บันเทิง
แอดมิทรพ. 40 วัน "ทาทา ยัง" ท้อจนปล่อยโฮ "น้องเร" คอยเช็ดน้ำตาอยู่ข้างๆ คนบันเทิงส่งกำลังใจ

แอดมิทรพ. 40 วัน "ทาทา ยัง" ท้อจนปล่อยโฮ "น้องเร" คอยเช็ดน้ำตาอยู่ข้างๆ คนบันเทิงส่งกำลังใจ

แอดมิทรพ. 40 วัน

ต้องนอนแอดมิทเพื่อรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานที่สุดเ สำหรับนักสาว ทาทา ยัง เพื่อเข้ารับการรักษาจากอาการป่วยอย่างต่อเนื่อง จนเจ้าตัวบ่นท้อแท้ แต่มีกำลังใจดีจากน้องเร ลูกชายคอยเคียงข้าง

ล่าสุด "ทาทา ยัง ก็ได้เผยคลิปขณะที่เธอกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวจนต้องขอปล่อยโฮออกมาในทันที แต่ก็ยังมีลูกชายสุดที่รัก น้องเร คอยเช็ดน้ำตา และกอดปลอบอยู่ข้างๆ เสมอ

Day 40 in the Hospital 😢


ในวันที่แม่รู้สึกท้อแท้ ขอบคุณพี่เรนะครับที่อยู่เคียงข้างแม่เสมอ เช็ดน้ำตาในวันเที่แม่ร้องไห้ กอดแม่ในเวลาที่แม่อ่อนแอ ปลอบใจแม่ในวันที่แม่เสียใจ I Love You Much…always remember…You’re my strength, my reason for living #myrayoflight #PiiRay #myentiteheart #YourtheBestThingthatEverHappenedtoMe #myfavouritepersonintheworld #thebestpartofmyeveryday @missybow"


ท่ามกลางกำลังใจจากคนบันเทิง และแฟนๆ ที่ส่งไปให้อย่างล้นหลาม "❤️❤️ Get well soon na krub p tata,ทุกคนรักน้องและน้องจะต้องหายอีกไม้นานแน่นอนนะคะ🥰💓👍🏻,หายไวๆนะคะพี่ทา💗,หายเร็วๆนะคร้าบ ❤️❤️❤️,ทาจะตัองดีวันดีคืนหายโดยเร็วที่สุดนะคะ ทาเป็นสาวสตรองอยู่แล้วน๊าาาา สู้ๆๆน้องส่งพลังใจให้นะ❤️❤️❤️❤️❤️,หายไวๆนะทาทา...ขอให้บุญรักษาไปพร้อมๆกับหมอรักษา❤️❤️❤️ ฯลฯ"


ซึ่งก่อนหน้านี้ "ทาทา" ได้โพสต์แจ้งอาการป่วย ผ่านอินสตาแกรม ทำให้ต้องนอนโรงพยาบาลยาวนานว่า "ทาอนุญาตชี้แจงการป่วยของทาในครั้งนี้นะคะ เพราะมีคนถามเยอะ ว่าเป็นอะไร? ทำไมถึงอยู่โรงพยาบาลนานจัง?


ทาAdmit 26 Oct 22: ไข้สูง คัดจมูก น้ำมูกเปลี่ยนสี ATK for COVID was neg, influenza screening was negative : Diagnosis for acute sinusitis อาการค่อนข้างรุนแรง เนื่องจากเชื้อดื้อยา ค่าการอักเสบมนเลือด CRP ค่อนข้างสูง ต้องเปลี่ยนยาฆ่าเชื้อแบบฉีดถึง 3 ชนิด และต่อด้วยยาฆ่าเชื้อแบบเม็ดต่ออีก 7 วัน อาการนี้กว่าจะควบคุมได้ ใช้เวลาถึง 2 สัปดาห์กว่าๆ เริ่มดีขึ้น 9 Nov 22


#ระหว่างเตรียมตัวกลับบ้าน ลุกจากเตียงขึ้นเร็วผิดท่าทาง ทำให้มีอาการบ้านหมุนจากตะกอนหินปูนในหูชั้นในหลุด (Benign Paroxysmal Positional Vertigo-BPPV) อาการเวียนหนักหน่วงมาก ได้รับยาแก้วิงเวียนแบบฉีดเพื่อประคองอาการ ไม่สามารถรับการรักษาด้วยการเหวี่ยงหินปูนให้เข้าที่ได้(ไปต่อไม่ไหว) เริ่มดีขึ้นวันที่ 11-12 Nov 22


#13 Nov 22 อาการเวียนศีรษะ กลับมาเยี่ยมเยียนอีกครั้ง ครั้งนี้มาด้วยความรุนแรงมากกว่าเดิม เป็นตลอดเวลาและมึอาการคลื่นไส้อย่างมาก หูอื้อ มีเสียงวี่ดๆ คล้ายสว่านเจาะในหู แพทย์วินิจฉัยเป็นเส้นประสาทหูอักเสบ ที่เป็นภาวะต่อเนื่องหลังจากการป่วย sinusitis (หูและช่องจมูก อยู่ใกล้กัน เลยกอดคอกันป่วย) ซึ่งอาการเส้นประสาทหูอักเสบ (vestibular neuronitis) เป็นโรคเวียนศีรษะที่มีอาการค่อนข้างรุนแรงกว่าและการดำเนินโรค ใช้ระยะเวลานานนากว่าโรคบ้านหมุนอื่นๆ ที่เรารู้จักกันทั่วไป เช่น น้ำในหูเสียสมดุลย์ (Menoere’s disease) หรือโรคตะกอนหินปูนหลุดที่เป็นตอนแรก BPPV


เลยเป็นที่มาของการป่วยที่นานกว่าทุกๆครั้ง…


ทาอยากจะขอบคุณคุณหมอ คุณพยาบาล ที่ดูแลทาเป็นอย่างดี (ถึงแม้วันนี้ยังไม่ หายขาดและต้องสู้กันต่อไป) แต่ขอบคุณหมอ คุณพยาบาล @samitivej Sukhumvit ที่จับมือเป็นกำลังใจ ดูแลทาเป็นอย่าดี และให้กำลังใจให้ทาเสมอ (บอกตรงๆทาท้อมากๆ เพราะอยู่โรงพยาบาลนาน เวลาจะลุกยืนหรือเดินการทรงตัวแย่มาก คุณหมอคุณพยาบาลก็ดูแลประครับประคอง


ขอบคุณคุณหมอ คุณพยาบาล Fanclub ทีเป็นห่วงดูแลทาดีตลอดที่ผ่านมา ทาจะรักษาตัวให้ดีและกลับมาให้เร็วที่สุดนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ทุกคนส่งมาให้ทานะคะ 🤍"


ภาพจาก : อินสตาแกรม tataamitayoung



ภาพจาก : อินสตาแกรม tataamitayoung


ภาพจาก : อินสตาแกรม tataamitayoung


ภาพจาก : อินสตาแกรม tataamitayoung


ภาพจาก : อินสตาแกรม tataamitayoung


ภาพจาก : อินสตาแกรม tataamitayoung


ภาพจาก : อินสตาแกรม tataamitayoung

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH