บันเทิง
เปิดใจ "เจนี่" ถูกมองคลั่งผอม!! รับตรงๆไม่รู้จักหมูกระทะ ทุกวันนี้พกอาการไปกินเอง

เปิดใจ "เจนี่" ถูกมองคลั่งผอม!! รับตรงๆไม่รู้จักหมูกระทะ ทุกวันนี้พกอาการไปกินเอง

เปิดใจ

คุณแม่สายแซ่บ นักแสดงสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัว LYN แฟล็กซิปสโตร์ ในลุกส์เมอร์เมดสาวเซ็กซี่ พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุที่ดูผอมเกินไปจนชาวเน็ตแห่ทัก

โดยสาว "เจนี่" เผยเรื่องความผอมว่า อยากดูแลสุขภาพตัวเองมากกว่าตอนที่เป็นวัยรุ่น ด้วยการคุมทุกอย่าง ออกกำลังกาย กินให้ดีกว่าเดิมและดูแลตัวเองให้เยอะกว่าเดิม


ปกติเราก็ออกกำลังกายหนักอยู่แล้ว? "ตอนนี้ก็มากขึ้นเป็นอีกเท่านึง และทานอาหารให้น้อยแคลกว่าที่เราไม่ได้เบิร์นออกไป" (เราดูแลสุขภาพแต่คนทักว่าผอมไปเรารู้สึกอย่างไร?) "เจนอยากให้มองว่ามันเป็นเรื่องของสุขภาพมากกว่า เจนจะได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ดีกว่ามองว่าผอมไปหรือเปล่าจริงๆ แล้วเจนก็แข็งแรงค่ะ"


คนบอกว่าเราคลั่งผอม? "เป็นคนคลั่งออกกำลังกายไม่มีวันไหนที่เจนไม่ออกกำลังกาย" (หลายคนถามว่าเรารู้จักหมูกระทะไหม?) "ไม่รู้จัก อันนี้เจนพูดจริงๆ เพราะว่าพออายุเท่าเจนแล้ว การที่เราจะกินตามใจปากมันเป็นเรื่องสำคัญมาก ถามว่าทานได้ไหม ทานได้ แต่ก็ต้องทานแบบพอดีรู้จักที่จะพอ"


มีใจอ่อนบ้างไหมเวลาเพื่อนชวนไปกินข้าวด้วยกัน? "เจนนี่พกอาหารไปเองตลอด เป็นอาหารนก จริงๆ เป็นพวกธัญพืช อะไรที่ย่อยง่าย ข้าวไม่แตะเลย อาจจะมีบ้างแต่ว่าน้อย" (ร่างกายเราไหวไหม?) "ไหวนะคะ แต่เจนก็จะมีโปรตีน คือเราออกกำลังกายเยอะ เราก็ต้องมีโปรตีนที่ดีเข้ามาทดแทนในการที่เราไม่ได้ทานอาหารบ้าง"


หน้าเราก็เด็กไม่เปลี่ยน? "ต้องขอบคุณเลยค่ะ ถ้าเกิดใครยังรู้สึกแบบนั้น มันก็เหมือนกับที่เจนบอกว่าเราดูแลตัวเอง การออกกำลังกายมันส่งผลไปหมดทุกส่วนในร่างกาย" (พอเราเห็นว่ามีคนมาบอกว่าเราผอมไป มันมีนอยด์บ้างไหม?) "ไม่ค่ะ เพราะเจนเป็นคนที่มีจุดยืนของตัวเอง ถ้าเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ ไม่ได้ทำอะไรที่เกินพอดี เราทำงานหนัก เรารู้ว่าเราต้องเป็นอย่างไรทำยังไง"


เรียกว่าถึงผอมแต่ก็สุขภาพดี? "เจนอยากที่จะอัดคลิปเรื่องการออกกำลังกายตอนเช้าให้ดูทุกวัน แต่ก็กลัวที่จะเบื่อกัน ก็เลยต้องข้ามวันเว้นวันบ้าง (เบื่อบ้างไหมต้องออกกำลังกายทุกวัน?) เบื่อไม่ได้ค่ะ การออกกำลังกายเบื่อไม่ได้"


มีเจอคอมเมนต์แรงๆ บ้างไหม? "มีเป็นปกติของคนสมัยนี้ อยู่วงการมา 20 กว่าปีไม่กลัวแล้วค่ะ มันไม่มีอะไรแรงกระทบใจเราแล้ว พอเรามีลูก มันเลยจุดนั้นมาแล้ว ถ้าอะไรที่ไม่กระทบกับลูก เจนจะปล่อยผ่านค่ะ"


ภาพจาก : อินสตาแกรม janienineeleven


ภาพจาก : อินสตาแกรม janienineeleven


ภาพจาก : อินสตาแกรม janienineeleven


ภาพจาก : อินสตาแกรม janienineeleven


ภาพจาก : อินสตาแกรม janienineeleven

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH