บันเทิง
พบกะโหลกศีรษะ "แอบบี้ ชอย" มีร่องรอยการถูกทุบตี

พบกะโหลกศีรษะ "แอบบี้ ชอย" มีร่องรอยการถูกทุบตี

พบกะโหลกศีรษะ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายพิสูจน์หลักฐานพบกะโหลกศีรษะ "แอบบี้ ชอย" มีร่องรอยการถูกทุบตี ด้านตำรวจเผยสอบสวนยากเหตุผู้ต้องหาไม่ให้ความร่วมมือ

วันนี้ ( 27 ก.พ. 66 )ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญเกาะฮ่องกงของ “แอบบี้ ชอย” วัย 28 ปี นางแบบสาว และ อินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดัง ถูกฆาตกรรมชำแหละศพ นำชิ้นส่วนอำพรางไว้ในตู้เย็น และ หม้อต้มซุป โดยผู้ก่อเหตุเป็นครอบครัวของอดีตสามี “อเล็กซ์ กวัง” โดยทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ทั้งหมด


ขอบคุณภาพจาก IG : xxabbyc


โดยหลักฐานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบเนื้อบางส่วนของแอบบี้ในหม้อต้มซุป อีกทั้ง พบทั้งทรัพย์สิน บัตรเครดิต เสื้อผ้า พร้อมเครื่องมือที่ใช้ทำลายหลักฐาน เช่น เลื่อยไฟฟ้า เครื่องบดเนื้อ ถุงมือ เสื้อกันฝน และหน้ากาก แต่ร่างกายส่วนศีรษะ ลำตัว หรือมือของแอบบี้ยังหาไม่เจอ


ล่าสุดเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พบศีรษะของ "แอบบี้ ชอย" แล้ว อยู่ภายในหม้อต้มซุป 1 ใน 2 ใบ ซึ่งมีร่องรอยการถูกทุบตี สำหรับชิ้นส่วนลำตัว และ แขนทั้ง 2 ข้างยังอยู่ในกระบวนการค้นหาโดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการ


ทั้งนี้ ตำรวจกล่าวว่าพบศีรษะในหม้อซุปที่ตรวจยึดได้ คาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิตในคดีนี้ โดยหลังกกหูขวาพบร่องรอยขนาด 6.5 ซม. x 5.5 ซม. ซึ่งอาจเกิดจากการถูกของแข็งกระแทก แพทย์นิติเวชคาดสาเหตุการตายเบื้องต้น เชื่อว่าเหยื่อถูกทำร้ายในรถและหมดสติ ระหว่างที่มาถึงบ้านเช่าหลังที่จัดเตรียมไว้เพื่อชำแหละชิ้นส่วนโดยเฉพาะ



นอกจากนี้ตำรวจยังระบุอีกว่าผู้ถูกจับกุมทั้งหมดมีท่าทีไม่ให้ความร่วมมือ ทำให้การสืบสวนเป็นไปได้ยาก สำหรับชนวนเหตุการฆาตกรรมนั้น จากปัญหาความขัดแย้งเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นคอนโดหรูมูลค่ากว่า 323 ล้านบาท ในย่านดูรี ฮิลล์ ซึ่ง แอบบี้ ชอย ซื้อในนามของบิดาอดีตสามี แต่ตอนนี้ เธอมีความประสงค์ที่จะขายคอนโดดังกล่าว และ ย้ายครอบครัวของอดีตสามีไปอยู่ที่อื่นแทน ซึ่งสร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมากให้กับครอบครัวของอดีตสามี จนนำไปสู่คดีสะเทือนขวัญดังกล่าว

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH