บันเทิง
ทนายชื่อดังออกมาโพสต์ หลังตร.จ่อเรียก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ปมภาพพักรีสอร์ตรุกป่าสงวน ผจก.นางเอกแจงชัดแล้ว

ทนายชื่อดังออกมาโพสต์ หลังตร.จ่อเรียก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ปมภาพพักรีสอร์ตรุกป่าสงวน ผจก.นางเอกแจงชัดแล้ว

ทนายชื่อดังออกมาโพสต์ หลังตร.จ่อเรียก

หลังอยู่ๆ ก็งานเข้านางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่มีประเด็นออกมาว่าถูกตำรวจออกหมายเรียกสอบปากคำ กรณีเข้าพักรีสอร์ท จ.น่าน ที่ฝ่าฝืนประกาศรุกเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดอยภูคา-ผาแดง ด้านผจก.นางเอกสาวได้ชี้แจงแล้วด้วย

หลังมีประเด็นตำรวจออกหมายเรียกสอบปากคำ นางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กรณีเข้าพักรีสอร์ตหรูแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านสะบัน จ.น่าน และโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งรีสอร์ตดังกล่าวเจ้าหน้าที่ ตำรวจ-ทหาร-ป่าไม้-กรมเจ้าท่า ได้ปฏิบัติการทวงคืนผืนป่าต้นน้ำน่าน นำหมายศาลเข้าตรวจค้น หลังฝ่าฝืนประกาศรุกเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดอยภูคา-ผาแดง และได้ประกาศห้ามบุคคลใดเข้าพื้นที่หรือกระทำการด้วยการกระทำใดๆ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ยังเพิกเฉยเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าพัก


พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน กล่าวว่า จากกรณี มีภาพที่ใช้ในการโฆษณาว่ามีดาราสาวชื่อดัง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ได้ทำการรีวิวที่พักที่ทำผิดกฎหมายดังกล่าว และได้ให้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ่อเกลือ ออกหมายเรียกให้ดาราสาวเข้ามาชี้แจงว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการรุกพื้นที่ป่าสงวนดังกล่าวหรือไม่


ด้านผู้จัดการของ "ใบเฟิร์น" ได้ออกมาเผยว่า "ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องนี้ขึ้นได้อย่างไร ไปพักผ่อนจริงแต่จ่ายเงินเองทั้งหมด ไม่เคยรับงานรีวิวที่พักเลย และเรื่องทั้งหมดก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด"


ด้านทนายชื่อดังอย่าง "ทนายเกิดผล แก้วเกิด" ได้แชร์เรื่องนี้ พร้อมโพสต์ข้อความว่า "พนักงานสอบสวน ต้องออกหมายเรียก ป่าไม้- กรมเจ้าท่า - ตำรวจ - ทหาร ที่รับผิดชอบพื้นที่ ปล่อยปละละเลยให้มีการสร้างรีสอร์ทผิดกฎหมาย #ในข้อหาละเว้นการปฎิบัติหน้าที่ แล้วปล่อยตัวใบเฟิร์น ครับ


นักท่องเที่ยวเขาจะรู้ใหมครับ ว่าที่ไหน บุกรุกป่า เมื่อ เจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องทำตาบอด หูหนวก ปล่อยให้เขาสร้างจนเสร็จ


หรือเวลาเข้าพักที่ไหน ต้องไปรู้ประวัติศาสตร์ กางแผนที่ทางอากาศ มาดูว่าอยู่ในเขตอุทยานด้วยหรือเปล่า อย่างนั้นเลยใช่ใหม"


ภาพจาก : เฟสบุ๊ก ทนายเกิดผล แก้วเกิด


ภาพจาก : อินสตาแกรม baifernbah


ภาพจาก : อินสตาแกรม baifernbah


ภาพจาก : อินสตาแกรม baifernbah

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH