บันเทิง
'ยังโอม' แรปเปอร์หนุ่ม เผย MV 'ธาตุทองซาวน์' ใช้เงินเยอะสุดในชีวิต พร้อมฝากถึงภาครัฐ

'ยังโอม' แรปเปอร์หนุ่ม เผย MV 'ธาตุทองซาวน์' ใช้เงินเยอะสุดในชีวิต พร้อมฝากถึงภาครัฐ

'ยังโอม' แรปเปอร์หนุ่ม เผย MV 'ธาตุทองซาวน์' ใช้เงินเยอะสุดในชีวิต พร้อมฝากถึงภาครัฐ

'YOUNGOHM' ยังโอม หรือ โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ แรปเปอร์หนุ่ม เผย MV ธาตุทองซาวน์ใช้เงินเยอะสุดในชีวิต ควักเงินส่วนตัว 1.2 ล้านบาท เพราะอยากให้ทั้งโลกเห็นว่าคนไทยก็เฟี้ยว

เรียกได้ว่ากระแสเพลง "ธาตุทองซาวน์" ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอฉบับเต็มมาให้แฟนเพลงได้ชม ได้รับความนิยมต่อเนื่อง ทะลุ 10 ล้านวิวใน 5 วันไป ล่าสุดเจ้าของเพลง "ยังโอม รัธพงศ์" แร็ปเปอร์หนุ่มเปิดใจถึงความสำเร็จ เปิดใจผ่านเฟซบุ๊กหลังกระแสมิวสิควิดีโอที่เพิ่งปล่อยมาไม่นานสร้างปรากฏการณ์มากมายในโลกโซเชียลมีเดีย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB : YOUNGOHM

MV เพลงนี้ผมใช้เงินตัวเองลงไปประมาณ 1,200,000 บาท เป็น MV ที่ผมใช้เงินเยอะที่สุดในชีวิต…

ที่ผมต้องลงทุนเยอะขนาดนี้เพราะอยากให้ทั้งโลกเขาเห็นว่าคนไทยก็เฟี้ยวเหมือนกันนะ คนไทยถ้าเอาจริงๆเราทำได้ทุกอย่าง เรามีความสามารถ เรามีศิลปินที่เก่งมากๆในทุกๆแขนงของศิลปะ

นี้ขนาดผมทำด้วยตัวคนเดียว ด้วยเงินตัวเองมันยังได้ขนาดนี้ ผมอยากจะรู้จริงๆถ้าคนไทยได้รับการสนับสนุนจากรัฐหรือจากไหนสักที่ วงการศิลปะบ้านเราจะไปได้ไกลแค่ไหน แล้วจะนำพาประเทศเราไปได้ถึงจุดไหน จะไปได้ไกลเท่าเกาหลีมั้ยนะ…

และนี้คือเสียงจากอดีตเด็กโรงเรียนวัดธาตุทองตัวเล็กๆ ที่อยากเห็นประเทศนี้เฟี้ยวกว่าเดิม

5 วัน 10,000,000 วิว ขอบคุณทุกคนมากๆครับ

#ธาตุทองซาวด์

ขอบคุณภาพYoutube : YOUNGOHM

นอกจากเรื่องราวแล้ว เอ็มวี "ธาตุทองซาวด์" ก็ยังมีตัวละครที่หลายคนพูดถึงอย่าง แพร์รี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร สมาชิก แก๊งหิ้วหวี อย่าง มิกซ์ เฉลิมศรี, ตูน เอลี่ และ เอแคลร์ จือปาก รวมถึง เอิ๊ก ชาลิสา เจ้าของเพลง "เลือดกรุ๊ปบี" และตัวละครสำคัญอย่าง อีกี้ ที่แสดงโดย หลิน-มชณต สุวรรณมาศ นางแบบดังที่หลายคนถามถึง รวมถึงแฟนเพลงที่มาร่วมแจม

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH