บันเทิง
ใหม่ ดาวิกา เคลียร์! หลังโดนโยงเป็น“นางเอกดังจอมเนเน่”

ใหม่ ดาวิกา เคลียร์! หลังโดนโยงเป็น“นางเอกดังจอมเนเน่”

ใหม่ ดาวิกา เคลียร์! หลังโดนโยงเป็น“นางเอกดังจอมเนเน่”

ใหม่ ดาวิกา ขอเคลียร์ดราม่าหลังโดนโยงเป็น “นางเอกดังจอมเนเน่” เผยไม่ใช่ปีชงแต่เจอดราม่าหนัก ไม่เครียดเพราะหนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว

เรียกได้ว่าช่วงนี้ขยับตัวทำอะไรก็เป็นประเด็นดราม่าไปหมด สำหรับนางเอกซุปตาร์ "ใหม่ ดาวิกา" หลังเพจดังโพสต์คำใบ้ “อดีตผู้จัดการนางเอกดังเล่าให้เพื่อนสาวคนสนิทฟังแบบใกล้ชิดว่า ถ้านางเอกดังจอมเนเน่ ออกอีเวนต์ไหนจะตามไปตบไปทวงเงินทุกอีเวนต์” ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์พุ่งเป้าโยงไปถึงใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ขอบคุณภาพจาก IG : davikah


ล่าสุดวันที่ 17 มี.ค.66 ที่ โครงการบางกอก บูเลอวาร์ดซิกเนเจอร์ เวสท์เกต ใหม่ ดาวิกา ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานแถลงข่าว SC Asset ลุยแนวราบเปิด 22 โครงการใหม่ The Modern Colonnade New Series ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ถึงประเด็นร้อนดังกล่าว


ขอบคุณภาพจาก IG : scasset

ดราม่าล่าสุด นางเอกดังจอมเนเน่ จะโดนอดีตผจก.ตามตบ เอ้ย! ตามไปทวงเงินทุกอีเวนต์คนโยงมาเป็นเราอีกแล้ว?

“อันนี้บทละครหรือเปล่า เห็นข่าวแล้วค่ะ ไม่ตกใจที่คนโยงมาเป็นเรา ใหม่ก็คิด”


เชื่อว่าเขาหมายถึงเราแน่นอน?

“น่าจะเลยค่ะ เอาเป็นว่าถ้าถามใหม่ทุกครั้งใหม่ก็จะตอบเหมือนทุกครั้งว่า 10 ปีมันผ่านมานานมาก ตัวใหม่เองก็จบไปนานแล้ว ไม่มีอะไรจะพูดถึงเลยค่ะ ใหม่อยากจะเปลี่ยนสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่บวกแล้วกัน ใหม่อยากจะขอบคุณว่าวันหนึ่งทุกๆ คนที่เคยอยู่ในชีวิต ใหม่พูดได้แค่ ณ วันนี้ว่าขอบคุณทุกคนค่ะ”


การที่เขาบอกว่าจะตามมาตบมาทวงเงินทุกอีเวนต์ ทำให้ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม?

“โนคอมเมนต์เลยอ่ะ ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง คือหนูก็ไม่รู้ว่าสิ่งนี้มาจากไหนด้วย หมายถึงว่ามันจริงไหม หรือใครเป็นคนพูด แต่เอาเป็นว่าไม่มีคอมเมนต์แล้วกัน อยู่กับปัจจุบันค่ะ”

จริงๆ เครียดไหม?

“มีบ้างนะคะที่มันกระทบจิตใจเรา ต่อให้อยู่วงการมานานเจออะไรมาเยอะ ต่อให้โตขึ้นมา ณ วันนี้เราก็ไม่ใช่เด็กแล้ว เราก็รู้หมดทุกอย่างว่าอะไรถูกไม่ถูก แต่ว่าเราก็ไม่แข็งแรงหรอกค่ะ แต่ก็เวลาจะช่วยทำอะไรให้ดีขึ้น แล้วก็คนรอบข้างซัพพอร์ตเรา รู้ว่าเราเป็นยังไง แค่นั้นก็พอแล้ว แล้วอะไรข้างนอกที่ไปบังคับหรือปรับเปลี่ยนไม่ได้ก็ต้องปล่อยไป”


เหนื่อยหรือท้อไหม?

“ถามว่าท้อไหม ไม่มี แต่มีเหนื่อยใจนิดหน่อยอ่ะค่ะ เรื่องท้อไม่มีเลยค่ะ เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องมาก็คิดโปรเจ็กต์ทำเพลงเพิ่มเลยค่ะ”


ส่วนตัวคิดไหมว่าถ้าเขาไม่หยุดพูดถึงเรา จะมีการดำเนินคดี?

“เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดไปดีกว่า ทำงานออกมาให้คนที่รักเราดู ส่วนเรื่องตรงนั้นเดี๋ยวค่อยว่ากันว่ามันจะยังไง แต่ตอนนี้ยังไม่มีที่จะดำเนินคดีอะไรค่ะ”


มาถึงอีกเรื่องที่ดราม่าเดี๋ยวเรียกชื่อตัวเองว่าใหม่บ้าง ดาวิบ้าง ตกลงจะยังไงดี?

“ถ้าไม่อยากเรียกใหม่ ไม่อยากเรียกดาวิ เรียกที่รักก็ได้นะคะ(ยิ้ม) ถามว่างงไหมที่มีดราม่าเรื่องนี้ขึ้นมา หนูไม่งงเลย หนูโอเค แต่หนูขำ รู้สึกว่ามันตลกอ่ะ อย่างที่บอกค่ะว่าจะเรียกดา เรียกวิ เรียกกา เรียกโฮร์ เรียกเน่ เรียกได้หมดเลยค่ะ อยากเรียกอะไรก็เรียกได้ แปลว่าดังนั้นใหม่ก็มีสิทธิ์ที่จะเรียกอะไรของใหม่ได้เหมือนกัน บางทีใหม่อาจจะอยากเรียกตัวเองว่าเบบี๋ก็ได้ ที่จริงใหม่ไม่เครียดเลยอันนี้รู้สึกเป็นความขำๆ สำหรับคนที่เขาอคติไปแล้วอาจจะมองว่าอันนี้ฉันรู้สึกสะดุดหูตรงนี้จังเลย ฉันอยากให้เธอเป็นแค่ใหม่ได้ไหม ซึ่งตรงนี้ใหม่เข้าใจมากเลยค่ะทุกคนเพราะใหม่ก็อยู่วงการมานาน เจออะไรมาเยอะค่ะ อันนี้ก็เลยมองว่าเป็นเรื่องที่เป็นสีสันสร้างรอยยิ้ม ไม่เครียดเรื่องนี้ เรื่องอื่นเครียดกว่านี้เยอะค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : terchantavit

ขอบคุณภาพจาก IG : terchantavit

ขอบคุณภาพจาก IG : davikah


ล่าสุดควงพี่เต๋อไปทำบุญมา?

“ใช่ค่ะ คือมีผู้ใหญ่ทักมา แต่ว่าให้ไปทำบุญแค่นั้นแหละค่ะ(หัวเราะ) ไม่ได้ทักว่าจะเกิดอุบัติเหตุหรืออะไร แค่ประมาณว่าถ้าเหมือนเราได้ลาภใหญ่ อย่างตอนนี้ใหม่กำลังสร้างบ้านมันเป็นลาภก้อนใหญ่อ่ะ มันก็จะมีอะไรที่ไม่ดีตามมา ด้วยความที่เชื่อเลย 100% เลยไปทำบุญคือถ้าสายบุญที่อยู่ใกล้ตัวดาวิที่สุดก็คือคุณฉันทวิชช์เพราะคุณฉันทวิชช์สวดมนต์ทุกคืน”

พอได้ไปทำบุญแล้วสบายใจขึ้นไหม?

“สบายใจมากค่ะ ได้นั่งฟังพระเหมือนสอนเราว่าการติฉินนินทาเป็นเรื่องที่ต้องโดนปกติ พระพุทธเจ้าก็ยังโดนเลย ฉะนั้นก็ทำใจให้ร่มๆ เย็นๆ และให้ทำบุญไป”


ปีนี้ไม่ชงใช่ไหม?

“หนูก็ว่าไม่ชงนะคะ นี่ไม่ชง ถ้าชงจะขนาดไหน ที่จริงมันก็ทำตัวเองด้วยไง หลังจากนั้นมันก็มาลุกลาม อะไรที่เรารู้สึกว่าเราทำตัวเองอันนี้เราไม่โทษปีชง พฤติกรรมอะไรแบบนี้ก็ต้องโทษตัวเอง แต่อะไรที่มันเกิดมาหลังจากนั้น อันนี้ไม่รู้ว่าปีชงหรือเปล่า”


ได้ขอพรท่านไหมจากหนักกลายเป็นเบา?

“ขอค่ะ ต้องขออยู่แล้ว เรารู้สึกว่าสำหรับเรามันก็กระทบกระเทือนค่ะ แต่ถามว่าหนักไหม หนักกว่านี้ก็เคยเจอมาแล้ว”

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH