Football
'เอแดร์ซอน' ยอมรับรู้สึกแปลกใจ 'อลิสซอน' หลุดทีมชาติบราซิล

'เอแดร์ซอน' ยอมรับรู้สึกแปลกใจ 'อลิสซอน' หลุดทีมชาติบราซิล

'เอแดร์ซอน' ยอมรับรู้สึกแปลกใจ 'อลิสซอน' หลุดทีมชาติบราซิล

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ไม่เห็นชื่อของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล ในการประกาศรายชื่อทีมชาติบราซิลชุดอุ่นเครื่อง ช่วงฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม นี้

ทัพแซมบ้าประกาศรายชื่อขุนพล 23 นักเตะ ที่จะอุ่นแข้งกับ โมร็อคโก ในวันเสาร์นี้เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยไม่มีผู้เล่นจากอาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล อยู่ในทีมเลยแม้แต่รายเดียว โดยหนึ่งในคนที่น่าประหลาดใจที่สุดที่หลุดโผคือ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นตัวเลือกแรกๆ ของทีมมาโดยตลอด


ล่าสุด เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมากล่าวถึงการไม่มีรายชื่อติดทีมชาติของเพื่อนร่วมทีมอย่าง อลิสซอน ด้วย


"ในตอนแรกที่ผมเห็นรายชื่อ ผมก็ประหลาดใจนะ แต่มันคือการตัดสินใจของโค้ช พวกเขาเป็นตัวเลือก ผมคิดว่าเขาน่าจะอยู่ในรายชื่อ แต่เขากลับไม่อยู่" เอแดร์ซอน กล่าว


"ผมก็ไม่รู้ว่าทำไม อาจจะเป็นเรื่องของโอกาสสำหรับนักเตะที่เด็กกว่า แต่เราก็ต้องทำงาน ทุ่มเทให้เต็มที่ ทุกๆ วันก็จะมีนักเตะดีๆ ใหม่ๆ ที่จะเข้ามารับผิดชอบได้เสมออยู่แล้ว


"ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะพูดว่าผมคือมือหนึ่ง แน่นอนมันเป็นเรื่องสำคัญที่จะเริ่มวงจรใหม่ๆ สำหรับผม มันก็ไม่ได้แตกต่างอะไร ผมหวังว่าจะเริ่มต้นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH