บันเทิง
"ณเดชน์" เล่าเส้นทางรักกับ "ญาญ่า" เผยเจอครั้งแรกไม่กล้าคุย

"ณเดชน์" เล่าเส้นทางรักกับ "ญาญ่า" เผยเจอครั้งแรกไม่กล้าคุย

"ณเดชน์" เล่าเส้นทางรักกับ "ญาญ่า" เจอครั้งแรกไม่กล้าคุย ขอเบอร์ไว้แต่ก็ไม่กล้าโทรกลับไปเพราะคิดว่าเขาคงไม่ได้ชอบ จากนั้นได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งเริ่มสนิทขึ้นเรื่อยๆ จนวันนี้คบกันมา 11 ปีแล้ว

เป็นตอนพิเศษที่ถูกใจแฟนคลับมากๆ สำหรับรายการ Shareโลมา Ep.100 ทางช่องยูทูบของ นิกกี้ ณฉัตร เลยก็ว่าได้ หลังมีพระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ



ขอบคุณภาพจาก YouTube : รายการ Shareโลมา


ขอบคุณภาพจาก YouTube : รายการ Shareโลมา


โดยในช่วงหนึ่ง ณเดชน์ มีการเล่าเส้นทางรักกับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ว่าแฟนคนนี้ตรงไทป์สุด ๆ เจอกันตอนแรกไม่ได้คิดอะไรกับญาญ่าเลย จนทำงานไปด้วยกัน เล่นละครไปด้วยกัน จนกระทั่งไปเล่นละครเรื่อง เกมร้ายเกมรัก ด้วยกัน ก็รู้สึกว่า ญาญ่าดูแลณเดชน์กลับ เหมือนที่ณเดชน์ดูแลญาญ่า ต่อให้เขาไม่คิดก็ช่าง แต่ตนคิดไปแล้ว รู้สึกว่าตัวเองมีความสำคัญขึ้นมา รู้สึกว่าญาญ่าเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก มารยาทดี พูดเพราะ อบอุ่นและแคร์คนรอบข้าง วางตัวดีมาก



ขอบคุณภาพจาก IG : kugimiyas

จากนั้น ณเดชน์ ได้เล่าว่าตอนปิดกล้องละครและจะไม่ได้เจอกับ ญาญ่า ความรู้สึกว่า "โคตรโหยหาผู้หญิงคนนี้เลย" ต้องทำยังไงที่จะได้คุยกับเขาต่อ จึงได้เนียนๆ ขอเบอร์ไว้แต่ก็ไม่กล้าโทรกลับไปเพราะคิดว่าเขาคงไม่ได้ชอบ แต่พอถึงวันเกิด ญาญ่า ส่งข้อความมาอวยพร ดีใจมากกรี๊ดลั่นเลย ผมเหมือนได้ปลดล็อกตัวเอง ตอนนั้นผมส่งแมสเสจอย่างเดียวเลย จากนั้นได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งเริ่มสนิทขึ้นเรื่อยๆ จนวันนี้คบกันมา 11 ปีแล้ว




นอกจากนี้ ณเดชน์ ยังได้เล่าว่าตนเองเป็นคนขี้หึงอีกด้วย ไม่ค่อยชอบให้ ญาญ่า พูดถึงใครว่าหน้าตาดี และยังบอกอีกว่าเป็นคนขี้น้อยใจเป็นคนต้องการความสำคัญของเขาในตัวเอง รู้ว่าเป็นเรื่องเห็นแก่ตัวมากและมันไม่ดี เรื่องละครฉากเลิฟซีนดูได้เรื่องงานคืองานเข้าใจร้อยเปอร์เซนต์เลย แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่นอกเหนือจากงานแล้วมีซัมติงผมจะไม่ชอบ




ขอบคุณภาพจาก IG : kugimiyas


ขอบคุณภาพจาก IG : kugimiyas


ขอบคุณภาพจาก IG : urassayas



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH