บันเทิง
"โตโน่ ภาคิน" รับแม้ช่วงนี้คิวงานเยอะ แต่รักไม่จืดจาง

"โตโน่ ภาคิน" รับแม้ช่วงนี้คิวงานเยอะ แต่รักไม่จืดจาง

"โตโน่" เผยแม้ช่วงนี้งานเยอะ ไม่มีเวลาให้ "ณิชา" แต่ยังหวานกันเหมือนเดิม

ภายหลังที่ลาสิกขามาสักพัก สำหรับนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ที่งาน โปรโมตหนังเรื่องขุนพันธ์โดยเจ้าตัวได้อัปเดตชีวิตที่ก่อนหน้านี้ลาพักงานไปใช้ชีวิตอยู่ จังหวัดอยุธยานาน 1 เดือน เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนๆ ทีมฟุตบอลตามที่เคยสัญญาไว้กับทางทีมและถือโอกาสพักผ่อนไปด้วย

ขอบคุณภาพจาก : True Inside


โดยเจ้าตัวเผยว่า "หลังจากที่ลาสิกขา จะพักสัก 1 เดือน เพราะปีที่ผ่านมาใช้งานร่างกายหนักเกินไป ในช่วงเดือนมกราคมจึงขอหยุดพักรับงาน เพื่อจะได้กลับมาเตรียมความพร้อมในการโปรโมทหนัง และทัวร์คอนเสิร์ต เพราะคิวงานคอนเสิร์ตก็ยาวถึงช่วงเมษายน ด้านงานละครก็กลับมาโฟกัสในช่วงกลางปี



กับหวานใจอย่างนางเอกสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" ก็ได้มีเวลาว่างพาไปเที่ยวที่จังหวัดอยุธยาแล้วเช่นกัน ถึงแม้ว่างานจะเยอะ จนไม่มีเวลา แต่ถ้ามีเวลาว่างก็จะพาไปทานข้าว หรือบางทีที่ณิชาว่างก็มาเชียร์เตะบอลที่อยุธยา และยังพาณิชาไปเที่ยวที่กรุทอง ของศูนย์ศิลปะชีพเกาะเกิดด้วยและยังบอกว่า ด้านแฟนสาวเข้าใจในเรื่องงาน คอยเป็นกำลังใจให้ และคอยซัพพอร์ตตนตลอด ถึงแม้ว่าจะมีบ้างที่น้อยใจ แต่เราก็พยายามบริหารเวลาพาณิชา รวมถึงคุณแม่ไปทานของอร่อยๆ"



ขอบคุณภาพจาก IG : nychaa


ขอบคุณภาพจาก IG : mootono29

เมื่อถามถึงใกล้วันวันครบรอบการจากไปของแตงโม โตโน่เผยว่า “ก่อนที่จะเกิดเรื่องกับโม เราก็ยังได้มีโอกาสได้เจอกัน มีวันที่เจอกัน ได้คุย เขาก็ได้พูดในสิ่งที่เขาอยากจะพูด ผมก็ดีใจที่เขาได้พูด ผมคิดว่าระหว่างเราให้มันเป็นความทรงจำที่ดีดีกว่า มันดีที่สุดแล้วครับ”


พร้อมกับบอกอีกว่า “มันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิด แต่ว่าตัวเราเอง…ชีวิตผมมันอยู่กับเรื่องของการสูญเสียมาตั้งแต่เด็กเลยครับ เราก็เลยค่อนข้างที่จะเข้าใจได้ว่าบางทีเราทำได้แค่ควบคุมในสิ่งที่เราทำได้ ดูแลตัวเอง ให้เกียรติผู้อื่น แต่ว่าเราจะอยู่ได้นานขนาดไหน อันนี้เราไม่สามารถกำหนดได้ ผมว่ามันไม่สำคัญนะ"


ขอบคุณภาพจาก IG : mootono29


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH