บันเทิง
เปิดวาร์ปว่าที่เจ้าสาว "ซงจุงกิ" อดีตนักแสดงชาวอังกฤษ วัย 38 ปี

เปิดวาร์ปว่าที่เจ้าสาว "ซงจุงกิ" อดีตนักแสดงชาวอังกฤษ วัย 38 ปี

เปิดวาร์ปว่าที่เจ้าสาว

เปิดวาร์ปว่าที่เจ้าสาวที่ครองหัวใจหนุ่ม ซงจุงกิ "เคที่ ลูอิซ ซอนเดอร์ส" อดีตนักแสดงชาวอังกฤษ

วงการบันเทิงเกาหลีใต้วันนี้ (30 ม.ค. 66) ทางพระเอกฮอต “ซงจุงกิ” (Song Joong Ki) วัย 37 ปี มีโพสต์แจ้งแฟนๆ ทางแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการว่าเตรียมจะสละโสดครั้งที่ 2 ก็เรียกว่าไม่ผิดคาดหลังจากต้นสังกัดของ “ซงจุงกิ” มีแถลงยืนยันก่อนหน้านี้เรื่องที่เขากำลังคบหาหญิงสาวนอกวงการชาวต่างชาติ โดยเธอคนนี้อายุ 38 ปี มากกว่า “ซงจุงกิ” 1 ปี โดยตามประวัติเคยมีผลงานแสดงมาจนถึงปี 2018 โดยผลงานดังของเธอคนนี้มีทั้งหนัง The Scorpion King: Book of Souls (2018) และ Lizzie McGuire (2003)

“เคที่ ลูอิซ ซอนเดอร์ส” เป็นชาวอังกฤษแต่รู้ภาษาอิตาเลียนเนื่องจากบิดาเคยย้ายไปทำงานที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ตั้งแต่เธอยังเด็ก รวมทั้งมีสีผมและนัยน์ตาสีเข้มแบบคนเอเชียด้วยเชื้อสายละตินจากผู้เป็นมารดา จึงไม่แปลกที่เธอจะได้มาทำหน้าที่ติวเตอร์ครูสอนภาษาอังกฤษและอิตาเลียน ช่วงที่ “ซงจุงกิ” เตรียมตัวสวมบทซีรีส์ "Vincenzo ทนายมาเฟีย" จนพบรักกันและฝ่ายชายกล่าวขอบคุณฝ่ายหญิงหลังจากคว้ารางวัลแดซัง (Daesang) เวที APAN Star Awards จากผลงานเรื่องนี้ จนกลายเป็นหลักฐานสำคัญให้ชาวเน็ตชี้ตัวถูกว่าเป็นเธอคนนี้แน่นอน

จนกระทั่งในวันนี้ที่ "ซงจุงกิ" ออกมาประกาศว่าได้จดทะเบียนสมรสและแจ้งข่าวเตรียมต้อนรับทายาทด้วยตัวเอง โดยเธอคนนี้ยังถือเป็นผู้หญิงคนแรกที่ "ซงจุงกิ" เปิดตัวคบหานับแต่เลิกราจาก "ซงฮเยคโย" (Song Hye Kyo) นางเอกรุ่นพี่เมื่อปี 2019 ด้วย


ขอบคุณภาพจาก : IMDb



ขอบคุณภาพจาก : IMDb


ขอบคุณภาพจาก : IMDb



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH