บันเทิง
สุดปัง 3 พระเจ้า “ชาอึนอู,บิวกิ้น,เจฟ ซาเตอร์” ขึ้นเวที KonnecThai Festival 2023

สุดปัง 3 พระเจ้า “ชาอึนอู,บิวกิ้น,เจฟ ซาเตอร์” ขึ้นเวที KonnecThai Festival 2023

สุดปัง 3 พระเจ้า “ชาอึนอู,บิวกิ้น,เจฟ ซาเตอร์” ขึ้นเวที KonnecThai Festival 2023

"ชาอึนอู" ตัวท็อปเกาหลีเตรียมร่วมงานกับ"บิวกิ้นและเจฟ ซาเตอร์" ในงานสานสัมพันธ์ไทย-เกาหลี

แฟนคลับเตรียมตัวกรี๊ดกันได้เลย! เมื่อศิลปินและนักแสดงตัวท็อปของฝั่งเกาหลีใต้ "ชาอึนอู" เตรียมบินลัดฟ้าพบกับตัวแทนศิลปินฝั่งไทยอย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" และ "เจฟ ซาเตอร์" ในงาน KonnecThai Festival 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 เมษายนนี้ ณ Impact Exhibition Hall พร้อมพรีเซลส์บัตรเข้างาน 25 มกราคมนี้

KonnecThai Festival 2023 มาจากคำว่า Korea + Connect + Thai คืองานเทศกาลที่เป็นการร่วมมือกันระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลี ที่มีสัมพันธ์กันมาอย่างยาวนาน โดยรวมเอาความโดดเด่นของทั้ง 2 ประเทศมาร่วมแสดงภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม ดนตรี ศิลปะการเต้น สินค้ารวมถึงอาหารของทั้ง 2 ประเทศ ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

ขอบคุณภาพจาก Twitter : @KonnecThai

เริ่มกันด้วยหนุ่ม "ชาอึนอู" ได้ฝากคลิปวิดีโอทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมชวนร่วมงานกันอีกด้วย เจ้าตัวบอกว่า "สวัสดีครับ ชาอึนอูครับ Aroha (ชื่อแฟนด้อม) สบายดีกันไหมครับ ช่วงนี้ผมกำลังตั้งใจกับการถ่ายทำซีรีส์อยู่ครับ ในเดือนเมษายน ปี 2023 นี้ ผมจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานที่มีชื่อว่า KonnecThai ครับ เป็นเทศกาลเชื่อมสัมพันธ์ทางวัฒนธรรม และธุรกิจระหว่างไทย-เกาหลี ผมได้ยินว่าในปีนี้จะมีการจัดงานในคอนเซ็ปต์พิเศษ ที่รวมนักแสดงเกาหลีและนักแสดงไทยเอาไว้ด้วยกัน ทำให้ผมตั้งตารอมากๆ เลยครับ ที่สำคัญผมยังได้ร่วมบริจาคในประเทศไทย ผ่านทางงาน KonnecThai ในครั้งนี้ด้วย ทำให้ยิ่งรู้สึกดีมากๆ เลยล่ะครับ แล้วเจอกันที่ประเทศไทยในเดือนเมษายนนี้นะครับทุกคน สวัสดีปีใหม่ครับ"


ชอบคุณภาพจาก Twitter : @KonnecThai



ศิลปินเกาหลีคนแรกมาแล้ว ศิลปินไทยจะพลาดได้อย่างไร พบกับ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ผู้ที่มีความสามารถทั้งการแสดงและการร้อง โด่งดังจากเพลงประกอบซีรีส์ อีกทั้งยังก่อตั้งบริษัทเพลง ชื่อ Billkin Entertainment ซึ่งมีผลงานเพลงดังในปีนี้ อาทิ "ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ" , "Mr. Everything" ยังเคยได้รับรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 17 ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ และสาขา นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม และเข้าชิง สาขานักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม ในงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 19 อีกด้วย


ขอบคุณภาพจาก Twitter : @KonnecThai


ปลดล็อคสกิลหูทองคำ กับ “เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur)” เจ้าของเสียงทรงพลัง และความสามารถทางด้านวงการเพลง ทั้งร้อง แต่งเพลงเอง และโปรดิวเซอร์ ศิลปินจากค่าย Warner Music Thailand ซึ่งเจ้าตัวมีเพลงดังติดชาร์ตมากมาย อาทิ ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง , แค่เธอ ทั้งนี้ทางเพจบอกว่า เป็นศิลปินหลักคนสุดท้ายที่จะมาร่วมแสดง KonnecThai แอบตกใจเล็กน้อย เพราะหลายคนยังคงรอลุ้นว่าจะมีไลน์อัพออกมาเรื่อยๆ

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH