บันเทิง
The Collectors ชวน FUN สนุกมันส์ พร้อมของแจกเพียบพบกันที่ Thailand Game Show 2022

The Collectors ชวน FUN สนุกมันส์ พร้อมของแจกเพียบพบกันที่ Thailand Game Show 2022

The Collectors ชวน FUN สนุกมันส์ พร้อมของแจกเพียบพบกันที่ Thailand Game Show 2022

“ The Collectors” เกมเก็บขยะสุดน่ารัก ได้ในงาน Thailand Game Show 2022 ระหว่างวันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ณ บูธ The Collectors (บูธ P8)



เตรียมทีมมาให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นแก๊งค์เพื่อน แก๊งค์ครอบครัว มากู้ขยะช่วยโลกไปด้วยกันกับ “ The Collectors” เกมเก็บขยะสุดน่ารัก จากเวทีการประกวดแข่งขันออกแบบและพัฒนาเกม “SDGs Game Fest” ที่เปิดบูธให้บรรดาเกมเมอร์ได้ทดลองเล่น และเปิดให้ประลองฝีมือในการแข่งขัน แบบ 3 VS 3 ช่วยกันเก็บกู้ขยะและRecycle ทีมไหนทำคะแนนสูงสุดรับไปเลย Game Controller แบบยกทีม เจอกันได้ในงาน Thailand Game Show 2022 ระหว่างวันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ณ บูธ The Collectors (บูธ P8) และพบกับกิจกรรมความสนุก พร้อมของรางวัลมากมาย




The Collectors เก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่สุดน่ารัก ที่เปิดกว้างให้ทุกคนสามารถเล่นได้แบบง่ายๆ ที่นอกจากเราสามารถเล่นกับเพื่อนๆได้แล้ว เกมนี้ยังสามารถเป็นเกมสำหรับครอบครัวที่ให้คุณพ่อ คุณแม่ สามารถเล่นและสนุกไปกับน้องๆหนูๆได้อีกด้วย ที่มาพร้อมกับเกมเพลย์สุดสนุกโดยมีขยะเป็นเหมือนศัตรูที่ทุกคนจะต้องช่วยกันจัดการขยะอย่างถูกต้อง และถูกวิธีก่อนนำไปรีไซเคิล เพื่อปกป้องโลกนี้ให้อยู่กับเราไปอย่างยั่งยืนตามหลัก SDGs หรือ Sustainable Development Goals นั้นเอง โดยตัวเกมจะแบ่งโหมดการเล่นออกเป็น 3 โหมดหลัก Story Mode ที่จะเน้นในการเล่นผ่านด่านไปตามเนื้อเรื่อง Challenge Mode ที่เน้นแข่งขันเพื่อทำคะแนนให้ดีที่สุด และโหมดตะลุมบอน ที่สามารถสนุกกับเกมไปพร้อมกับแบบเป็นทีม โดยสามารถสนุกได้พร้อมกันสูงสุด 6 คน




และ The Collectors ยังเปิดให้ร่วมทดสอบความสนุก ครั้งแรกที่งาน Thailand Game Show 2022 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 21-23 ตุลาคม นี้ พบกันที่บูธ The Collectors (P8) พร้อมกิจกรรมอัดแน่นตลอด 3 วัน และร่วมแข่งขัน 3 VS 3 ที่บูธ ชนะปุ๊บรับฟรี Game Controller ทั้งทีม พร้อมกิจกรรมมากมายอาทิ


📣 ร่วมทดสอบเกมรับฟรี! ขนมสายไหมอร่อยฟินๆ

📣กด Like Facebook The Collectors รับฟรีทันทีถุงกระดาษรักษ์โลกใบใหญ่


พร้อมกิจกรรมความสนุก และของแจกอื่นๆ อีกเพียบ และสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆ ของเกม The Collectors ได้ที่ Fanpage: https://bit.ly/3y2Hj4P

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH