บันเทิง
โอ้ละหนอ 'GMMTV' ขอฟ้องบริษัท 'UGO Nutrition' กรณียกเลิกสัญญา 'โอม ภวัต' จากพรีเซนเตอร์

โอ้ละหนอ 'GMMTV' ขอฟ้องบริษัท 'UGO Nutrition' กรณียกเลิกสัญญา 'โอม ภวัต' จากพรีเซนเตอร์

โอ้ละหนอ 'GMMTV' ขอฟ้องบริษัท 'UGO Nutrition' กรณียกเลิกสัญญา 'โอม ภวัต' จากพรีเซนเตอร์

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ได้ยื่นฟ้องดำเนินคดีกับ บริษัท UGO Nutrition จำกัด กรณีประกาศปลด โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี ศิลปินและนักแสดงในสังกัด จากการเป็นพรีเซนเตอร์ เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากกรณีพฤติกรรมในอดีตของพระเอกซีรีส์ดัง "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" ที่โดนผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมกลั่นแกล้งเพื่อนสมัยเรียน โดยเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าในอดีต เคยบูลลี่ แกล้งเพื่อนที่เป็นออทิสติก พร้อมทั้งได้ขอโทษรู้สึกผิดตลอดชีวิต ทำให้แบรนด์ UGO Nutrition ประกาศยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ หลังต้นสังกัดเพิกเฉย เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมานั้น

ขอบคุณภาพจาก IG : ohmpawat

ล่าสุดวันที่ 20 เมษายน 2566 บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ได้ออกจดหมายเพื่อแจ้งข่าวว่า ได้ยื่นฟ้องดำเนินคดีกับ บริษัท UGO Nutrition จำกัด กรณีประกาศปลด โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี ศิลปินและนักแสดงในสังกัดของ จีเอ็มเอ็มทีวี จากการเป็นพรีเซนเตอร์ โดยรายละเอียดในแถลงการณ์ระบุว่า

ขอบคุณภาพจาก FB : GMMTV

“ตามที่ บริษัท UGO Nutrition จำกัด ได้มีประกาศยุติการเป็นพรีเซนเตอร์ของ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2566 โดยไม่แจ้งถึงเหตุผลอันสมควรในการยุติบทบาทของศิลปิน และไม่ได้เป็นกรณีที่บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด และศิลปินผิดสัญญาหรือข้อตกลงใดๆ ซึ่งการที่บริษัท UGO Nutrition จำกัด ได้มีประกาศยุติการเป็นพรีเซนเตอร์ ทำให้บริษัทฯ และศิลปินได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงนั้น

นับแต่ที่เกิดกรณีพาดพิงถึง โอม ภวัต ในสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต และมิได้เป็นความผิดต่อกฎหมาย ทางบริษัทฯ ขอเรียนว่า บริษัทฯ ก็มิได้เพิกเฉย แต่มีการเจรจาเงื่อนไข ตลอดจนมีการหาข้อตกลงร่วมกันกับตัวแทนบริษัท UGO Nutrition จำกัด มาโดยตลอดหลายครั้ง จนถึงวันก่อนที่ บริษัท UGO Nutrition จำกัด จะมีประกาศฉบับดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก IG : ohmpawat

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอเรียนว่า เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับบริษัทฯ และศิลปิน รวมทั้งชื่อเสียง เกียรติคุณของบริษัทฯ บริษัทฯ และศิลปินจำเป็นจะต้องพึ่งกระบวนการของศาลยุติธรรม เพื่อรักษาและสงวนไว้ซึ่งสิทธิ์และบรรเทาความเสียหายแก่ชื่อเสียงของบริษัทฯ และศิลปินต่อไป”

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH