บันเทิง
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งมอบความสุขกับกิจกรรม “Movie Happiness” แจกของขวัญคริสมาสต์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งมอบความสุขกับกิจกรรม “Movie Happiness” แจกของขวัญคริสมาสต์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24  ส่งมอบความสุขกับกิจกรรม “Movie Happiness”  แจกของขวัญคริสมาสต์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

“Movie Happiness”ดูหนังสุดเพลิน รับของขวัญสุดฟิน ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24


ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมกับ บิวตี้ บุฟเฟต์ จัดกิจกรรม “Movie Happiness”ดูหนังสุดเพลิน รับของขวัญสุดฟิน เพื่อสร้างความสุขความบันเทิงเป็นของขวัญช่วงเทศกาลคริสมาสต์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กติกาง่ายๆ เพียงบอกชื่อภาพยนตร์ที่ออกอากาศทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ในช่วงเดือนธันวาคมที่คุณชื่นชอบ ลงใต้โพสต์กิจกรรม Movie Happiness ทางเฟซบุ๊กเพจทรูโฟร์ยู จากนั้นบอกชื่อภาพยนตร์ พร้อมใส่แคปชั่นบอกเหตุผลว่าชอบภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะอะไร ใส่แฮชแทค #True4Uช่อง24#MovieHappiness อย่าลืมกดไลก์และกดแชร์ พร้อมเปิดสาธารณะ หากแคปชั่นใดโดนใจกรรมการ และมียอดไลก์สูงสุด 24 อันดับแรก ก็รับรางวัลไปเลย ของขวัญสุดพิเศษจากบิวตี้ บุฟเฟต์ รางวัลที่ 1. มิลค์พลัสเซต และบัตรชมภาพยนตร์ 2 ใบ มูลค่ารางวัลละ 1,220 บาท จำนวน 12 รางวัล รางวัลที่ 2. ฮอกไกโด มิลค์เซต และบัตรชมภาพยนตร์ 2 ใบ มูลค่ารางวัลละ 1,170 บาท จำนวน 12 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 28,680 บาท สามารถร่วมสนุกกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2565 – วันที่ 25 ธันวาคม 2565 ประกาศผลวันที่ 29 ธันวาคม 2565 เวลา 11.00 น.ผ่านทางเฟซบุ๊กwww.facebook.com/True4U สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.true4u.com


เงื่อนไขเพิ่มเติม

1.สิทธิพิเศษ “Movie Happiness” จัดขึ้นในนามบริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด (บริษัทฯ) โดยกำหนดให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องบอกชื่อเรื่องภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบ พร้อมบอกเหตุผลว่าชอบภาพยนตร์ เรื่องนี้เพราะอะไร และต้องเป็นภาพยนตร์ที่ออกอากาศทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ตั้งแต่วันที่ 19-25 ธันวาคม 2565 เท่านั้น


2.จากนั้นโพสต์ภาพลงในคอมเม้นท์ใต้โพสต์กิจกรรม “Movie Happiness” ทางเฟสบุ๊กทรูโฟร์ยู และใส่แฮชแท็ก #True4Uช่อง24#MovieHappiness พร้อมเปิดสถานะเป็นสาธารณะ หรือ Public



3.ผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลจะต้องทำการกดไลก์ แชร์โพสต์กิจกรรม


4.แคปชั่นใดโดนใจกรรมการ และมียอดไลก์สูงสุด 24 อันดับแรก (รวมทุกการกดไอคอนแสดงความรู้สึก) หรือหากใครมีคะแนนเท่ากันให้วัดจากวันลงโพสต์ ใครโพสต์ก่อนมีสิทธิ์ก่อน 12 อันดับแรกและทำตามกติกาครบถ้วนสมบูรณ์ สูงสุดอันดับ 1-12 รับรางวัลที่ 1. มิลค์พลัสเซต (ครีมอาบน้ำ 450 มล.โลชั่นบำรุงผิว 450 มล.โฟมล้างหน้า 100 มล.) และบัตรชมภาพยนตร์ 2 ใบ คนละ 1 รางวัล มูลค่ารวมรางวัลละ 1,220 บาท อันดับ 13 ถึง 24 รับรางวัลที่ 2. ฮอกไกโด มิลค์เซต (ครีมอาบน้ำ 700 มล. โลชั่นบำรุงผิว 700 มล.) และบัตรชมภาพยนตร์ 2 ใบ คนละ 1 รางวัล มูลค่ารวมรางวัล 1,170 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 28,680 บาท


5. จำกัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในการโพสต์ภาพ 1 ครั้ง ต่อ 1 ท่าน ตลอดรายการของกิจกรรม


6. ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2565 – วันที่ 25 ธันวาคม 2565


7.ประกาศรางวัลผ่านทางช่องทาง เฟสบุ๊กทรูโฟร์ยู วันที่ 29 ธันวาคม 2565 เวลา 11.00 น.


8.หลังจากประกาศรายชื่อผู้ชนะ ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องติดต่อกลับมายังเฟสบุ๊ก ทรูโฟร์ยู ภายใน 5 วัน นับตั้งแต่วันที่ประกาศผลทางเฟสบุ๊กทรูโฟร์ยู เพื่อทำการยืนยันสิทธิ์ในการรับของรางวัล หากเลยกำหนดเวลาถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล


9. เงื่อนไขการรับรางวัล ทางทีมงานจะจัดส่งของรางวัลผ่านทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียน ภายใน 2 สัปดาห์ หลังจากได้รับรายชื่อ และที่อยู่ในการจัดส่งเรียบร้อยแล้ว


10. ของรางวัลในกิจกรรมนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ และบริษัทฯมีสิทธิในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล หรือยกเลิกข้อกำหนดหรือเงื่อนไขใดๆ ในกิจกรรมนี้ได้ตามที่เห็นสมควรทุกกรณี โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


11.บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและจะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น ที่เกิดจากการกระทำของผู้เข้าร่วมกิจกรรมอันส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องรับผิดชอบกับการกระทำของตนแต่เพียงฝ่ายเดียว


12. ผู้ชนะที่ได้รับรางวัลรับทราบและตกลงให้บริษัทฯ นำภาพผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล เผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆได้โดยไม่โต้แย้ง หรือเรียกร้องสิทธิ หรือเงินใด ๆ ทั้งสิ้น


13. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นเจ้าของรูปภาพที่นำมาโพสต์เท่านั้น หากมีการฟ้องร้องจะเป็นความรับผิดชอบของผู้เข้าร่วมกิจกรรม บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น และขอตัดสิทธิ์ในการรับรางวัลทันที


14. กรณีมีข้อพิพาทหรือโต้แย้งใดๆเกิดขึ้น คำตัดสินของบริษัทฯถือเป็นที่สุด


15. พนักงานของ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด ไม่มีสิทธิ์ร่วมสนุก และรับรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้




แท็กที่เกี่ยวข้อง true4u ช่อง 24 แจกรางวัล movie happiness beautybuffet
ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH