บันเทิง
“ตงตง กฤษกร” ยืนยันรักกันดี หลังถูกโยงดราม่าอยากเลิก "เบสท์" แต่กลัวพ่อ

“ตงตง กฤษกร” ยืนยันรักกันดี หลังถูกโยงดราม่าอยากเลิก "เบสท์" แต่กลัวพ่อ

“ตงตง กฤษกร” ยืนยันรักกันดี หลังถูกโยงดราม่าอยากเลิก

“ตงตง กฤษกร” ยืนยันสถานะความรักเหมือนเดิมกับสาว “เบสท์” ถึงจะไร้รูปคู่หวานเหมือนก่อน

ถูกโยงดราม่าความสัมพันธ์รักตลอดเวลา สำหรับคู่ของ พระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร” และ “เบสท์ คำสิงห์” หลังก่อนหน้านี้มีเพจดังปล่อยคำใบ้ พระเอกสุดทนความหวานเป็นพิษ ฝ่ายหญิงนิสัยไม่เปลี่ยน พร้อมเลิก แต่สุดทนติดที่ตัวพ่อเขาพร้อมตีเอาล่ะสิ!พร้อมกับติดแฮชแท็ก #ทนต่อเพราะพ่อแฟน จนหลายคนสงสัยว่าคู่นี้ยังรักกันเหมือนเดิมหรือเปล่า เพราะพักหลังๆนี้ไม่ค่อยจะมีรูปหวานๆลงในโซเชียลกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : bestkamsing

ล่าสุด ตงตง เผยว่า "ช่วงนี้ผมทำงานหนัก ผมจริงจังกับงานละครหนักมาก แฟนๆ ก็เลยจะไม่ค่อยได้เห็นผมอัปนั่นอัปนี่ลงโซเชียล แต่เรา 2 คนยังคุยกันอยู่ครับ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมครับ ถามว่าการที่ผมไม่มีเวลามีผลกระทบบ้างไหม เอ่อ... เขาก็คงคิดครับว่าผมไปทำงานหนักมากเกิน แต่ก็ต้องเข้าใจ เพราะว่าละครเรื่องนี้มันหนักมากจริงๆ แทบจะไม่มีเวลาว่างเลย"

และเมื่อถามถึงเรื่องภาพคู่ของเรา 2 คนและสถานะในตอนนี้
"ผมก็อยากให้ทุกคนเข้าใจ เพราะตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนเลย ผมทำงานอย่างเดียวจริงๆ ส่วนความรักตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลิกกัน ยอมรับแอบเครียดเวลามีข่าวคู่รักแล้วโดนโยงมาที่คู่ตนตลอด ย้ำไม่มีรูปคู่ไม่ได้แปลว่าเลิกกัน แต่ตอนนี้ต่างคนต่างยุ่ง ส่วนตัวถ่ายละคร 4 วัน ทำงานหนัก ไม่ค่อยมีเวลาเจอ ฝ่ายหญิงมีบ่นน้อยใจไม่มีเวลาเจอ แต่เขาก็เข้าใจเพราะเขาก็มีถ่ายละครเหมือนกัน และผมสร้างบ้านใหม่ได้20-30%แล้ว วางงบไว้ 20 ล้าน ตั้งใจให้เสร็จทันในเดือนกันยา ซึ่งเป็นเดือนเกิด อยากให้แม่มาอยู่ด้วย เพราะบ้านหลังนี้ทำให้แม่จริงๆ

ขอบคุณภาพ IG : tongtong_thestar12


ส่วนที่บอกว่าไม่กล้าเลิกเพราะกลัวพ่อสมรักษ์ “จริงๆ ไม่เกี่ยว ผมยังไม่ได้เลิก แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมว่ามันไม่เกี่ยว ว่าจะต้องเลิกไม่เลิก แล้วต้องกลัวคุณพ่อ สุดท้ายแล้วความรักครั้งนี้ มันเป็นความรักของผมกับเบสท์ ถ้ามีวันหนึ่งมันมีอะไรท่านคงเข้าใจ ถามว่าความรักครั้งนี้คุณพ่อเบสท์มีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องไหม ก็มีครับ จริงๆ ความรักมันก็มีทั้งแฮปปี้บ้าง ทะเลาะกันบ้าง พ่อก็จะมาพูดว่าพ่อผ่านมาแล้วนะ พูดโน่นนี่นั่นให้เข้าใจซึ่งกัน และ พ่อจะเป็นตรงกลางให้"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH