Football
3 แข้งซีเนียร์เบลเยี่ยม ทะเลาะกันยับ หลังเกมแพ้โมร็อกโก

3 แข้งซีเนียร์เบลเยี่ยม ทะเลาะกันยับ หลังเกมแพ้โมร็อกโก

3 แข้งซีเนียร์เบลเยี่ยม ทะเลาะกันยับ หลังเกมแพ้โมร็อกโก

สื่อกีฬาของเบลเยี่ยม ออกมาแฉเรื่องราวในแคมป์ของทัพปีศาจแดงแห่งยุโรป ว่า เควิน เดอ บรอยน์, เอเดน อาซาร์ และ ยาน แฟร์ตองเก้น ทะเลาะกันเองหลังจบเกมที่ เบลเยียม แพ้ โมร็อกโก 0-2 จนทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวแย่ลง

เกมฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง เบลเยี่ยม พ่ายแพ้ให้กับ โมร็อกโก 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้ต้องลุ้นเข้ารอบต่อไปในนัดสุดท้าย แต่ทว่า หลังจากจบเกม 3 แข้งซีเนียร์ในทีมมีปากเสียงจนทำให้ทะเลาะกันในห้องแต่งตัว


RTL Sport สื่อกีฬาของเบลเยี่ยม รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์, เอเดน อาซาร์ และ ยาน แฟร์ตองเก้น 3 นักเตะประสบการณ์สูงของทีมชาติเบลเยียมทะเลาะกันเองภายในห้องแต่งตัว จน โรเมลู ลูกากู หัวหอกของอินเตอร์ มิลาน ต้องเข้าไปห้ามศึกระหว่างทั้ง 3 ราย ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ จะพยายามทำให้สถานการณ์สงบลง


ก่อนหน้านี้ เดอ บรอยน์ เคยออกมาพูดว่า ทีมของเขาคงไม่มีทางได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 หลังจากนักเตะภายในทีมหลายคนอายุมากเกินไป ส่วน อาซาร์ เคยบอกว่าแนวรับของทีมชุดนี้ไม่เร็วเท่าที่ควร ซึ่งหลังจบเกมกับ โมร็อกโก นั้น แฟร์ตองเก้น ก็ถึงขั้นพูดเชิงพาดพิงแนวรุกของทีมเช่นกันว่าอาจจะเล่นไม่ออกเพราะแก่กันแล้ว


สำหรับ เบลเยี่ยม อยู่อันดับ 3 ของกลุ่มด้วยผลงาน ชนะ 1 แพ้ 1 นัด เก็บ 3 แต้ม โดยนัดสุดท้ายพวกเขาต้องเจอกับ โครเอเชีย ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม นี้ เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sports ช่อง 667 หรือ True4U และ 9MCOT


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH