บันเทิง
ขึ้นแท่นเป็นเศรษฐีพันล้าน?! "นิวเคลียร์" เปิดใจกินเด็ก?! รับพาหนุ่มเจอ "เพชรจ้า" มีฝันอยากเที่ยวบาร์โฮส

ขึ้นแท่นเป็นเศรษฐีพันล้าน?! "นิวเคลียร์" เปิดใจกินเด็ก?! รับพาหนุ่มเจอ "เพชรจ้า" มีฝันอยากเที่ยวบาร์โฮส

ขึ้นแท่นเป็นเศรษฐีพันล้าน?!

คุณแม่สุดแซ่บ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ตอนนี้เป็นสาวโสดเสน่ห์แรงอีกคนของวงการบันเทิง ได้มานั่งคุยในรายการ ซานิเบาได้เบา EP.45 "นิวเคลียร์" จบรัก 11 ปี จะอยู่หรือจะหย่าก็ชีวิตเราค่ะ

เปิดคำถามกินเด็กจริงไหม? สาว "นิวเคลียร์" ก็หัวเราะ พร้อมเผยขำๆ ว่าไม่ได้กินเด็ก เด็กกินเรา เป็นเรื่องจริงตั้งแต่โสดมีแต่คนเด็กกว่าเข้ามา จริงๆ สเปคชอบคนที่โตกว่าแต่มีแต่เด็กกว่าเข้ามา


ถามว่าต้องเด็กกว่าไม่เกินเท่าไหร่ สาว "นิวเคลียร์" ก็ตอบขำๆ อีกว่า อย่าต่ำกว่า 20 ปี ก็แล้วกัน เราก็ว่าจะไม่ชอบเด็กกว่าแต่เราก็เจอแต่เด็กแล้วเราก็ชอบ (แล้วเด็กกว่ามันต่างกันไหม?) มันก็มีทั้งต่าง และไม่ต่าง ความง้องแง้งมันก็ตรงกับที่เราคิด แต่มันกลับเป็นว่าเขายอมเรา เราทำอะไรก็ดี อย่างเราทำงานมาเหนื่อยๆ ก็มีแบบพี่เหนื่อยไหมค๊าบ พี่กินอะไรไหมค๊าบ


ณ ตอนนี้ใครก็รู้ว่าคือเศรษฐีพันล้านจริงไหม? "นิวเคลียร์" โหเว่อร์ ทำธุรกิจตั้งแต่เด็กแล้วมันก็อยู่ตัวแล้วสบายตอนนี้ทุกอย่างก็ลงตัว แต่ยังรับงานอยู่นะคะ (พี่เพชรจ้าเป็นคนวางแผนวางระบบไว้ให้หมด) เขาเป็นที่ปรึกษา เรื่องธุรกิจเรื่องอะไรนิวทำเอง เริ่มต้นเอง มีไปปรึกษาเขาบ้าง


ณ ตอนนี้เลิกกับพี่เพชรจ้ามากี่ปี? 2 ปี เลิกก่อน 1 ปี แล้วถึงเซ็นใบหย่า (ตัดสินใจยากไหม) วันที่เลิกเลยไม่ยาก แต่ก่อนหน้านั้นยาก มันแบบสะสมๆ เราก็ยังฮึดสู้ประคองๆ ช่วงนั้นมันลำบาก แต่วันที่เราหมดแล้ว วันที่เราบอกเลิกกันแล้ววันนั้นไม่ยากเลยไม่ร้องไห้ด้วย ยอมรับแรกๆ ที่ต้องอยู่ด้วยกันอึดอัด จะขังตัวเองอยู่ในห้อง หรือบางทีไปบ้านป๊าม๊า เวลาลูกอยู่เราก็ต้องอยู่ด้วยกัน ต้องมีความเป็นพ่อเป็นแม่


จุดแตกหัก? การละเลยความรู้สึก อาจจะด้วยมีลูกด้วยกันแล้ว แต่งงานอยู่บ้านเดียวกันแล้วบางอย่างก็เลยละเลยความรู้สึกของอีกฝ่าย อะไรที่นิวไม่ชอบเมื่อก่อนเขาก็ไม่ทำ แต่พอมันอยู่ไปนานๆ ลืมไง ก็เริ่มพูด เริ่มไม่ทำ เริ่มไม่แคร์ แต่นิวพูดเสมอว่าอย่าให้ถึงวันที่นิวไม่รู้สึกอะไรนะ ตอนนี้นิวยังรู้สึกเจ็บยังเสียใจ ยังนอย เพราะนิวยังรู้สึก ยังรักพี่อยู่อย่างนี้ วันนึงถ้าไม่รู้สึกมันหมดแล้วจริงๆ นะ เราพูดแบบนี้ตลอดเขาคงคิดว่าเราพูดไปอย่างนั้น นิวมันงี่เง่าอยู่แล้วสไตล์มันอ่ะแล้ววันนึงวันนั้นมันก็มาถึง (วันที่มาถึงได้บอกเขาไหม) ก็บอกเขาก็ตกใจ


ชม "ดีเจเพชรจ้า" เขาเป็นผู้ใหญ่ เขาดูแลเราทุกอย่าง ฟิวพ่อเลยอ่ะ (แล้วพี่เพชรก็หยุดเจ้าชู้จริงๆ ต้องยอมรับว่าเขารักเรามาก ยอมเททุกอย่าง แต่พอเขาเททุกอย่างก็เลยใส่ใจเราเกินเหตุ) ไม่ นิวเป็นคนงี่เง่าพอสมควรแหละ ต่างคนต่างสุดโต่งในเรื่องของตัวเอง แล้ววันนึงเขาอยากที่จะเปลี่ยนตัวเองเพื่อเรา เริ่มไม่เป็นตัวเอง มันกดความเป็นเขา เขาเริ่มออกอาการว่าไม่แฮปปี้ ที่ไม่เป็นตัวเอง เราก็กดๆๆ เหมือนกัน ไม่เที่ยว ไม่ไปเจอเพื่อน ไปร้านที่มีแอลกฮฮอลไม่ได้ นิวไม่ได้ พี่ก็ไม่ได้เหมือนกัน มันเริ่มๆ มีกฏมาทั้งคู่ เราก็คิดว่าการแต่งงานคือทางออก เดี๋ยวพอมีลูกแล้วทุกอย่างมันก็จะโอเค แต่พอมีลูกแล้วเรื่องของการเลี้ยงลูกอีก โน่นนี่นั่น มันก็แบบถาโถม


มีเด็กมาจีบเขาสกีนไหม? ไม่ยุ่ง เขาไม่ยุ่ง เราก็ไม่ยุ่งเขา แต่คนอื่นยุ่ง เพื่อนๆ จะส่งมาและเจอพี่เพชรกับคนนี้ เหมือนกันพี่เพชรเขาก็คงรู้จากเพื่อนเขา ทุกวันนี้คุยกับเปิดใจเหมือนเพื่อน ว่าเดี๋ยวจะไปเจอคนนี้นะ เราแฮปปี้นะที่เขาพามาเจอ เล่าต่อว่าจะมีคนนึงที่เราไม่ถูกชะตา แต่เราก็โอเคพี่เพชรชอบ เราก็ไม่มีสิทธิ์อะไรอยู่แล้ว มันก็จะมีคนมากระซิบเราว่าเนี่ยสายตาที่เขามองเธอมันไม่โอเคนะ เราก็แบบจริงหรอ เวลาอยู่กับเขาเราก็จะไม่คุย ไม่ชวนคุย ไม่มอง เราก็เล่นแต่กับลูก ให้เขารู้ว่ามันมีรังสีที่ไม่โอเคออกจากร่างกายเรา แต่เขาก็หายไปมันเวิร์กจริงๆ แหละ เขาก็ไม่ได้ไปต่อนะจ๊ะ


คนที่เราคุยก็มีพาไปเจอพี่เพชร พี่เพชรเขาก็โอเค เขาไนซ์ เราคุยกับใคร เราก็จะสแกนว่าคนนี้มาเจอก็จะโอเค ตอนนี้โอเพ่นทุกอย่าง


แต่มันมีล่าสุดที่ร้องไห้คนก็มองว่าแบบนี้จะกลับมาได้หรือเปล่า? "นิวเคลียร์" เผยว่าไม่ได้แล้ว มันไปไกลกันเกินกว่าจะกลับมาแล้ว เพราะตอนนี้ก็ไปไกลพี่เพชรก็เต็มที่กับชีวิตเราก็เห็นหมดว่าเขาเต็มที่กับชีวิตขั้นไหน สิ่งที่หลังจากเลิกกับพี่เพชร มันเหมือนอยากเปลี่ยนชีวิตซื้อบ้านใหม่ ซื้อคอนโดใหม่ ซื้อรถใหม่ เป็นตัวเราเองอย่างเต็มที่


เผยต่อว่าเอารถที่เขาซื้อให้ไปขายต่อเขา มันเป็นรถที่เขาซื้อให้วันเกิดสักปีแหละ แต่มันเป็นรถคันเก่ามากๆ ขับกี่ทีก็พัง เราก็เลยบอกพี่เพชรว่าจะขายราคาเท่านี้ๆ เขาก็เฮ้ยจะขายหรอ ราคานี้มันไม่ได้แล้วนะ งั้นเดี๋ยวพี่ขอซื้อไว้เอง หนูไม่ได้ไปนำขายเขานะ เขาเป็นคนเสนอเอง เราอย่าไปคิดว่าเป็นรถที่เขาซื้อให้เราสิ มันเป็นของเราแล้ว แล้วราคามันขึ้นแล้ว เราก็ไม่ได้ขายเขาราคาเต็ม ถ้าเขาเอาไปขายเขาก็ได้กำไร ตอนนี้มันต้องธุรกิจ


ลูกแฮปปี้เขาใจ ว่าวันไหนนอนกับพ่อ กับแม่ เขาก็จะมีคำถามว่าหม่ามี๊รักปะป๊าไหม ปะป๊ารักหม่ามี๊ไหม ปะป๊ามันตอบก่อนบอกว่ารักหม่ามี๊นิดเดี๋ยวเพราะรักไทก้ามากกว่า จะได้รักก้าเดียว


ช่วงท้าย "นิวเคลียร์" ยังเผยความฝันว่าอยากไปเที่ยวบาร์โฮสที่เกาหลี อยากบอกอะไรพี่เพชร ก็ตอนนี้พี่เพชรคืออัลฟอลโล่ทุกคน ในครอบครัวของนิวก็ยังอัลฟอลโล ปะป๊างอนเพราะพี่เพชรอัลฟอลโลว์เขา


เผยต่อว่าชีวิตตอนนี้แฮปปี้แล้ว ไม่เป็นแบบคลั่งรักแล้ว ใครจะมาจีบอันไหนไม่ชอบก็จะบอกเลย


ภาพจาก : ยูทูบ One Playground


ภาพจาก : ยูทูบ One Playground


ภาพจาก : ยูทูบ One Playground


ภาพจาก : ยูทูบ One Playground


ภาพจาก : ยูทูบ One Playground


ภาพจาก : ยูทูบ One Playground



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH