Football
'ซน' ตั้งเป้าคว่ำ 'บราซิล' หวัง 'เกาหลีใต้' ไปไกลกว่า รอบ 16 ทีม

'ซน' ตั้งเป้าคว่ำ 'บราซิล' หวัง 'เกาหลีใต้' ไปไกลกว่า รอบ 16 ทีม

'ซน' ตั้งเป้าคว่ำ 'บราซิล' หวัง 'เกาหลีใต้' ไปไกลกว่า รอบ 16 ทีม

ซน ฮึง-มิน กัปตันทีมชาตเกาหลีใต้ แสดงความมุ่งมั่นประกาศจะเอาชนะเต็ง 1 อย่างทีมชาติบราซิล หลังทีมเพิ่งเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และตั้งเป้าหมายจะไปให้ไกลกว่ารอบนี้

เกมฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่สาม ทัพโสมขาว เป็นอีกชาติจากเอเชียที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ทำช็อกโลก แซงชนะโปรตุเกส 2-1 ในช่วงต่อเวลา ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ได้สำเร็จเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


หลังจบเกม ซน ให้สัมภาษณ์สื่อในมิกซ์โซน ยืนยันว่า ทีมของเขามองไกลกว่าแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย


"ตอนแรกเราผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก และเราคาดกันไว้ว่ามันจะต้องเป็นเกมที่ยาก และมันก็ยากจริงๆ แต่นักเตะของเราไม่มีใครยอมแพ้ เราทำงานกันอย่างหนัก เราเล่นกันได้ดีและผมก็ภูมิใจในนักเตะของเรา พวกเขาทำกันได้ดีมาก" ซน กล่าว


"การผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายคือเป้าหมายของเรา และตอนนี้เป้าหมายของเราสูงกว่านั้นแล้ว เราจะพยายามเต็มที่เพื่อให้บรรลุตามเป้าหมาย"


"ไม่มีใครรู้ว่าในโลกของฟุตบอลจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง โดยเฉพาะตอนนี้ และเรามีโอกาสชนะบราซิล เราจะทำให้ดีที่สุด เตรียมเกมที่ดีที่สุดของเรา"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปของ เกาหลีใต้ จะต้องเจอกับ บราซิล ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในคืนวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport 2 ช่อง 667 หรือช่อง CH8


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH