บันเทิง
“จองแชยุล” นักแสดงจากซีรีส์ Zombie Detective เสียชีวิต

“จองแชยุล” นักแสดงจากซีรีส์ Zombie Detective เสียชีวิต

“จองแชยุล” นักแสดงจากซีรีส์ Zombie Detective เสียชีวิต

ข่าวช็อกแฟนซีรีส์เกาหลี “จองแชยุล” เสียชีวิต นางแบบและนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ จากซีรีส์ Zombie Detective จากโลกนี้ไปในวัย 26 ปี ภายในบ้านพัก

เป็นข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงเกาหลี เมื่อต้นสังกัด Management S ออกแถลงการณ์แจ้งข่าวนางแบบและนักแสดง “จองแชยุล” (Jung Chae Yul) วัย 26 ปี ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพัก ในวันที่ 11 เมษายน โดยเน้นย้ำขอความร่วมมือให้หลีกเลี่ยงการเผยแพร่ข่าวลือหรือตั้งข้อสงสัยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ในวันนี้ เราขอแจ้งข่าวอันน่าเศร้าและสะเทือนใจ เกี่ยวกับ นักแสดง จองแชยุล ที่ได้จากเราไป ในวันที่ 11 เมษายน 2023

ตามความปรารถนาของครอบครัวผู้ล่วงลับที่ต้องอยู่ในความโศกเศร้ายิ่งกว่าผู้ใด งานศพจะถูกจัดขึ้นอย่างเงียบ ๆ และขอให้ทุกท่านอธิษฐานถึงผู้ล่วงลับด้วยกันเพื่อที่ว่านักแสดงจองแชยุล ผู้แสดงความจริงใจเสมอผ่านการแสดงของเธอ สามารถพักผ่อนในสถานที่ที่อบอุ่นได้

ขอให้ทุกท่านโปรดหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายข่าวลือและรายงานคาดเดาหรือตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้

ขอบคุณภาพจาก IG : chaeyull

ทั้งนี้ นักแสดงและนางแบบสาว จองแชยุลเกิดเมื่อปี ค.ศ. 1996 เธอเรื่มเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนางแบบ ก่อนจะผันตัวเข้าสู่เส้นทางการแสดง จนมีผลงานเป็นที่รู้จักจากการเล่นซีรีส์ “Zombie Detective” เมื่อปี 2020 ในบทตำรวจหญิงแพยุน นอกจากนี้ เธอยังมีผลงานการแสดงอย่างเรื่อง I Have Not Done My Best Yet และ ภาพยนตร์เรื่อง Deep และปัจจุบันกำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำผลงานซีรีส์ใหม่เรื่อง Wedding Impossible ซึ่งได้มีการพักการถ่ายทำลงเป็นการชั่วคราว ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจต่อการจากไปอย่างกะทันหันของจองแชยุล


ขอบคุณภาพจาก IG : chaeyull

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH