บันเทิง
YG เปิดตัว "แคนนี่ - CHIQUITA (ชิกิต้า)" สมาชิกชาวไทยวง BABYMONSTER

YG เปิดตัว "แคนนี่ - CHIQUITA (ชิกิต้า)" สมาชิกชาวไทยวง BABYMONSTER

YG เปิดตัว

YG เปิดตัว "แคนนี่ - CHIQUITA (ชิกิต้า)" สมาชิกชาวไทยวง BABYMONSTER แฟน ๆ แห่กรี๊ดยอดวิวคลิปวีดิโอทะลุหลักล้าน

ทยอยเปิดตัวสมาชิกออกมาให้ได้ชมเรื่อยๆ สำหรับ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ BABYMONSTER จากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ YG Entertainment ที่ได้ปล่อยวิดีโอ Live Performance พร้อมกับเปิดตัวสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ BABYMONSTER


ซึ่งวิดีโอล่าสุดที่ปล่อยออกมา YG Entertainment ได้เปิดตัว "ชิกิต้า" (CHIQUITA) สมาชิกชาวไทยวัย 13 ปี โชว์พลังเสียงร้องในเพลง Bedroom ของ JJ Lin ที่ร่วมงาน กับ Anne-Marie


ขอบคุณภาพจาก YouTube : YG Entertainment

ทันทีที่ทาง YG Entertainment ปล่อยคลิป "ชิกิต้า" ออกมา ก็สามารถดึงดูดความสนใจของแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ทำให้ยอดวิวในยูทูบสูงถึง 2.5 ล้านวิว ภายใน 13 ชั่วโมง และยังพุ่งต่อเนื่อง แถมยังติดอันดับ 5 เพลงมาแรงในยูทูบอีกด้วย

สำหรับ "ชิกิต้า" ได้รับการจับตามองอย่างมากตั้งแต่การปรากฎตัวในคลิปแรกของโปรเจคต์ BABYMONSTER และมีการแชร์ข้อมูลของเธอบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งชื่อจริงของเธอคือ "แคนนี่ รินรัตน์ชา พรเดชาพิพัฒน์" เกิดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปี ค.ศ 2009

เป็นเด็กฝึกหัดของ YG มาเกือบ 2 ปี โดยเข้าเป็นเด็กฝึกเมื่อปี 2021 และเธอยังมีความสามารถทางด้านการเต้นยอดเยี่ยมอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก YouTube : YG Entertainment


ขอบคุณภาพจาก YouTube : YG Entertainment


รอติดตามกันต่อไปว่า น้องแคนนี่ และโปรเจ็กต์เด็กเทรน BABYMONSTER จาก YG Entertainment จะมีการอัปเดตอะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่ เพื่อรอลุ้นวันเดบิวต์ และดูความสามารถเด็กไทยบนเวทีโลกไปพร้อม ๆ กัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง แคนนี่ ชิกิต้า chiquita babymonster บันเทิง
ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH