บันเทิง
เมื่อ"ลิซ่า BLACKPINK" โพสต์รูปคู่ "เนย์มาร์" ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลของ "เปแอสเช" ลง IG STORY

เมื่อ"ลิซ่า BLACKPINK" โพสต์รูปคู่ "เนย์มาร์" ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลของ "เปแอสเช" ลง IG STORY

เมื่อ

เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK ซุปเปอร์สตาร์สาว K-POP โพสต์รูปคู่ เนย์มาร์ ยอดดาวเตะเลือดแซมบ้า ลงในไอจีสตอรี่

"ลิซ่า ลลิษา" หรือที่รู้จักกันในนามสมาชิกวง BLACKPINK ซึ่งเธอเป็นป็อบสตาร์สาวชาวไทยที่ไปโด่งดังเป็นพลุแตกกับการเป็นศิลปินในดินแดนกิมจิ เพิ่งจะสร้างความฮือฮา หลังสร้างสถิติส่วนตัวเพิ่มเติมอีก 3 รายการใน "กินเนสส์บุ๊ค เวิลด์เรคคอร์ด"


ล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในสังคมออนไลน์ เมื่อคนดังระดับโลก 2 คนมาเจอกัน สำหรับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า สมาชิกวง BLACKPINK ที่ได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมสตอรี่เป็นรูปคู่พร้อมเเท็กไปหา เนย์มาร์ (Neymar) นักฟุตบอลชาวบราซิลและเล่นตำแหน่งกองหน้าให้กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขณะที่ทางเนย์มาร์ เองก็โพสต์รูปลงอินสตาแกรมสตอรี่ เช่นกัน


ทั้งนี้ ลิซ่า BLACKPINK กำลังอยู่ที่ปารีสเพื่อร่วมงานคอนเสิร์ต Le Gala des Piéces Jaunes ซึ่งเป็นงานการกุศลที่จัดโดย Brigitte Macron สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศส งานนี้รวมศิลปินชาวฝรั่งเศสและนานาชาติจำนวนมากมาแสดง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อเด็กและวัยรุ่นที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล




ขณะที่แฟนๆ บางคนสงสัยว่าลิซ่า BLACKPINK และเนย์มาร์ ทั้งสองถ่ายรูปร่วมกันได้อย่างไรและทำไม บลิ้งค์ (BLINKs) คนอื่นๆ ก็รู้ว่า เนย์มาร์ เป็นแฟนตัวยงขนาดไหน

หากย้อนกลับไปในช่วงเดือนสิงหาคม 2022 เนย์มาร์ ได้แสดงความรักต่อผลงานเพลง “Pink Venom” ของ BLACKPINK โดยแชร์บนหน้า Twitter @neymarjr ของเขา พร้อมระบุว่า "ผมชอบเพลงนี้ #PINKVENOM @BLACKPINK"


ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG : lalalalisa_m , neymarjr และ TW : neymarjr


แท็กที่เกี่ยวข้อง เนย์มาร์ ลิซ่า blackpink neymarjr ปารีส blinks
ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH