บันเทิง
ทัวร์ลง "เรย์ แมคโดนัลด์" หลังเล่าเล่นเลิฟซีนนอกบทกับ "อั้ม พัชราภา"

ทัวร์ลง "เรย์ แมคโดนัลด์" หลังเล่าเล่นเลิฟซีนนอกบทกับ "อั้ม พัชราภา"

ทัวร์ลง

ทัวร์ลงโดนชาวเน็ตตำหนิ "เรย์ แมคโดนัลด์" หลังเล่าเล่นเลิฟซีนนอกบทกับ อั้ม พัชราภา โดยระบุว่าเจ้าตัวมีการนอกบท และจูบจริง

ดราม่าเดือดเลยทีเดียว หลังจากที่เฟซบุ๊ก “โกดังหนัง” ได้เผยถึงภาพยนตร์ Fake โกหกทั้งเพ ที่เตรียมฉลองครบรอบ 20 ปี เดือนเมษายนนี้ โดยยกฉากหนึ่งที่ “เรย์ แมคโดนัลด์” ออกมาเล่าในรายการ Rayron เร่ร่อน ถึงเบื้องหลังฉากเลิฟซีนกับ ซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” โดยระบุว่าเจ้าตัวมีการนอกบท และจูบจริง



ขอบคุณภาพจาก IG : raymacdonald

โดยเฟซบุ๊ก “โกดังหนัง” โพสด์ข้อความว่า "จากเลิฟซีนของนาและซุง เรย์-แม็คโดนัลด์ ลืมบท เพราะตื่นเต้นที่ได้เล่นกับ อั้ม-พัชราภา ภาพที่เห็นใน Fake ไม่มีการเตี๊ยมและอีกฝ่ายตั้งตัวไม่ทันใน Fake โกหกทั้งเพ พาร์ทของซุง ตัวละคร เร แม็คโดนัลด์ ผู้ชายโลเลเปลี่ยนงานไปเรื่อย ๆ ผู้ชายที่โหยหาความรักแต่ไม่เคยครอบครองเข้าใกล้เลยสักครั้ง แต่มีฉาก 1 ที่เร ต้องเลิฟซีนกับอั้ม พัชราภา ไดอาล็อคหนังเดิมที่จะเป็นการแค่จูบกัน เป็นฉากที่ซุง พยายามจะสารภาพรักนา แต่เขากลับคิดไปเอง



เบื้องหลัง เรย์ คิดว่าเล่นใหมันผ่าน ๆ ไปก็พอเลยไม่ได้มีการเตี๊ยมหรือซักซ้อมกับ อั้ม-พัชราภา จริงจังพอถึงคิวที่ต้องแสดงจริงปรากฏตัวว่า เขาก็เส้นจริงจูบปากอั้ม แต่ผู้ก่ากับไม่สั่งคัทสักที เรย์เลยอยากลองในเมื่อได้จูบแล้วก็อยากไปให้สุด ปล่อยอินเนอร์ไปเต็มที่ปรากฏตัวว่าเขาอยากจะเอาลิ้นไปประกบอั้ม แต่ติดที่ฟันของอั้มบล็อคเอาไว้ เพราะเธอไม่รู้ว่าจะต้องเล่นออกมาแบบไหน สุดท้ายภาพเลิฟซีนที่ได้เห็นในหนังเลยมาจากความไม่ตั้งใจของ เรย์-แม็คโดนัลด์



Fake โกหกทั้งเพเตรียมฉลองครบรอบ 20 ปี เดือนเมษายนนี้



ขอบคุณข้อมูล Rayron เร่ร่อน" แน่นอนว่า หลังจากที่ชาวเน็ตได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว ต่างก็ถกเถียงกันในโลกออนไลน์และมองว่าเป็นการละเมิดสิทธิ์ของอีกฝ่าย



ขอบคุณภาพจาก FB : โกดังหนัง


ขอบคุณภาพจาก FB : โกดังหนัง


ขอบคุณภาพจาก FB : โกดังหนัง



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH