บันเทิง
ได้สังกัดแล้ว! พัคโบกอม เซ็นสัญญากับ THEBLACKLABEL

ได้สังกัดแล้ว! พัคโบกอม เซ็นสัญญากับ THEBLACKLABEL

ได้สังกัดแล้ว! พัคโบกอม เซ็นสัญญากับ THEBLACKLABEL

ได้สังกัดใหม่แล้ว พัคโบกอม (Park Bo-gum) ยืนยันเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัด THEBLACKLABEL ค่ายย่อยของ YG Entertainment

ได้สังกัดใหม่แล้ว พัคโบกอม (Park Bo-gum) พระเอกคนดังชาวเกาหลีใต้ วัย 29 ปี เกือบ 1 เดือนหลังไม่ต่อสัญญากับค่ายเดิม ยืนยันเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัด THEBLACKLABEL ค่ายย่อยของ YG Entertainment ต้นสังกัด แทยัง, โซมี, Zion.T


ขอบคุณภาพจาก Twitter : @BOGUMMY

เรื่องนี้ยืนยันจากทางค่าย The Black Label ในช่วงเช้าวันนี้ (30 ม.ค. 66) “เราได้เซ็นสัญญาการจัดการตารางงานกับ พัคโบกอม นักแสดงเบอร์ต้นของเกาหลีใต้ และได้รับความรักและความไว้วางใจจากสาธารณชน ในขณะที่เขานั้นจะทำกิจกรรมงานพิธีกร นักแสดงทั้งซีรีส์ และภาพยนต์”

ต้นสังกัดกล่าวต่อว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับนักแสดง พัคโบกอม (Park Bo-gum) ผู้ซึ่งมีอิทธิพลในระดับโลกที่โด่งดังไกลกว่าเกาหลี เนื่องจากนักแสดงพัคโบกอมมีเสน่ห์และความสามารถที่หลากหลาย เราจะใช้จุดแข็งและความรู้ของ THEBLACKLABEL สร้างเกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อให้เขาสามารถเข้าถึงเสน่ห์ในด้านต่าง ๆ รวมถึงในฐานะนักแสดงด้วย เราจะร่วมสนับสนุนทุกตารางงานของพัคโบกอม กับกิจกรรมทั่วโลก”


ขอบคุณภาพจาก Twitter : @BOGUMMY

ซึ่งอย่างที่แฟนๆ เคป็อปทราบว่า The Black Label นั้นเป็นค่ายในเครือบริษัท “วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์” (YG Entertainment) โดยปัจจุบันมีศิลปินในสังกัดทั้ง “แทยัง” (Taeyang) จากวง “บิ๊กแบง” (BIGBANG) ที่เพิ่งเซ็นเข้ามาร่วมสังกัดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา รวมถึง “จอนโซมี” (Jeon So Mi) หรือ “โซมี” (SOMI) และ “ไซออน.ที” (Zion.T)

โดยทาง The Black Label ระบุว่านอกจากดูแลบริหารจัดการศิลปินแล้ว จะมีแผนกที่ดูแลในส่วนของดารานักแสดงไม่ต่างจากค่าย YG Ent. ซึ่งปัจจุบันมีศิลปินในสังกัดมากมายอย่างวง “บิ๊กแบง” (BIGBANG), “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) รวมถึงนักแสดงสาว “ซนนาอึน” (Son Na Eun) แห่งซีรีส์ Ghost Doctor และ “คิมฮีแอ” (Kim Hee Ae) แห่งซีรีส์ The World of the Married


ขอบคุณภาพจาก Twitter : @BOGUMMY

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH