Football
'โมดริช' ยังไม่คิดอำลาทีมชาติโครเอเชีย

'โมดริช' ยังไม่คิดอำลาทีมชาติโครเอเชีย

'โมดริช' ยังไม่คิดอำลาทีมชาติโครเอเชีย

ลูก้า โมดริช กองกลางกัปตันทีมชาติโครเอเชีย เผยยังไม่มีความคิดที่จะอำลาทีมชาติในตอนนี้ หลังเสร็จสิ้นภารกิจคว้าอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลโลก 2022

โครเอเชีย ยังสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยมจากฟุตบอลโลกหนก่อนที่พวกเขาก้าวไปจบรองแชมป์เมื่อปี 2018 ต่อเนื่องมาจนถึงฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ พวกเขาก้าวถึงรอบรองชนะเลิศอีกครั้ง แต่แพ้ให้กับอาร์เจนตินา จนต้องหล่นมาชิงอันดับ 3 โดยในรอบชิงอันดับ 3 พวกเขาเอาชนะโมร็อคโก 2-1 จบอันดับที่ 3 ในศึกฟุตบอลโลกหนนี้


ด้าน ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติโครเอเชีย ที่แฟนบอลกังวลว่าจะรีไทร์หลังจบฟุตบอลโลกหนนี้หรือไม่ ได้ออกมาเผยว่ายังไม่มีความคิดนั้น และขอมองไปทีละทัวร์นาเมนต์


"เกี่ยวกับเรื่องของอนาคตของผม ผมไม่แน่ใจว่าจะได้ลงแข่งศึกยูโร 2024 ที่ เยอรมนี หรือไม่? เราต้องมารอดูกัน ผมต้องคิดแบบการก้าวไปทีละก้าว แต่แน่นอนว่าผมยังคงสนุกกับการเล่นในนามทีมชาติเสมอ และผมคิดว่า ผมยังคงเล่นอยู่ในระดับสูงได้"


"ผมยังคงต้องการลงเล่นต่อไปจนถึงศึกเนชันส์ลีก เป็นอย่างน้อย และเมื่อถึงตอนนั้น ผมก็จะได้มีเวลาคิดเกี่ยวกับศึกยูโร ตอนนี้ผมกำลังคิดแบบก้าวไปทีละก้าว และยังคงดำเนินต่อไปจนถึงศึกเนชันส์ลีก เป็นอย่างน้อย และหลังจากนั้นเราจะมาดูกัน" โมดริช เผย

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH