บันเทิง
อาการคนมีความรัก "ใบเฟิร์น" เขินหนักมาก เปิดใจให้ "นาย ณภัทร" มีโทรคุย "แม่หมู" แล้วด้วย

อาการคนมีความรัก "ใบเฟิร์น" เขินหนักมาก เปิดใจให้ "นาย ณภัทร" มีโทรคุย "แม่หมู" แล้วด้วย

อาการคนมีความรัก

เขินไม่ไหวแล้ว เมื่อนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดใจครั้งแรก หลังพระเอก นาย ณภัทร ประกาศขอข้ามเส้นเพื่อน ยอมรับอีกฝ่ายโทรมาสารภาพ ตอนนี้คุยกันมากขึ้น

โดยสาว "ใบเฟิร์น" ด้วยการอาการเขินว่า ตอนนี้สถานะเป็นอีกสเต็ปหนึ่งที่ดีและเพิ่งเริ่ม ตอนแรกก็ตกใจ ก่อนหน้านี้นายดีกับเราอยู่แล้ว ช่วงหลังเขาเข้าหาเรามากขึ้น โดยนายดีเสมอต้นเสมอปลาย โดยนายเข้ามาเยอะจริง เรารู้สึกดีที่รู้จักเขามากขึ้น


เมื่อถามว่านายไปปรึกษาคนรอบข้างเรื่องนี้ และโทร.มาสารภาพ "ใบเฟิร์น" กล่าวว่า ตอนนายโทร.มาสารภาพก็ได้คุยหลายอย่าง ได้แลกเปลี่ยนความเห็นกัน ซึ่งต้องขอบคุณคุณพี่หนุ่ม กรรชัย งั้นคงไม่มีคนมาสารภาพ ซึ่งเราก็ตกใจ และหัวเราะไปก่อน หัวเราะแก้เขิน เผยต่อว่ารู้สึกดี และพิเศษกับนาย หลังจากที่ได้คุยกันมากขึ้น


เมื่อถามว่านายฝากมาถามจะจีบ จะรับไหม? "ใบเฟิร์น" เขินหนักมาก ตอบว่า ขอไปบอกนายเองดีกว่า ถามต่อว่าตอนนี้เปิดใจกับนายไหม? "ใบเฟิร์น" พยักหน้าและพูดว่าอืออื้อ.... (เขินหนักหน้าแดง)นายเป็นคนดี และน่ารัก โดยน่ารักกับเรา และเพื่อนๆ ด้วย


จากนั้นสาว "ใบเฟิร์น" ยังบอกอีกว่า ได้คุยกับแม่หมูด้วย แต่ขอไม่บอกว่าคุยอะไร ความสัมพันธ์จากนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งและเป็นทิศทางที่ดี ค่อยๆ เรียนรู้กันไป ซึ่งคงเป็นจังหวะเวลาที่เหมาะสม เพราะก่อนนายจะพูดอะไร คงคิดมาดีมากแล้ว


กลับมามีความรักอีกครั้ง หลังโสดมานาน สาว "ใบเฟิร์น" กล่าวต่อเป็นเรื่องที่ดี ส่วนตัวไม่ใช่เรื่องที่กดดัน สิ่งที่เรามีคือความหวังดี ไม่ว่าจะสถานะเปลี่ยนมั้ย ก็มีความหวังดี เฟิร์นไม่กดดัน เป็นเรื่องที่น่ารักและเรื่องดีๆ ตอนนี้เพิ่งก้าวแรก อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป


ได้ดู "นาย" ให้สัมภาษณ์ ยังไม่ได้เจอกัน เพราะนายติดงานละคร เรา 2 คนเข้าใจการจับตา ปกติคุยโทรศัพท์กันอยู่แล้ว หลังจากดูคลิปนายก็เขินไม่ต่างกับทุกคน โดยนายโทร.มาบอกก่อนจะสารภาพ แต่ไม่คิดจะพูดตรงขนาดนี้ โดยดูนายให้สัมภาษณ์ถึง 2 รอบเลย


พร้อมกับยืนยันสถานนะในตอนนี้ยังไม่ใช่แฟน แต่ขอศึกษาก่อน ซึ่งตอนนี้เป็นสเต็ปที่ดีมาก


ภาพจาก : Trueinside


ภาพจาก : Trueinside


ภาพจาก : Trueinside


ภาพจาก : อินสตาแกรม naphat_nine


ภาพจาก : อินสตาแกรม naphat_nine


ภาพจาก : อินสตาแกรม jariya.anfone

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH