บันเทิง
"โต้ง ทูพี" แอดมิดด่วน! ขอโทษเเฟนๆ หลังต้องยกเลิกงานกระทันหัน

"โต้ง ทูพี" แอดมิดด่วน! ขอโทษเเฟนๆ หลังต้องยกเลิกงานกระทันหัน

"โต้ง ทูพี" ประสบอุบัติเหตุหกล้ม ส่งผลให้กระดูกทับเส้นประสาทจนไม่สามารถเดินได้

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจและเป็นห่วงอย่างมากมาย เมื่อแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง โต้ง ทูพี หรือ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ ออกมาลงรูปของตนเองในอินสตาแกรม เป็นรูปที่ตนเองเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว เนื่องจากเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุหกล้ม ส่งผลให้กระดูกทับเส้นประสาทจนไม่สามารถเดินได้

ขอบคุณภาพ IG : twopee


โดยหนุ่มโต้งเล่าผ่านแคปชั่นว่า ตามระเบียบบบบบ พัก!!! (พี่ข้างหลังก็ดูอยากจะพัก) ผมและทางวงและทางค่าย ต้องขอโทษทางงาน Pattaya music festival เกาะล้าน และแฟนเพลงทุก ๆ คนที่จะเจอกันในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับ (มีวงมันส์ ๆ มา surprise เพียบรอประกาศวันนี้นะครับ) เหตุการณ์จากอุบัติเหตุตและสะสมมานานทำให้กระทบหลังช่วงล่าง lower back กระดูกทับเส้นประสาทช่วงกระดูก L3-L4 ทำให้ไม่สามารถเดินและลงน้ำหนักได้อย่างเต็มที่ ขอขอบคุณทางผู้จัดและทางทีม ททท. ที่เข้าใจและหวังว่าจะได้เจอกันใหม่นะครับ ป.ล. ทุก ๆ คนรักษาหน้าหล่อสวยแล้วแล้วอย่าลืมดูแลหลังตัวเองให้ดีดันด้วยนะครับ 2023 plan เลิกแบกอะไรที่มันไม่จำเป็นที่มันหนักเกินกำลังอีกแล้ว be back on the track soon. See yall love


ขอบคุณภาพ IG : twopee

งานนี้แอบเห็นในช่องคอมเมนต์ พลอย เฌอมาลย์ ได้เข้ามาส่งข้อความให้กำลังใจแร็ปเปอร์หนุ่มด้วย ระบุว่า “Speedy recovery na #งดซ่าสักพัก ยิ่งทำให้ตอกย้ำกระแสข่าวทั้งคู่แอบซุ่มคบกันอยู่เข้าไปใหญ่. นอกจากนี้ยังมีเพื่อนพ้องในวงการ และแฟนๆ ต่างคอมเมนต์ขอให้หนุ่มโต้งหายไวไวกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณภาพ IG : twopee

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH