บันเทิง
คนนี้ต้องแต่ง!! "แจ็ค แฟนฉัน" ควงแฟนเปิดใจรักครั้งนี้ "มดดำ" ช่วยเอาไว้ ร้องไห้ตาบวมถึงขั้นขอบนกับหมอดูดัง

คนนี้ต้องแต่ง!! "แจ็ค แฟนฉัน" ควงแฟนเปิดใจรักครั้งนี้ "มดดำ" ช่วยเอาไว้ ร้องไห้ตาบวมถึงขั้นขอบนกับหมอดูดัง

คนนี้ต้องแต่ง!!

แจ็ค แฟนฉัน ควงหวานใจ หญิง ปริยากร ที่อายุเด็กกว่าถึง 7 ปี มาเปิดใจเส้นทางความรักของทั้งคู่ มีเรื่องต้องเลิกกัน!! แต่รักครั้งนี้ มดดำ คชาภา และหมอดูดังช่วยให้สมหวัง

โดยในรายการแฉเมื่อวานที่ผ่านมา (23 พ.ย. 65) "แจ็ค แฟนฉัน" หรือ "เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์" ควงแฟนสาว "หญิง ปริยากร" อายุอ่อนกว่า 7 ปี เปิดตัวเปิดเส้นทางความรัก ซึ่ง "แจ็ค" เผยที่ต้องมาออกรายการแฉ เพราะ "มดดำ คชาภา" เป็นคนช่วยรักครั้งนี้ ไม่อย่างนั้นไม่มีวันนี้ ไม่ได้คู่กัน ถึงกับขอบนความรักครั้งนี้กับ "อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา" หมอดูดัง


"อาจารย์อุ๋ย" เล่าว่า "แจ็ค" โทรมาร้องไห้กลางดึก ขอบนกับพระพิฆเณศที่บ้าน วิดีโอคอลร้องไห้ตาบวม ขอมาบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้าน ขอบนให้ผู้หญิงกลับมา ตอนแรกเขาไม่คุยด้วยเลย ที่ "น้องหญิง" กลับมาเพราะ "มดดำ" ช่วยโทรคุย ร้องไห้บนรถตู้กับ "มดดำ"


ด้าน "มดดำ" เล่าว่า ฉันก็บอกหญิงก็บ้ารู้อยู่แล้วว่าได้ "แจ็ค" เป็นแฟนต้องเจออะไรบ้าง ความดีไม่ปรากฏอยู่แล้ว แต่ "หญิง" ก็ชอบ ฉันบอก "หญิง" จะโกรธไปทำไม "แจ็ค" ไปถ่ายหนัง หญิงไปหาถึงภูเก็ต


ถาม "มดดำ" โทรไปคุยว่าไง? "หญิง" ถ้าครั้งนี้เขาทำอีกก็ไม่ต้องไปยุ่งกันแล้ว ยอมรับว่า หลายอย่าง เขาใส่อารมณ์รุนแรง มาลงที่หญิง รายการที่เขาทำ หญิงก็ไม่ได้ไปยุ่ง ไม่ได้ไปหึง ก็อยู่นิ่งๆ เขาจะชอบใส่อารมณ์


ส่วนเหตุการณ์บนเรือ "แจ็ค" โทษ "ป๋อง กพล" ทันที พริตตี้ 8 คนลงเรือ "หญิง" เผยวันนั้นเขาบอกมีแค่ 2 คนพริตตี้ แต่มาเยอะเลย ด้าน "แจ็ค" บอกเพื่อนพริตตี้มาเป็นสิบ เลยให้แก้ผ้าเลย สงสารเขาไง จะจ่ายตังค์ให้


"หญิง" เผยอีกว่า เขาขี้น้อยใจ โทรไม่รับก็น้อยใจ ด้าน "แจ็ค" บอกเลิกเขาบ่อย ตอนยังไม่เปิดตัว กลัวเสียใจร้องไห้อีกมาออกแฉอีก กลับมาดีกันดีกว่า


ทำไมต้องใส่อารมณ์ไปลงกับหญิง? "แจ็ค" ยอมรับว่า เหมือนทำอะไรหลายอย่างแล้วเครียด ไม่มีที่ลงก็มาลงกับเขา ช่วงลดน้ำหนัก อารมณ์สวิง จะลงกับคนใกล้ตัว จะบอกเลิกเขาเลย ไม่ต้องโทรมาอีก


พร้อมทั้งเผยที่มาความรักครั้งนี้ "แจ็ค" เล่าว่า แยม (ลูกสาว นายบุญลือ ส.ส.ราชบุรี ภูมิใจไทย) เป็นเพื่อนกับ หญิง ตอนนั้นเราโสด บอกหาแฟนให้หน่อย แยมก็บอกคนนี้มาให้ ผมก็ไ ม่ได้ชอบ ผมจีบเยอะ เขามาจีบเรา โทรปลุกเรา


"มดดำ" เม้าท์ต่อ ฉันพูดว่า มีวันหนึ่งฉันบอกขอตบหน้าที มึงโง่หรือเปล่าเอาแจ็คทำแฟน หญิง ต้องมานั่งอยู่บ้านฉัน ต้องมานั่งเฝ้าแจ็คเล่นอยู่บ้านฉัน มึงคิดว่ามึงเฝ้าณเดชน์อยู่เหรอ มึงเฝ้า ไบร์ท วชิรวิชญ์ เหรอ


โดย "หญิง" เผยอีกว่า เพื่อนแนะนำให้บอกว่า เขาเป็นคนดี ไม่เจ้าชู้ เขาพูดจริงๆ เลยลองดูก็ได้ ขณะที่ "มดดำ" พูดเลยว่า ฉันบอกมันเลยว่า แจ็ค มึงต้องแต่งงานกับคนนี้แล้ว ฉันอยู่กับมันมาสิบๆปี ในที่สุดมึงต้องแต่งงานกับคนนี้


จากนั้น "หญิง" เผยถึงแจ็ค เขาจะไปเข้าทางผู้ใหญ่ จะไปให้อาม่ายิ้ม เพราะตอนนี้อาม่าป่วยอยู่ "มดดำ" บอกแจ็คไปเที่ยวผู้หญิง ส่วน หญิง ก็มานั่งรอที่บ้านฉัน แจ็ค รีบบอกอันนี้เขาอำเล่น (มดดำ แซวหญิงราหูหนูเขาหรือเปล่า)


"แจ็ค" เล่าถึงการเลิกกัน อาจารย์อุ๋ยดูว่าจะเลิกกันก็มีช่วงที่เลิกกันจริงๆ โดย อาจารย์อุ๋ย เผย แจ็คมาบอกว่าคุยกับคนหนึ่งอยู่ ไม่รู้จะตัดสินใจยังไง ให้ดูให้หน่อย ก็เลยบอกว่าคบคนนี้แล้ว แจ็ค ดวงจะดี ผู้หญิงคนนี้ดีเข้ากันได้ จะมาส่งเสริม ด้าน แจ็ค ก็บอกว่า ก็เชื่ออาจารย์


จากนั้น "แจ็ค" ยอมรับว่า มีช่วงห่างๆกันไป ผมทำตัวไม่น่ารัก จนผู้หญิงทนไม่ไหวแล้ว เขาก็ขอที่จะไป เราก็ต้องดัดสันดานตัวเองแล้ว ต้องพอได้แล้ว จะทำตัวให้ดี รักมาก (กอดแฟนสาว) จะไม่ยุ่งกับคนอื่นแล้ว เขาดีกับผมมากๆ ตั้งแต่แรกๆ เป็นปีแล้ว คบกันจะ 2 ปีแล้ว สิ่งที่หญิงทำกับแจ๊คเยอะมาก หลังจากวันนี้หญิงจะเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากๆ รับประกันจะทำตัวให้ดีขึ้น ขณะที่ น้องหญิง เผยด้วยว่า พ่อแม่หญิงเขาก็โอเค บอกให้ดูดีๆแล้วกัน ให้เราตัดสินใจเอง


โดย "มดดำ" ยังเล่าความดีของน้องหญิงด้วยว่า แม่แจ็คเข้าโรงพยาบาล หญิงก็ดูแล ส่วน อาจารย์อุ๋ย ช่วยเสริม หญิงยังไปขัดห้องน้ำให้แจ็คด้วย


ภาพจาก : GMM25Thailand


ภาพจาก : GMM25Thailand


ภาพจาก : GMM25Thailand


ภาพจาก : GMM25Thailand


ข้อมูลจากรายการ : แฉ

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH