บันเทิง
"มาร์กี้" ส่งข้อความเคลียร์ใจ "เบลล่า" หลังเกิดดราม่า 4 นางเอก ม.ม้า

"มาร์กี้" ส่งข้อความเคลียร์ใจ "เบลล่า" หลังเกิดดราม่า 4 นางเอก ม.ม้า

"มาร์กี้" ส่งข้อความหา "เบลล่า" หลังดราม่า 4 นางเอก ม.ม้า ย้ำไม่ได้ตั้งใจพาดพิงใคร

“มาร์กี้ ราศรี” ไปร่วมงาน The first exclusive launch and line up of Mindset Mob ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ที่สามีคือ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวค่ายเพลง Mindset Mob จากนั้นเจ้าตัวออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจอดราม่าเมาส์แรงกับนางเอกแก๊ง ม.ม้า ในรายการเพื่อนใหม่ จนหลายคนโยงไปถึงนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” เธอจึงชี้แจงว่า

ขอบคุณภาพจาก : sanook


“สำหรับใครที่ดูรายการเพื่อนใหม่แล้วไม่สบายใจ ต้องขอโทษสำหรับคอนเทนต์ ยอมรับว่ากี้คิดน้อยเกินไป และไม่ถี่ถ้วน ในเรื่องของกี้ เหมือนที่ลงไอจีไปก่อนหน้านี้ ยืนยันว่า ไม่ได้พูดถึงเบลล่า ไม่เคยมีปัญหากันทั้งในอดีตและปัจจุบัน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกัน ที่แชร์เรื่องราว เราไม่คิดว่า จะทำร้าย หรือ แฉใคร แค่พูดถึงประสบการณ์ที่ตัวเองเจอมา ในชีวิตเราเจอทั้งคนดี และไม่ดี เราก็แค่มาเล่า มาแชร์ให้ฟัง ไม่ได้บอกใบ้ว่า เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ไม่ได้ยอกว่าอายุใกล้เคียงเราหรือไม่ ไม่ได้อยากจะชี้นำว่า เป็นใคร แค่บอกว่า เจออะไรมาบ้าง

ขอบคุณภาพจาก : sanook


ถามว่าได้คุยกับเบลล่ามั้ย คือเขารู้อยู่แล้วว่า ไม่เกี่ยวกับเขา เราไม่เคยอยู่กันแค่สองคน และรู้อยู่แล้วว่า ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น แต่ก็มีส่งไปบอกเขาบ้าง มันแทบจะโยงอะไรไม่ได้เลย เป็นเรื่องที่รู้กันอยู่แค่ 2 คน และไม่อยากจะให้คนเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ ที่เราออกมาโพสต์สตอรี่ไอจี เพราะไม่ใช่ก็คือ ไม่ใช่ ถ้าใช่ก็จะบอกว่าใช่ บางคนไม่ได้ดูเทปเต็มๆ คำถามของกี้กับใหม่ มันคนละพาร์ท คนละคำถามกันเลย เสียใจคนที่เข้าใจผิด คิดว่า เราคิดร้ายกับเขา อย่างที่บอกว่า เราก็มนุษย์คนหนึ่ง มันเป็นประสบการณ์ของกี้ที่เจอมาจริงๆ ที่ในอดีตรู้สึกเสียใจ แต่ปัจจุบันก็ปล่อยผ่านไปแล้ว เราไม่ได้เอาเรื่องของคนอื่นมาพูดเมาส์ ไม่ได้ชี้นำ ค่อนข้างจะมั่นใจว่า แทบจะไม่สามารถโยงว่า เป็นใครได้ ด้านใหม่เขาก็เครียดเพราะเสพโซเชียลเยอะ เราก็อยากจะขอโทษที่ทำให้รู้สึกไม่ดี”

ขอบคุณภาพจาก : sanook


ยังเก็บคลิปเสียงไว้อยู่ไหม ?

“ส่วนคลิปเสียงอัดไว้ เก็บไว้เพื่อที่จะเตือนสติว่า อย่าโง่ซ้ำโง่ซาก นอกจากเพื่อนที่สนิทจริงๆ และเราเชื่อว่าไม่พูดต่อก็ไม่มีรู้ เราก็อัดให้เพื่อนมาช่วยวิเคราะห์ว่า มันคืออะไร และเรื่องที่เล่าผ่านมากว่า 10 ปีแล้ว หลังจากที่เกิดเรื่องในตอนนั้นก็มีร่วมงานกันบ้าง แต่พอเราเหนื่อยกับการที่ข้างหน้าเป็นอีกอย่างหนึ่ง อยู่กันสองคนเป็นอีกอย่างหนึ่ง แค่เล่นละครก็เป็นคนอื่นก็เหนื่อยแล้ว เลยไม่อยากต้องมาเล่นละครในชีวิตจริง พร้อมฝากถึงทุกคนให้พอเถอะกับดราม่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะคิดไม่ดีกับใคร”

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH