กิจกรรม/ประชาสัมพันธ์
พิธีมอบรางวัล Kikkoman Photo Contest หม้อไฟแห่งความทรงจำที่แสนอบอุ่น

พิธีมอบรางวัล Kikkoman Photo Contest หม้อไฟแห่งความทรงจำที่แสนอบอุ่น

พิธีมอบรางวัล Kikkoman Photo Contest หม้อไฟแห่งความทรงจำที่แสนอบอุ่น

Kikkoman มอบรางวัลผู้โชคดี 9 ครอบครัว ที่ผ่านเข้ารอบกิจกรรม "Kikkoman Photo Contest : Together We Cook Together One Pot - หม้อไฟแห่งความทรงจำที่แสนอบอุ่น"


โฉมหน้าผู้โชคดีทั้ง 9 ครอบครัวที่ผ่านเข้ารอบในกิจกรรมแชร์ภาพถ่าย "Kikkoman Photo Contest : Together We Cook Together One Pot - หม้อไฟแห่งความทรงจำที่แสนอบอุ่น" ซึ่งได้เดินทางมาร่วมพิธีประกาศผล ซึ่งแต่ละครอบครัวที่มาถึงได้แชะภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันอย่างสนุกสนานภายในบูธต่างๆที่ถูกจัดวางไว้อย่างสวยงาม




ซึ่งในงานได้มีกิจกรรม Cooking Workshop ก่อนสาธิตการทำเมนูหม้อไฟที่ทำจากเนื้อหมูและผักกาดขาวทับซ้อนกัน"มิลเฟย์นาเบะ" โดย คุณครัวพิศพิไล (youtuberผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับอาหารชื่อดัง) พร้อมให้ครอบครัวที่มาร่วมงานได้ร่วมกิจกรรมทำหม้อไฟ เราจะเห็นถึงลีลาการทำอาหารของแต่ละครอบครัวที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยความอบอุ่น


แต่ละครอบครัวช่วยทำอาหารกันหั่นจับวัตถุดิบที่ใช้ปรุงอาหารบรรจงใส่ลงหม้ออย่างสนุกสนานก่อนที่จะเริ่มปรุงรสผ่านการใช้ซอสปรุงรสผลิตภัณฑ์จาก Kikkoman Yosenabe soup ขวดเดียว เมื่ออาหารเสร็จที่มีเวลาแค่30นาทีเท่านั้น เราจะเห็นหน้าตาที่ยิ้มแย้มของแต่ละครอบครัวที่ร่วมทำเมนูหม้อไฟนี้จนออกมาพร้อมทาน หลังจากนั้นพร้อมกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำเรานั่งรอบๆหม้อที่เราทำในเวิร์กช็อปและกินไปพร้อมกับพูดคุยเกี่ยวกับความประทับใจอันเอร็ดอร่อยของเรา


หลังจากกิจกรรมการทำหม้อไฟที่กระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัวแล้ว เรายังได้ร่วมวงรับฟังมุมมองภาพถ่ายจาก คุณทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ ช่างภาพสตรีทไทย ที่คว้ารางวัลชนะเลิศมากมายในระดับนานาชาติ เกี่ยวกับการถ่ายภาพยังไงให้มีมิติและถ่ายยังไงให้อาหารออกมาน่าทาน นอกจากนี้ยังมี เอ้ก บุษกร ตันติภนา ดาราสาวที่มาร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองกับครอบครัวผู้มาร่วมงานในฐานะที่เป็นคนชอบทำอาหาร และใช้เวลาว่างกับครอบครัวในการทำอาหาร


การประกวดการถ่ายภาพครั้งนี้ ทาง KIKKOMAN หวังเป็นอย่างสูงว่าผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับความสนุกสนานและสร้างความทรงจำรอบๆโต๊ะอาหารไปดัวยกันพร้อมกับครอบครัว


เราก็มีความสุขที่ได้เห็น ภาพที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้มอันแสนอบอุ่น ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนตอนร่วมทำหม้อไฟนาเบไปพร้อมกัน ซึ่งทาง KIKKOMAN ขอยืนยันว่าคุณภาพของซอสปรุงรส จะช่วยรังสรรค์ความอร่อยและสร้างความทรงจำแสนสนุกในเมนูบนโต๊ะอาหารของคุณต่อไปนี้ได้


โปรดติดตามความสนุกครั้งหน้ากับกิจกรรมจาก KIKKOMAN พร้อม ชมภาพกิจกรรม ได้ที่ https://kikkomanphotocontest.com/

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH