ไลฟ์สไตล์
The Collectors เก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

The Collectors เก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

The Collectors เก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

The Collectors เก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่สุดน่ารัก จากเวทีการประกวดแข่งขันออกแบบและพัฒนาเกม “SDGs Game Fest” ที่จัดขึ้นโดย บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ดาวน์โหลดความสนุกแบบเต็มรูปแบบ ไปกับ 3 โหมดหลักและสามารถดาน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android


The Collectors เก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่สุดน่ารัก จากเวทีการประกวดแข่งขันออกแบบและพัฒนาเกม “SDGs Game Fest” ที่จัดขึ้นโดย บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ที่ถูกพัฒนาเพื่อให้สอดคล้องและส่งเสริมในเรื่องเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนที่ก่อนหน้านี้เปิดให้ได้ทดลองกันไปแล้ว วันนี้พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนเปิดให้ดาวน์โหลดความสนุกแบบเต็มรูปแบบ ไปกับ 3 โหมดหลักและสามารถดาน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่: http://bit.ly/3UTG4iz


The Collectors เก็บขยะ พิทักษ์โลกพร้อมพาทุกคนไปช่วยกันจัดการกับปัญหาขยะ และเรียนรู้วิธีการจัดการขยะได้อย่างถูกต้องผ่านบรรดาเหล่าสัตว์น้อยสุดน่ารักทั้งหลายอย่าง เรเน่,หนิง,มาคาน่า,ดานี่และ มิลาน ตัวละครจากเกมThe Collectors โดยตัวเกมมาพร้อม 3 โหมดหลักให้เล่นกันเลยทีเดียว Story Mode โหมดเนื้อเรื่องที่จะสอดแทรกความรู้ต่างๆ ในการจัดการกับขยะ Challenge Mode โหมดการแข่งขันเพื่อทำคะแนนให้ดีที่สุดในแต่ละด่าน และ ตะลุมบอน โหมดที่สามารถสนุกไปพร้อมกับเพื่อนๆ ได้สูงสุด 6 คน โดยแบ่งเป็นทีมแข่งขันกันทำคะแนนเพื่อคว้าชัยชนะ


ตัวเกมมาพร้อมกับภาพความน่ารักสดใส สอดแทรกความรู้วิธีการจัดการกับขยะอย่างถูกวิธีผ่านเนื้อเรื่องของตัวเกมที่ได้รับทั้งความสนุกและได้เรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน

Story Mode หรือโหมดเนื้อเรื่องที่มีมากถึง 7 Chapter และในแต่ละ Chapter มี 5 Stage ให้ผู้เล่นได้เล่นอย่างจุใจ และนอกจากนี้ตัวฉากต่างๆ ยังมีการอ้างอิงมาจากจุดสำคัญๆ หลายๆ จุดในเมืองไทยอีกด้วย อาทิ เช่น ตลาดร่มหุบ ที่อยู่ใน Chapter ที่ 1 นั้นเอง


ต่อด้วย Challenge Mode ที่เน้นให้ผู้เล่นแข่งขันกับเวลาเพื่อทำคะแนนให้ดีที่สุดในแต่ละ Chapter

และโหมดสุดท้าย ตะลุมบอน โหมดที่สนุกไปพร้อมกับเพื่อนๆ ได้สูงสุด 6 คน โดยแบ่งเป็น 2 ทีม Red VS Blue เพื่อแข่งขันกันทำคะแนนให้มากที่สุดเพื่อคว้าชัยขนะ และตัวเกมสามารถสร้างห้อง Private Room ที่ไว้เล่นเฉพาะกับเพื่อนๆ หรือหากต้องการแข่งขันกับผู้อื่นสามารถหาเพื่อนเล่นได้ง่ายๆ ผ่านระบบ Find Room


นอกจากนี้ตัวเกมยังมาพร้อมระบบ Shop ที่เมื่อชนะการแข่งขันต่างๆ ภายในเกมจะได้รับรางวัล เพื่อนำมาใช้ซื้อไอเทมเพื่อตกแต่งตัวละครของเราได้อีกด้วย และตัวเกมไม่มีการซื้อขายไอเทมผ่านระบบ In-App Purchase ใดๆ ทั้งสิ้น จึงมั่นใจได้ว่าเกมนี้น้องๆ หนูๆ เล่นได้ฟรีอย่างสบายใจ และปลอดภัยแน่นอน


ในตัวเกมเองยังมาพร้อมข้อมูลคลังความรู้ SDGs หรือ Sustainable Development Goals ทั้ง 17 ข้อ ให้สามารถอ่านและศึกษาเพิ่มเติมได้ผ่านตัวเกมกันอีกด้วย


The Collectors เก็บขยะ พิทักษ์โลกพร้อมให้ทุกคนได้สนุกไปพร้อมกันได้แล้ววันนีั้และสามารถโหลดมาเล่นกันได้เลยรองรับทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่: http://bit.ly/3UTG4iz

สามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลตัวเกมอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่FacebookFanpage:http://bit.ly/3UQMcYM

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH