บันเทิง
"เวียร์" รับตรงๆ เห่อลูกสาว วินาทีได้อุ้มทำเสียน้ำตา โชว์ภาพถอดเสื้อกล่อม "น้องวีลิน" ตั้งใจเลี้ยงลูกเอง

"เวียร์" รับตรงๆ เห่อลูกสาว วินาทีได้อุ้มทำเสียน้ำตา โชว์ภาพถอดเสื้อกล่อม "น้องวีลิน" ตั้งใจเลี้ยงลูกเอง

ออกอาการเห่อลูกสาวตัวน้อยไม่เบาเลย สำหรับคุณพ่อป้ายแดง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เปิดใจยอมรับนาทีเห็นหน้าลูกสาว ทำเสียน้ำตา แพลนมีคนที่ 2 และตั้งใจเลี้ยงลูกเอง พร้อมโชว์สกิลเลี้ยงลูกอีกด้วย

ในอินสตาแกรมของ พระเอก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ยอมรับตรงๆ ว่ากำลังเห่อ "น้องวีลิน" ลูกสาวตัวน้อยเอามากๆ พร้อมโชว์ความสามารถในการเป็นคุณพ่อที่ช่วย "วิกกี้" ภรรยา เลี้ยงดูลูกสาวตัวน้อย


พร้อมระบุแคปชั่นว่า "มุมถ่ายรูปพร้อมครับ คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ลุง ป้า น้า อา 😍 ป๊าขอถ่ายก่อนนะครับ อิอิ ...บอกเลย เห่อลูกสาวมาก😂 @vikkiiexplorer @weircationofficial"


และ "คุณภรรยา @vikkiiexplorer แอบถ่ายครับ คุณพยาบาลบอกว่า หลังกินนมแม่ ให้นอนกับคุณพ่อท่านี้ได้ ช่วยburpด้วยนะ😍😊🎉 สรุป นอนไปเกือบ30นาที จะหลงลูกมั้ยเนี้ย555 รักลูกนะครับ😍"


และล่าสุด "เวียร์" ยังได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทางรายการ "เที่ยงบันเทิงสด" ทางช่อง 7HD ถูกถามด้วยคำถามแรก ว่าได้นอนบ้างหรือยัง "ยังไม่ได้นอนเลยครับ คือไม่ได้เลี้ยงลูกตลอด แต่คือทุกๆ 1-2 ชั่วโมง จะต้องให้นมแม่ครับ ตัวผมก็ต้องตื่นมาหยิบจับโน่นนี่นั่น ช่วยกันครับ ส่วนน้องวีลิน หน้าเหมือนใครนั้น ยังดูไม่ออกนะครับ น่าจะผสมๆ กันนะครับ แต่ขาวได้แม่ครับ"


พิธีกรถามต่อว่า วินาทีแรกที่ได้รับ "น้องวีลิน" มาอุ้ม รู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง คุณพ่อมือใหม่บอกว่า "ตอนนั้น น้ำตาไหลเลย คือเราเฝ้ารอ เป็นสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นในชีวิตเรา และเรารู้สึกว่า นี่แหละมั้งคือสิ่งที่เรารอคอย มันก็เติมเต็มให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์ขึ้นอีกสเตปหนึ่ง เรื่องเห่อลูกไหม จริงๆ เห่อกันทุกคนเลยครับ ผมก็ขออุ้มทั้งวันเลยครับ ทางฝั่งคุณย่า คุณยาย จัดมาเต็มที่แล้วครับ รับขวัญเรียบร้อย ทางวิกกี้ดีขึ้นแล้วครับ เริ่มทานอาหารอ่อนๆ ได้"


วนที่แฟนๆ ฝากถามมาว่า ลูกคนแรกมาแล้ว คนที่ 2-3-4 จะตามมาเลยไหม พระเอกหนุ่ม บอกว่า "จริงๆ วางแผนไว้ว่าอยากมีอีก แต่ทั้งนี้ต้องรอดูลูกคนแรกก่อนว่าจะเลี้ยงดูแล้วเป็นอย่างไร ซึ่งจริงๆ ก็ต้องมองหลายๆ อย่าง ทั้งในเรื่องของอายุ และกิจกรรมต่างๆ ที่ผมคิดไว้ ก็ต้องมี 2 คนนะครับ ผมได้คุยกับวิกกี้ไว้ ว่าน่าจะเลี้ยงเองนะครับ ในอนาคตอาจจะมีแม่บ้านมาช่วยดูแล เรื่องทำความสะอาดเพิ่มขึ้น คือน่าจะเพิ่มในเรื่องของแม่บ้าน แต่ถ้าเลี้ยงและดูการเจริญเติบโต พัฒนาการของเขา ผมก็น่าจะช่วยกันดูกับวิกกี้ครับ"


ภาพจาก : อินสตาแกรม weir19


ภาพจาก : อินสตาแกรม weir19


ภาพจาก : อินสตาแกรม weir19


ภาพจาก : อินสตาแกรม nut_atirut


ภาพจาก : อินสตาแกรม nut_atirut


ภาพจาก : อินสตาแกรม nut_atirut


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH