ คนมาหลอกเขาไม่มีหรอก มีแต่เขาไปหลอกคนอื่นมากกว่า ถามว่าอะไรที่นิวเคลียร์ห่วงเพชรจ้า ก็คือห่วงสุขภาพเขา นอนน้อย ปาร์ตี้เยอะ กินเหล้าก็หนัก เดี๋ยวจะอายุไม่ยืน ทำประกันใส่ชื่อลูกไว้เลยนะ (เพชรจ้าบอกยังเป็นชื่อนิวเคลียร์อยู่เลย เดี๋ยวต้องไปเปลี่ยนชื่อ)


"อุ้ม" ถามคำถามเชือดว่า สาเหตุที่เลิกกันเพราะเรื่องเซ็กซ์หรือไม่? "เพชรจ้า"ตอบว่าไม่ใช่ เคยเล่าให้ฟังแล้วเป็นตรรกะ คนที่ภาพหมกมุ่นมากๆ ก็จะหมกมุ่นมากๆ แต่คนไม่หมกมุ่นเลยจะมีผลเสีย ช่วงคบนิวเคลียร์ ตัดหมด เหมือนเป็นพระไปแล้ว ทำให้มีอารมณ์ทางเพศน้อยลง เรารู้สึกว่าทำให้เราหื่นลดลง เขาไม่ต้องการให้เราหื่นลดลง เราไม่ได้ดูผู้หญิงอะไรเลย เราก็ชอบนะ วันๆ ดูแต่ลูก ไม่มีเรื่องเพศ อยู่กับลูก โฟกัสกับครอบครัว


นิวเคลียร์บอกว่าเป็นแบบนี้ตั้งแต่ไม่เป็นครอบครัว ต้องนัดยิ้ม ขณะที่ "นิวเคลียร์" ต้องเป็นไปตามฟีลลิ่ง ซึ้งเพชรจ้าบอกรายการนี้มันดีจริงๆ ช่วยลดภาพหื่นลงไปอย่างสิ้นเชิง) ตอนนี้ไม่ได้หื่น มีเซ็กซ์ครั้งล่าสุดจำไม่ได้แล้ว


ภาพจาก : ยูทูบ Newclear Hansa


ภาพจาก : ยูทูบ Newclear Hansa


ภาพจาก : ยูทูบ Newclear Hansa


ภาพจาก : ยูทูบ Newclear Hansa


ภาพจาก : ยูทูบ Newclear Hansa


ภาพจาก : ยูทูบ Newclear Hansa


ภาพจาก : ยูทูบ Newclear Hansa




ขอมูลจาก : ยูทูบ Newclear Hansa

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH