บันเทิง
เผยแล้ว! สาเหตุที่ "ปุ้มปุ้ย" ตัดสินใจเปิดหน้าลูกชาย

เผยแล้ว! สาเหตุที่ "ปุ้มปุ้ย" ตัดสินใจเปิดหน้าลูกชาย

เผยแล้ว! สาเหตุที่

"บูม หมูทะ" เพื่อนสนิทของ "ปุ้มปุ้ย" ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ปุ้มปุ้ยเปิดหน้าลูกชาย "น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล"

หลังจากที่ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ตัดสินใจเปิดหน้าลูกชาย "น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล" ไปได้ไม่นานก็ทำเอาโซเชียลฮือฮาเสียงแตกเป็นสองฝ่าย ด้านแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของน้องไซอัลกันมากมาย แต่อีกด้านกลับมีคนแซะปุ้มปุ้ยจนกลายเป็นดราม่าขึ้นมาอีกระลอก


ขอบคุณภาพจาก IG : pantipa.a


ขอบคุณภาพจาก IG : pantipa.a

ส่วนทางด้าน "บูม หมูทะ" หรือ "บูม ยุทธภูมิ" เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก 'เทยกระทะ' ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ ปุ้มปุ้ย ได้ออกมาเปิดใจ ถึงสาเหตุที่ปุ้มปุ้ยตัดสินใจเปิดหน้าลูกชาย โดยเจ้าตัวบอกว่าได้ปรึกษากับทางปุ้มปุ้ยก่อนที่จะออกมาพูดถึงเรื่องนี้ และปุ้มปุ้ยเองก็ได้อนุญาตเป็นที่เรียบร้อย โดยบูมเผยว่าสาเหตุเริ่มมาจากที่ปุ้มปุ้ยมักจะเจอชาวเน็ตเข้ามาด่าทอและวิพากษ์วิจารณ์อย่างเสียๆ หายๆ มาตลอด เธอจึงปรึกษากับครอบครัวและตัดสินใจปิดหน้าลูกชาย เพราะไม่อยากให้ลูกต้องเจอกระแสด้านลบเช่นเดียวกันกับเธอ และหลังจากนั้นก็มีดราม่าเข้ามาเรื่อยๆ ว่าที่เธอต้องปิดหน้าลูกชาย เพราะลูกพิการหรือเปล่า ลูกชายหน้าตาไม่ดีจึงไม่กล้าเปิด ซึ่งคำต่อว่าเหล่านี้ทำให้หลายเป็นปมในใจของปุ้มปุ้ย จนเธอต้องหันหน้าเข้าพบจิตแพทย์



ส่วนล่าสุดที่ ปุ้มปุ้ยได้ตัดสินใจเปิดหน้าลูก เมื่อครบรอบวัย 1 ขวบ 1 เดือน เพราะเห็นว่าเป็นช่วงเวลาที่ควรเปิดได้แล้ว เนื่องจากลูกชายกำลังจะเข้าเรียนชั้นอนุบาล จึงต้องมีการถ่ายรูปติดบัตร ถ่ายรูปติดหน้าห้องเรียน เวลาไปเรียนทางคุณครูเองก็จะต้องถ่ายรูปส่งมารายงานกับผู้ปกครองอีกด้วย จึงมองว่าเป็นเรื่องที่ควบคุมได้อยาก อีกอย่างเธอไม่อยากให้คุณครูหรือคนรอบข้างต้องลำบากใจ ทางด้านลูกชายเองก็กำลังจะเริ่มเข้าสังคมของเขา ที่มีทั้งเพื่อนๆ และคุณครู ซึ่งเขาไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ตลอดเวลา


นอกจากนี้ปุ้มปุ้ยก็ยังฟาดชาวเน็ตที่เข้ามาแซะอีกครั้ง ด้วยประโยคเด็ด! ไม่มีใครดีเท่า-ึงกับแม่-ึงแล้วค่าาา


ขอบคุณภาพจาก IG : pantipa.a


ขอบคุณภาพจาก IG : pantipa.a


ขอบคุณภาพจาก IG : pantipa.a



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH