บันเทิง
สุดช็อก !!! “มุนบิน” สมาชิกบอยแบนด์วง ASTRO ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพัก ในวัย 25 ปี

สุดช็อก !!! “มุนบิน” สมาชิกบอยแบนด์วง ASTRO ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพัก ในวัย 25 ปี

สุดช็อก !!! “มุนบิน” สมาชิกบอยแบนด์วง ASTRO ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพัก ในวัย 25 ปี

ต้นสังกัดแจ้งข่าวที่น่าเศร้าและสะเทือนใจว่า “มุนบิน” สมาชิกวง ASTRO เสียชีวิตแล้วที่บ้านพัก ท่ามกลางความตกตะลึงของแฟนคลับ

กลายเป็นข่าวช็อกของวงการเพลงเคป็อป โดยเฉพาะเหล่าอะโรฮ่า แฟนผลงานของบอยแบนด์วง “อาสโทร”(ASTRO) จากเกาหลีใต้ช็อกไปตามๆ กัน เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 19 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 20:10 น.สำนักข่าวเกาหลีรายงานเหตุสะเทือนใจวงการบันเทิง มุนบิน (Moonbin) สมาชิกวง ASTRO ถูกพบเสียชีวิตในอพาร์ตเมนต์ที่พักย่านกังนัม ในกรุงโซล โดยทางผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนพบร่างและรีบแจ้งเหตุต่อทางตำรวจทันที

ขอบคุณภาพ IG : moon_ko_ng

ล่าสุด ทางด้าน Fantagio ค่ายต้นสังกัดของ มุนบินได้ออกแถลงการณ์ยืนยันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วว่าเป็นเรื่องจริง ความว่า


“นี่คือ Fantagio

ก่อนอื่นฉันอยากจะบอกว่าฉันเสียใจที่ต้องแจ้งข่าวที่น่าเศร้าและสะเทือนใจ

เมื่อวันที่ 19 เมษายน มุนบิน สมาชิก Astro จากพวกเราไปอย่างกะทันหันและกลายเป็นดวงดาวบนท้องฟ้า

แม้ว่าจะเทียบไม่ได้กับความเศร้าโศกของครอบครัวผู้สูญเสียที่สูญเสียลูกชายและพี่น้องอันเป็นที่รักของพวกเขา แต่สมาชิก Astro ที่อยู่กับเรามานาน ตลอดจนศิลปินและผู้บริหาร Fantagio ของเราต่างไว้อาลัยอย่างสุดซึ้งต่อผู้เสียชีวิตอย่างสุดซึ้ง ความเศร้าและความตกใจ

หัวใจของฉันเจ็บปวดยิ่งกว่าที่จะแจ้งข่าวอย่างกะทันหันนี้ให้กับแฟนๆ ที่สนับสนุนมุนบิน และส่งความรักอย่างไม่มีเงื่อนไข ใจสลายยิ่งกว่าเพราะรู้ใจผู้ตายที่รักและคิดถึงแฟนเพลงมากกว่าใครๆ

เราขอให้คุณละเว้นจากรายงานที่เป็นการคาดเดาและมุ่งร้าย เพื่อให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตซึ่งเสียใจอย่างสุดซึ้งจากข่าวเศร้าอย่างกะทันหันสามารถระลึกถึงและทักทายผู้เสียชีวิตด้วยความเคารพ

ตามความประสงค์ของครอบครัวผู้สูญเสีย พิธีศพจะจัดขึ้นอย่างเงียบที่สุด โดยมีครอบครัว เพื่อน และเพื่อนร่วมงานมาร่วมงาน

ฉันขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งอีกครั้งต่อผู้เสียชีวิตในการเดินทางครั้งสุดท้ายของเขา”

ขอบคุณภาพ IG : fantagio_offical

ทั้งนี้ มุนบิน มีกำหนดจะขึ้นโชว์ Dream Concert ในยูนิต ASTRO Moonbin&Sanha โดยเมื่อไม่นานมานี้ เพิ่งบินลัดฟ้ามาจัดแฟนคอนเสิร์ตในไทยในนามยูนิต “มุนบิน แอนด์ ซานฮา” (MOONBIN & SANHA) ร่วมกับ “ซานฮา” (SANHA) เพื่อนร่วมวง เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ณ MCC HALL เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

ขอบคุณภาพ IG : moon_ko_ng

สำหรับประวัติมุนบิน เกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม ค.ศ. 1998 เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงเด็ก โดยเดบิวต์ผ่านซีรีส์ Boys Over Flowers ช่อง KBS ในปี 2009 ก่อนที่จะเดบิวต์ในฐานะไอดอล สมาชิกวง ASTRO เมื่อปี 2016 โดยเขาถือเป็นเมมเบอร์ที่โดดเด่นทั้งบุคลิกและลีลาท่าเต้นที่ทรงพลัง นอกจากนี้เขายังทำกิจกรรมในฐานะยูนิต มุนบิน & ซานฮา ร่วมกันกับเพื่อนสมาชิกในวง ในปัจจุบัน และได้รับความรักจากแฟน ๆ ทั้งในและต่างประเทศ

ขอบคุณภาพ IG : moon_ko_ng

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH