บันเทิง
อยู่ในจุดที่แฮปปี้แล้ว "ดีเจเพชรจ้า" ตอบชัดหลังแฟนๆ เชียร์ลุ้นรีเทิร์น "นิวเคลียร์ หรรษา"

อยู่ในจุดที่แฮปปี้แล้ว "ดีเจเพชรจ้า" ตอบชัดหลังแฟนๆ เชียร์ลุ้นรีเทิร์น "นิวเคลียร์ หรรษา"

อยู่ในจุดที่แฮปปี้แล้ว

วานนี้ (11 ต.ค. ) งานเปิดตัว FIFA WORLD CUP QATAR 2022 Official Licensed Products JASPAL(ยัสปาล) ร่วมฉลองเทศกาลแห่งการแข่งขันฟุตบอลครั้งยิ่งใหญ่ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย มาร่วมงาน พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ไปเปิดใจแบบพร้อมหน้าเป็นครั้งแรกหลังเลิกรากัน กับอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา

ตอนนี้ไทก้าเป็นยังไงบ้าง? เพชรจ้า : ตอนนี้ชอบเตะบอล แต่ยังดูบอลไม่เป็น (อยากเป็นนักบอล?) น่าจะอยากเป็นนักมวยมากกว่า ชอบต่อยมวย ชอบเตะบอล ชอบกีฬาที่ใช้พลังเยอะๆ พลังเหลือ ซน วิ่งทั้งวันไม่หลับไม่นอน


รับมือยากไหม? เพชรจ้า : ไม่ยากนะ โตขึ้นพูดรู้เรื่อง ตอนเด็กๆ ไม่ค่อยรู้เรื่องก็จะยากกว่า ตอนนี้ง่ายขึ้นเยอะ แม่เขาหิ้วไปเกาหลีสบายๆ


ตอนนี้ไปเที่ยว? เพชรจ้า : ใช่ ไปเอง กระเป๋าเดินทางใบเบ้อเริ่มเข็นเอง ช่วยแม่เข็น สบายเลย วันนี้เล่นสวนสนุกอยู่เกาหลีครับ


ล่าสุดไปออกยูทูบพร้อม นิวเคลียร์ รู้สึกปลดล็อกไหม? เพชรจ้า : คนดูบอกว่าปลดล็อก แต่พี่เองปลดไปนานแล้ว แต่ไม่ได้พูดไง แต่คนดูก็ได้ปลดล็อกว่าเรื่องราวของเรามันเป็นอย่างนี้ๆ คนเข้าใจกันมากขึ้น


ก่อนหน้านี้เคยเคลียร์กันไหม ที่เคยไปออกรายการ แต่ครั้งนี้เหมือนเคลียร์ใจ? เพชรจ้า : ผมว่าทุกอย่างเวลาไปพูดถึงบุคคลที่ 3 สมมติผมไปออกรายการแล้วไปพูดถึงนิว มันก็คล้ายนินทา มันเลยออกมาดูไม่น่ารัก แต่ถ้าเกิดว่าเราอยู่ด้วยกันแล้วเราคุยเรื่องเดียวกัน มันจะไม่ใข่การนินทาแล้ว มันคือการแลกเปลี่ยนทัศนคติ คนดูก็จะอ๋อเรื่องเป็นแบบนี้ งวดก่อนทัวร์ไม่น่าลงเลย


ไม่ได้มีเรื่องอะไรผิดใจกันอยู่แล้ว? เพชรจ้า : ใช่ มันไม่เคยมีอยู่แล้ว แต่ว่าการที่เราไปพูดกับพิธีกรรายการอื่น อ่จจะทำให้สื่อความหมายสองแบบ


ทีนี้คนก็ลุ้นรีเทิร์น? เพชรจ้า : อันนี้น่าจะไม่รีเทิร์นนะ เพราะจุดที่อยู่ตอนนี้นางและผมมีความสุข แฮปปี้ดี เหมือนไม่มีอะไรติดขัด ไม่มีอะไรที่ไม่อยากมองหน้ากันไม่ดี


ดีกว่าตอนที่เป็นครอบครัว? เพชรจ้า : ใช่ มันดีกว่า อาจจะเป็นเพราะว่าความสัมพันธ์สองคน สนิทกันมาก มันจะมีความตึง อย่างเวลาไปออกหลายรายการแล้วเล่าว่า ตัวเองจะกินอะไร ตัวเองก็คิดสิ พอคิดมาก็ไม่ชอบโยนกันไปมา แต่พอมาอยู่จุดนี้ เราจะกินอันนี้ก็สั่งมาเลยแล้วก็สั่งเผื่อเขา ทีนี้จะกินก็ดีถ้าไม่กินก็ไม่เป็นไร ถ้าเกิดมีความสัมพันธ์แบบเดิม สั่งมาใครไม่กินก็จะงอนกันได้ เป็นทุกคู่แหละ เหมือนแฟนหนูซื้อขนมมาให้ หนูบอกไม่ชอบไม่กิน อ่าวมีเรื่อง (หัวเราะ) ถูกไหม อยู่อย่างนี้มันก็จะง่ายขึ้น


โอกาสรีเทิร์นเป็นศูนย์เลยหรือ? เพชรจ้า : พี่ว่าคงไม่มีแล้วมั้ง มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า


ทุกวันนี้สลับกันดูแลไทก้า? เพชรจ้า : ใช่ ทั้งสลับทั้งร่วมมือกัน น้องนิวตอนนี้ถ่ายละครเยอะ พี่เองก็มีงานเยอะ วันไหนพี่มีงานนิวดูนะ แบบนี้ (ตอนนี้คือยังอยู่บ้านเดียวกัน?) ใช่ๆ ยังอยู่ๆ เขาอยู่บ้านหลังที่เป็นเรือนหอนี่แหละ ยังอยู่ด้วยกันอยู่ แต่นางสร้างบ้านอีกหลังใกล้ๆ กัน อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน แต่ยังไม่เสร็จ บางทีนางก็ไปนอนบ้านคุณพ่อส่วนใหญ่ แล้วจะมาที่บ้านตอนเช้าแบบนี้


ก็ใช้ชีวิตกันเหมือนเดิมเลย? เพชรจ้า : เป็นเรื่องของอนาคต แต่พี่ว่าตอนนี้มันสวยแล้ว ทั้งเขาแฮปปี้ เราก็แฮปปี้


ไทก้าโตขึ้นทุกวันๆ เขามีคำถามไหม? เพชรจ้า : อันนี้คือความโชคดีคือไทก้าเป็นเด็กติดแม่ ตอนเด็กๆ นอนกับแม่อย่างเดียว ไม่ให้พ่อนอน ก็จะไล่พ่อไปนอนห้องอื่น พอถึงเวลาติดพ่อก็จะไล่แม่ไปนอนห้องอื่น ไทก้าจะบอกไม่ได้ 2 คน อย่ามานอนเตียงเดียวกัน มันก็เลยเป็นความโชคดีว่าก้าเขาจะไม่ถามว่าทำไมม้ากับป๊าไม่มานอนด้วยกัน ไม่มี (วันหนึ่งถ้าเขาถาม?) ก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เกิด ถ้าวันหนึ่งเขาโตก็คงมีห้องส่วนตัวเขาแล้ว


เตรียมตอบคำถามในอนาคตไว้ไหม? เพชรจ้า : มีๆ จริงๆ เราบอกเขาอยู่แล้วแหละ แต่ก็ไม่น่ายากนะ เพราะเขาเจอพ่อกับแม่อยู่ตลอดเวลา อยู่ร่วมกันตลอด ไปส่งโรงเรียนก็ไปด้วยกัน ไปรับก็ไปด้วยกัน เหมือนกับไม่มีอะไรนิดขับเท่าไหร่


คอมเมนต์ก็ชื่นชมในความสัมพันธ์? เพชรจ้า : ดูตลอด ดูทุกคอมเมนต์เลย ก็ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้บ้านเราครับ


ภาพจาก : ยูทูบ Newclear Hansa


ภาพจาก : อินสตาแกรม djpetjah


ภาพจาก : อินสตาแกรม djpetjah


ภาพจาก : อินสตาแกรม djpetjah

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH