บันเทิง
เจ้าของร้านชี้แจงลูกค้าอินเกินไป เป็นเหตุให้ปาเงินใส่ "โจอี้ ภูวศิษฐ์"

เจ้าของร้านชี้แจงลูกค้าอินเกินไป เป็นเหตุให้ปาเงินใส่ "โจอี้ ภูวศิษฐ์"

เจ้าของร้านชี้แจงลูกค้าอินเกินไป เป็นเหตุให้ปาเงินใส่

เจ้าของร้านส.เสือป่า เล่าวินาที “โจอี้ ภูวศิษฐ์ ”ถูกปาเงินใส่หน้า เหตุลูกค้าอินเกินไป

วันนี้ ( 27 ม.ค. 66 )ความคืบหน้ากรณี "โจอี้ ภูวศิษฐ์" เจ้าของเพลง “นะหน้าทอง” หลังมีคลิปจาก TikTok ถูกแฟนเพลงปาเงินใส่หน้า ซึ่งชาวโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์แฟนเพลงรายนั้นว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ขณะที่ โจอี้ ได้โพสต์ ถึงกรณีดังกล่าวว่า “ในฐานะคนธรรมดาคนนึงแล้วกันนะคราฟ อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก้พอคราฟ ขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อนๆน้องๆนะครับ ฝันดีครับ”

คลิปจาก TIKTOK : joeypuwasit_fc


ขณะที่ โลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ พฤติกรรมของคนที่ปาเงินใส่ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ทำเอาคนในร้านที่กำลังสนุกกับบทเพลงดังของศิลปินต่างพากันหยุดชะงักและหันไปมองบุคคลที่ปาเงินใส่ว่าทำไมถึงทำเช่นนี้

ภาพจาก TIKTOK : joeypuwasit_fc


ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ที่ร้าน ส.เสือป่า ใน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่ได้จ้างศิลปินคือโจอี้ ภูวศิษฐ์ โดยว่าจ้างมาแสดงที่ร้าน


ภาพจาก : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดชลบุรี


นาย กัณน์ เจ้าของร้าน ส.เสือป่า เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อคืนพอศิลปินขึ้นกำลังสนุกสนานได้ที่ โดย โจอี้ ภูวศิษฐ์ ได้ร้องเพลง นะหน้าทอง ซึ่งเพลงดังกล่าวเป็นเป็นที่ดังและคนฟังมักจะอิน ตัวลูกค้าเองพออินก็อยากจะให้รางวัล แต่ด้วยเงินมันเป็นเงินจำนวนมากทำให้โปรยลำบาก เลยกลายเป็นการปาเงิน

นาย กัณน์ เล่าอีกว่า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ดีมากมีสปิริตสูงไม่มีอาการอะไรเลยแสดงต่อจนจบ และ ก็มีการขอโทษกัน ไม่มีการติดใจเอาความอะไรเลยมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ แต่มันไม่ควรจะเกิดขึ้น ส่วนร้านนั้นมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลแต่ไม่คาดคิดว่าลูกค้าหรือแฟนคลับจะไปปาเงินดังกล่าว

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH