บันเทิง
ดีต่อใจ "ใบเฟิร์น" กระซิบบอกความรู้สึกแล้ว "นาย" เร่งทำคะแนนลุ้นขยับสถานะ เดทแรกแฮปปี้

ดีต่อใจ "ใบเฟิร์น" กระซิบบอกความรู้สึกแล้ว "นาย" เร่งทำคะแนนลุ้นขยับสถานะ เดทแรกแฮปปี้

ดีต่อใจ

เดินหน้าทำคะแนนเต็มที่ หลังพระเอก นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ขอข้ามเส้นเพื่อน จีบ นางเอก เฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ด้านฝ่ายหญิงเองก็เปิดโอกาส ล่าสุดยังมีภาพควงเดตคู่อีกด้วย

ล่าสุด "นาย ณภัทร" ได้ออกมาอัปเดตเรื่องหัวใจให้ฟังอีกครั้ง ขณะเดินทางมาร่วมงาน KING POWER MAHANAKHON GRAND OPENING… THE MAHANAKHON OF LIVES โดยเจ้าตัวเผยแบบเขินๆ ว่าตอนนี้กำลังทำคะแนนอยู่ ฝ่ายหญิงได้กระซิบบอกความรู้สึกแล้ว ส่วนคำตอบคืออะไรขอเก็บไว้เป็นความทรงจำของตัวเองดีกว่า


เดทที่เยาวราชเป็นยังไงบ้าง ? "ขนมปังอร่อยครับ ก็อยากกินเลยไป ผมเป็นคนชอบกินอยู่แล้ว ผมเป็นคนชวนเขาไปเองครับ ที่ไปที่นี่เพราะรู้สึกว่ามันดี ได้ใช้ชีวิตปกติดี มันเป็นอะไรเล็กๆ ที่ผมรู้สึกว่าทั่วไปได้ทำกัน ก็ไม่อยากพลาดโอกาสที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ดีใจครับ"


คิดไหมว่าไปถึงแล้วคนจะแตกฮือ ถ่ายคลิปลงโซเชียลเยอะแยะ ? "ตอนที่เราอยู่ตรงนั้น รู้สึกว่าทุกคนน่ารักมากๆ เลย ให้พื้นที่พวกเรามากเลย ซึ่งถ่ายได้นะ ไม่ได้ห้าม แต่ว่าอย่าเรียกไปถ่าย เขิน (ยิ้ม) ผมว่าให้ปล่อยไปตามธรรมชาติ และทุกคนในวันนั้นที่เจอก็น่ารักมากเลย คอยมาพูดส่งกำลังใจให้"


"ผมไปกันแบบปกติ ใช้ชีวิตธรรมดา ไม่ได้คิดอะไรเยอะเลย แค่อยากหาอะไรกิน นั่งรถเล่น"


ถือเป็นเดทแรกอย่างที่ทุกคนเข้าใจไหม ? "(พยักหน้าและอมยิ้ม) ก็ดีครับ มีความสุข น่าจะเขินทั้งคู่นะ"


จากความเป็นเพื่อนแล้วมาเปลี่ยนสถานะแบบนี้ เกร็งมากขึ้นไหม ? "ไม่เกร็งนะ ก็รู้สึกธรรมดาๆ สบายๆ รู้สึกว่าเป็นตัวเรา และเป็นตัวเขาเองน่าจะดีที่สุดครับ"


ใบเฟิร์น บอกจะมาบอกเราเองเรื่องความรู้สึก สรุปเขายอมเปิดใจให้หรือยัง ? "เขาก็มากระซิบผมครับ แต่ผมก็แบบ... อะไรนะ ไม่ได้ยิน (ยิ้ม) กระซิบว่า... ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำของตัวเองดีกว่าครับ"


แต่เป็นคำพูดที่ฟังแล้วชื่นใจ ดีต่อใจของเราใช่ไหม ? "(พยักหน้ายิ้ม)"


ตอนนี้ใช้สถานะว่าแฟนหรือยัง ? "กำลังทำคะแนนอยู่ครับ ก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน แต่ลองไปถามเขาดูนะว่าให้คะแนนเท่าไหร่"


ถามถึงเรื่องที่ไปปลูกต้นไม้บ้านใบเฟิร์น หลายคนแซว ไม่ได้ปลูกต้นไม้ แต่เป็นการปลูกต้นรัก ? "(หัวเราะเขิน) มันเป็นความภาคภูมิใจของตัวเขาครับ และเป็นสิ่งที่น่าชื่นชม เพราะเขาทำงานมาหนักมากๆ และเป็นน้ำพักน้ำแรงของเขา เราก็อยากไปเก็บบรรยากาศให้เขา"


อันนี้ต้นไม้ต้นอะไร ต้นรักไหม ? "ถามเขาเองๆ (แต่ปลูกด้วยใจใช่ไหม?) เขาน่าจะปลูกด้วยใจ ส่วนตัวเราก็จำไม่ได้แล้วว่าไปช่วยทำอะไรบ้าง หลักๆ ก็ไปแสดงความยินดีกับเขาครับ"


เราเองก็ทำบ้านด้วย มีปรึกษา ให้คำแนะนำอะไรกันไหม ? "จริงๆ มีอะไรก็พูดคุยกันตลอดเวลา เขาชอบส่งรูปมาอวดนานแล้ว ของเขาน่าจะเสร็จก่อนนะครับ"


ภาพจาก : อินสตาแกรม naphat_nine


ภาพจาก : อินสตาแกรม naphat_nine


ภาพจาก : อินสตาแกรม baifernbah


ภาพจาก : อินสตาแกรม naphat_nine


ภาพจาก : อินสตาแกรม baifernbah

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH