บันเทิง
รู้จัก 'นุ่น สุทธิภา' สาวหมวยสุดฮอต น่ารักมีเสน่ห์

รู้จัก 'นุ่น สุทธิภา' สาวหมวยสุดฮอต น่ารักมีเสน่ห์

รู้จัก 'นุ่น สุทธิภา' สาวหมวยสุดฮอต น่ารักมีเสน่ห์

ทำความรู้จัก นุ่น สุทธิภา สาวหมวยหน้าตาดีแถมซ่อนมุมเซ็กซี่ไว้ไม่ธรรมดา

นุ่น สุทธิภา เรียกว่าเป็นหนึ่งสาวสวยสุดน่ารักที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน โดยเธอได้ฝากผลงานทั้งโฆษณา ถ่ายแบบ ผลงานการแสดงละครและซีรีส์ ซึ่งหากใครติดตามมาก็จะเห็นถึงการพัฒนาตัวเองหลากหลายด้านแบบก้าวกระโดดของเธอคนนี้ และในผลงานที่นุ่นมีความเฉิดฉายมาก นั่นก็คือบทบาทของ ผีโรส มินิซีรีส์ในโปรเจกต์พิเศษที่มีชื่อว่า ROSE IN DA HOUSE วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน มาทำความรู้จักกับสาวสวยสุดน่ารักคนนี้กันให้มากขึ้น ผ่านทาง รู้จัก นุ่น สุทธิภา ซุปตาร์สาวสวยหมวยสุดน่ารัก มาดูกันว่าเธอคนนี้เป็นใคร


นุ่น สุทธิภา

ชื่อของเธอคือ นุ่น สุทธิภา คงแนวดี เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2538 ปัจจุบันอายุ 27 ปี น้ำหนัก 48 กิโลกรัมส่วนสูง 167 เซนติเมตร สาวนุ่นเป็นคนจังหวัดชลบุรี มีน้องชายหนึ่งคนคือ หนุ่มหล่อหน้าเก๋อย่าง ‘ฟง บวร คงแนวดี’ และในด้านของการศึกษาของสาวนุ่น เธอนั้นจบการศึกษาที่สถาบันการบินพลเรือนในเดือนมิถุนายน 2565 ที่ผ่านมานี้เอง


เส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงของนุ่น สุทธิภา

โดยในการเข้าสู่วงการของสาวนุ่น เธอนั้นเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงหลังจากการได้เข้าร่วม UTip Freshy idol (ยูทิปเฟรชชี่ ไอดอล) ในปี 2554 รุ่นที่ 5 และด้วยความที่สาวนุ่นเธอเป็นคนน่ารัก มีความเป็นเอกลักษณ์ยูนีคเฉพาะตัว รวมถึงการพกความมั่นใจมาแบบเต็มกระเป๋านี้เอง ทำให้ในการแข่งขันครั้งนั้นเธอได้รับรางวัล Miss Popular Vote Award และจากผลงานนี้ทำให้หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเธอ อีกทั้งยังได้เป็นหนึ่งในเธอเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด GMMTV จนถึงปี 2564 และมีผลงานการแสดงมากมาย อย่างในผลงานโด่งดังของเธอเลย U-PRINCE Series ตอนธีสิส , อาตี๋ของผม , Endless Love รักหมดใจ และในปัจจุบันเธอได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงและนางแบบอิสระ


ผลงานห้ามพลาดของนุ่น สุทธิภา

  • 1.) นางเอกมิวสิคเพลง ค้างใจ ศิลปิน เต้น นรารักษ์ (2565)

2.) นักแสดงมินิซีรีส์เรื่อง ROSE IN DA HOUSE (2565)

3.) สาวนุ่นกับหลากหลายผลงานการถ่ายแบบ

และนอกเหนือจากผลงานการแสดงของเธอแล้วนั้น ในเรื่องของการถ่ายแบบแฟชั่นก็เป็นอะไรที่สาวนุ่นทำออกมาได้ดีมาก แต่งตัวแนวไหนก็ดูเข้ากันไปหมด สายแฟไม่ไหว อีกทั้งในการถ่ายแบบนั้นสาวนุ่นก็จะการใส่มีอินเนอร์ออกมาทางสีหน้าและแววตาได้แบบต๊าซมาก เลิฟมากแม่! ถือว่าเป็นหนึ่งสาวซุปตาร์ที่มีผลงานการถ่ายแบบมากมายจริง ๆ


คาแรคเตอร์และอุปนิสัยของสาวนุ่น


โดยนุ่นนั้นเป็นสาวสวยมากเสน่ห์ที่มีหน้าตาน่ารักมาก ยิ่งตอนที่สาวนุ่นยิ้มด้วยแล้ว บอกเลยว่าจิ้มลิ้มหลายคนจะต้องโดนตกไปแบบเต็ม ๆ อีกทั้งสาวนุ่นเธอเป็นคนอารมณ์ดี มีความขี้เล่น เฮฮาตลก โบ๊ะบ๊ะมาก เฟรนลี่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ใครที่ได้อยู่ใกล้กับเธอจะต้องหลงรักความน่ารักนี้ แต่ในพาร์ทของการทำงานบอกเลยว่าสาวนุ่นเธอเป็นคนที่จริงจังมาก เข้าซีนปุ๊ปคือเปลี่ยนคาแรคเตอร์ทันที อย่างในคลิปนึงที่เคยเห็นเธอถ่ายแบบแฟชั่น Look Book คือมีความ Professional มาก พลังอินเนอร์ เอนเนอจี้คือมาเต็ม ปรบมือให้กับความเก่งและมุ่งมั่นของเธอเลยค่า💓👏🏻

สาวนุ่นเธอเป็น Dog Lover ตัวยงเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะเธอมีน้องหมาพันธุ์ชิวาว่ามากถึง 4 ตัว เป็น Chihuahua Family เลย จะมีน้องลัคกี้ (lucky) , ริชซี่ (ritzy) บาร์นี่ (barney) และน้องเล็ก เฮ็นดริกส์ (hendrick) หากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากติดตามความน่ารักของน้อง ๆ ทั้ง 4 ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ที่ Instagram : @luckydog_family


  • ช่องทางการติดตามนุ่น สุทธิภา

Instagram : @noon_sutthipha

Facebook : Noon Sutthipha



ขอบคุณภาพจาก IG : noon_sutthipha

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH