บันเทิง
สมกับคำที่ว่า "ชาที่ดีที่สุด...คือ...ชาอึนอู" บินลัดฟ้ามอบความสุขกับงานแฟนมีต "Awesome Night with CHA EUN WOO"

สมกับคำที่ว่า "ชาที่ดีที่สุด...คือ...ชาอึนอู" บินลัดฟ้ามอบความสุขกับงานแฟนมีต "Awesome Night with CHA EUN WOO"

สมกับคำที่ว่า

"ชาอึนอู" ร่วมงาน est Cola Presents "Awesome Night with CHA EUN WOO" เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ เอส โคล่า

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาเสียงกรี๊ดสนั่นลาน พาร์ค พารากอน กับแฟนๆอะโรฮ่า ของนักร้องหนุ่มชาวเกาหลีเมมเบอร์แห่งบอยแบนด์วง ASTRO "ชาอึนอู" ที่มาร่วมงาน est Cola Presents "Awesome Night with CHA EUN WOO" เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ เอส โคล่า

ขอบคุณภาพจาก : GARTOONPRALIZ



โดยงานนี้ ชาอึนอู ปรากฎตัวบนพรมน้ำเงินด้วยลุคหล่อ สดใส พกเสน่ห์มาเต็มกระเป๋า สมกับคำที่ว่า "ชาที่ดีที่สุด...คือ...ชาอึนอู" ทักทายแฟนๆ ชาวอะโรฮ่าที่มารอรับตลอด 2 ฝั่งอย่างเป็นกันเองก่อนที่จะขึ้นไปบนเวทีและทักทายแฟนๆ ที่มารอต้อนรับอย่างเป็นทางการอีกครั้งด้วยภาษาไทยว่า "สวัสดีครับ ชาอึนอูครับ" เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ไม่น้อย


ขอบคุณภาพจาก : GARTOONPRALIZ

นอกจากนี้ ดีเจนุ้ย พิธีกรในงานยังได้ชวนแฟนๆ ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ เป็นของขวัญวันเกิดย้อนหลังให้แก่นักแสดงหนุ่ม โดยชาอึนอูตอบภาษาไทยว่า "ขอบคุณครับ" พร้อมบอกว่ามีความสุขมากๆ เท่านั้นไม่พอ ดีเจนุ้ยยังได้สอนชาอึนอูพูดภาษาไทยให้เข้ากับอากาศร้อนๆ แบบนี้ว่า "สาดน้ำใส่ใครก็ไม่เท่าสาดใจใส่เธอ"



ขอบคุณภาพจาก IG : eunwo.o_c


ทั้งนี้ เมื่อถามถึงวิธีการคลายร้อน ที่แฟนๆ ได้เห็นภาพที่เจ้าตัวลงอินสตาแกรมริมสระว่ายน้ำที่โรงแรมเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ชาอึนอูก็ได้กล่าวว่า "เมื่อเช้าตื่นมาอากาศร้อนแล้วเห็นแสงแดดเลยไปว่ายน้ำสักหน่อยแล้วได้ลงรูปไป" พร้อมชวนอะโรฮ่า (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ไทยไปว่ายน้ำด้วยกันอีกด้วย


ก่อนที่จะเล่นเกมที่เตรียมมาไว้เล่นกับแฟนๆ พร้อมแจกของรางวัล รวมถึงลัคกี้แฟนที่ได้โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นเป็นที่ระลึกด้วย



ขอบคุณภาพจาก : GARTOONPRALIZ


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH